⛔️ Oppa kink/ Jimin sẽ gọi Taehyung là oppa.
⛔️ FeminizationJimin luôn nghĩ rằng mình có thể mang thai bất cứ khi nào bạn trai của cậu đâm vào bên trong cậu ?
" Cậu thích nó phải không, jimin ?" taehyung thì thầm vào tai Jimin và vén tóc con của cậu lên.
Lực thúc của taehyung rất mạnh, rất sâu và Jimin thì cảm thấy như mình gần như phát điên vì khoái cảm, nó quá sung sướng.
Dương vật tae đỉnh lộng và mở rộng hoa huyêt xinh đẹp của cậu và jimin cũng biết rằng mình thật xinh đẹp khi đang phơi bày tất cả cho Taehyung thế này." Em thích nó lắm, oppa. Em rất thích nó " những cú đẩy mạnh làm jimin rên rỉ to hơn.
" Bắn vào bên trong đi, bắn đầy minnie đi...ahhh...rất sướng.."
" bắn cái gì cơ, điếm nhỏ ?" taehyung đánh vào mông cậu thêm lần nữa và tiếp tục giữ hông jimin để có thể thúc mạnh vào trong hơn.
" Thật tốt nếu cậu mang thai, jimin !"
" ahh.. được..được..làm ơn..." jimin chảy nước miếng vì khoái cảm đến dồn dập, rên rỉ ngày càng to hơn và cảm thấy vui vì những gì bạn trai nói.
Lỗ nhỏ hẹp và khít chặt của jimin siết lấy vật lớn của taehyung và làm cho tiếng rên rỉ ngày càng lớn dần.
" chết tiệt, jimin, l*n của cậu chặt quá, quả là một cái lỗ đói khát "
" l-làm ơn, oppa..hãy làm em mang thai đi " jimin như hét lên, tiếng rên rỉ cao vút, thật dâm đãng.
" em muốn oppa làm em mang thai, em rất muốn nó"
" cậu muốn sinh ra đứa con của mình sao, minnie ? " jimin có thể cảm nhận được giọng của taehyung càng ngày càng trầm đi. Dương vật to lớn, gân guốc chà xát vào môi âm đạo của jimin làm cậu mất đi lí trí. Mỗi lần taehyung chạm vào cậu, là jimin lại càng khóc và cầu xin taehyung thoả mãn mình thêm nữa.
Nhưng thật lòng mà nói, tất cả những gì jimin muốn không phải là bản thân mình sướng đến bắn ra, mà cậu muốn bạn trai cậu bắn hơn. jimin muốn cảm nhận được chất dịch ấm và dày làm đầy bên trong cậu, jimin muốn taehyung " gieo giống " ở trong cơ thể mình. Và khi jimin nhắm mắt lại, cậu tưởng tượng rất sống động hình ảnh tinh dịch lấp đầy tử cung cậu và khiến cậu mang thai. Cậu nhìn sẽ rất xinh đẹp khi mang thai, trên tất thảy cơ thể cậu lúc đó đều to, sưng và đầy đặn. taehyung rồi sẽ ch*ch jimin rất mạnh hết lần này đến lần khác ngay sau đó chỉ để chắc chắn rằng cậu sẽ mang thai. Ồ, jimin thích cái suy nghĩ này của mình !
jimin muốn sinh con cho người đàn ông của mình, jimin thích được làm "mẹ" và cậu cần phải được " gieo giống ".
" nhanh lên oppa, hãy làm em mang thai, cho em tinh dịch của anh, em cần nó "
" Em cần giống của anh, sinh con cho anh và.."" Chết tiệt, jiminie."
Cuối cùng taehyung cũng bắn, jimin mỉm cười hạnh phúc. Thậm chí cậu còn chằng thèm quan tâm đến khoái cảm của chính mình. Cảm xúc của dòng tinh dịch nóng hổi lấp đầy lỗ âm đạo làm cho cậu mất đi lí trí.
Cậu có thể trở thành một con đ*ếm nhỏ để nhân giống bất kì lúc nào cho taehyung. Sinh con ra và trở thành " mẹ " của chúng như cậu hằng mong muốn.
ESTÁS LEYENDO
[VMIN PORN] SONG TÍNH 🔞
Fanfic⛔️ WARNING: ĐÂY LÀ CÁC NỘI DUNG NSFW ⛔️ NHÂN VẬT JIMIN TRONG CÁC DRABBLES ( mỗi phần sẽ khá dài ) CỦA MÌNH LÀ " SONG TÍNH". KHÔNG NGẤM ĐƯỢC LOẠI NÀY HÌ VUI LÒNG CLICKBACK ! 🔞 TẤT CẢ LÀ TRANS TRÊN AO3 VÀ NSFW ACC TRÊN TWT. KHÔNG PER ! MANG TRUYỆN R...