Sweet Revenge

Nag mahal ka na ba?

Umasa ka na ba?

Nasaktan ka na ba?

Naisipan mo ba na gumanti?

They say that love is have a lots of definition ngunit para sa inyo ano nga ba ang pag mamahal? Sabi nila hindi ka nagmamahal kung hindi ka masasaktan, ngunit hanggang saan mo kayang magtiis masaktan ng dahil sa pagmamahal? Is it really worth it?

Xhyrille used to believe that as long as the girl like her do everything to for the man she love even she can loose everything that she have their love to eachother will become last until forever.

Ngunit totoo yata ang kasabihan na "Lahat ng sobra ay masama." She give everything to prove that her love for his fiancee was unconditional but she only received a betrayal & pain for him.

Sadyang mapag laro ang tadhana at totoong hindi laging nasa itaas tayo minsan just like her she used to be a soft kind of girl, mabait, tahimik, at laging nagbibigay ng unlimited chances but because of the pain of betrayal for the one she love the most she become the worst version of herself.

She hate the most the people who used to take revenge dahil naniniwala siya na hindi na mag babago pa ang nangyari na at walang silbi ang gumanti dahil mas lalo lang lalaki ang gulo. But now she realize that sometimes it's okay to take a revenge especially for the person destroy everything about you.

She realized na kapag nasaktan huwag palaging forget na lang minsan kailangan din natin lumaban that's why she promise to herself that she will take back everything she loose again and she will start her Sweet Revenge.