tập hợp đội hình

461 51 12
                                    

namjoon chỉ vừa mới mở cửa xe thì điện thoại trong túi quần đã rung liên hồi. bấm vội nút nghe, cậu còn chẳng thèm nhìn tên người gọi:

"a lô, em sắp đến nơi rồi hyung!"

"chú làm cái gì mà lâu vậy hả? lại lòng vòng trong mấy cái triển lãm đúng không? cả nhà đang đợi chú mày mòn mỏi đây nè."

kim seokjin không thể kìm chế cơn giận của mình mà quát cậu em trai đến đỏ cả mặt, gân cổ nổi hết lên. mấy con người ngồi ê mông ngoài sô pha tận nửa tiếng chỉ biết thở dài bên kia đầu dây.

namjoon biết lỗi, cười xoà rồi ríu rít hứa sẽ về đến nhà trong vòng 5 phút nữa. bác tài xế già cười trêu vị khách trẻ trông to xác là thế nhưng vẫn như đứa trẻ con buồn hiu khi bị anh mắng. bác nhấn ga đưa cậu khách về nhà.
_

tiếng cửa mở cạch một tiếng, cậu em trai đầy-hối-lỗi-vì-ham-chơi bước vào:

"em tới rồi ạ."

đón chào anh là cái ôm đầy nhớ mong của cậu em út đầu tròn và ánh nhìn muốn cháy mặt của anh cả vai rộng.

cửa mở mang theo giá lạnh của seoul tháng mười, đôi chút hạ nhiệt không khí trong căn hộ nhỏ.

"cho em xin lỗi nhé, em có mua mấy món vặt tới để chuộc lỗi đây ạ!"

cậu joon lúc lắc hai tay nặng trịch mấy phần bánh gạo cay và churros. chẳng phải nói ba tên giặc la hét om sòm cỡ nào, hớn hở chạy ra lấy mấy đồ ăn, miệng còn cảm ơn anh không ngừng.

min yoongi nghe thấy mùi thơm cũng lò mò bước ra với quả đầu không thể nào rối hơn.

thật tình cái nhà này, chỉ cần có đồ ăn là xoa dịu được hết mà.

bảy người quây quần chén hết đống đồ ăn, vừa ăn vừa cười nói về kì nghỉ của mình. thấy cái bụng cũng đã được lắp đầy một chút và cơn giận cũng vơi đi, anh jin mới lấy đũa gõ gõ lên bàn:

"thế này, lâu rồi cả nhóm mới rảnh rỗi mà ngồi ăn uống với nhau. anh đề nghị cả nhà nấu một bữa ăn cho vui chứ anh mày cũng ngán mấy cái món ngoài quán rồi. mấy đứa thấy sao?"

hoseok vỗ tay tán thành nhiệt tình lắm:

"được đó anh. tụi mình đi chợ rồi nấu mấy món đơn giản cho vui, nhỉ?"

cậu huých vai jimin cùng mấy đứa em, ý bảo chúng nó ủng hộ cùng anh.

"em với anh yoongi sẽ đi siêu thị"

yoongi nghe đến tên mình thì giật mình, nghe thêm từ "đi siêu thị" thì lại muốn bỏ trốn vào phòng hơn bất kì lúc nào. mà thấy thằng em nó hào hứng quá, anh lại không nỡ.

"ừ thế yoongi sẽ đi siêu thị với namjoon nhá. gì chứ anh mày sợ thằng joon nó lại phá banh cái siêu thị của người ta rồi mua nhầm dầu ăn thành nước rửa chén thì khổ."

thế là hai anh em ráp-pơ lên đồ đi ra siêu thị. còn jimin, taehyung và jungkook đứng ngoài cửa diễn cảnh sụt sịt vẫy khăn tiễn các anh, trông cứ như là hai ông ấy đi đánh trận không bằng. hoseok bất lực cốc đầu ba thằng em rồi lôi chúng nó vào phụ anh jin sửa soạn cho bữa tối gia đình.

một bữa cơm nhà | bangtan seriesWhere stories live. Discover now