3.1. Máu Bùn và Chiết Tâm Trí Thuật (1)

677 136 5
                                    




Sau khi con của Harry Potter, tức Albus Severus Potter, được phân loại vào Slytherin, thành kiến về Nhà dần giảm bớt. Thêm vào đó, nhờ sự xuất sắc của Min Yoongi, Slytherin đã quay trở lại vị trí đáng kính lỡ mất nhiều năm qua. Thế nhưng, cứ mỗi năm, BTS vẫn thường phải xử lý vài vụ ẩu đả do mâu thuẫn quan điểm dòng máu giữa các học sinh. Bản thân nhóm cũng từng nhận sự đả kích mạnh mẽ từ con của gia tộc thuần huyết thượng lưu vì chứa thành viên xuất thân từ gia đình Muggles.


Park Jimin có thính lực khá mạnh. Tấn thủ nhà Slytherin sở hữu khả năng nghe rõ ràng tất cả tiếng động xung quanh mình trong phạm vi năm mét. Thiên phú này giúp Jimin gần như bắt dính mọi trái Bludger có ý định tông mình té khỏi chổi bay nhưng đồng thời, cũng buộc anh phải nghe một vài điều không hay ho lắm.


"Tao vẫn không hiểu tại sao Park Jimin được vào nhà Slytherin." Giọng nói đầy khinh miệt phát ra từ đằng sau bụi cây trong vườn. "Chiếc nón Phân loại già cỗi lẩn thẩn."


"Anh ta là một trong những Tấn thủ mạnh nhất nhà chúng ta từng có đấy." Một âm thanh khác đầy dè chừng và nhút nhát. "Hơn nữa, anh ta còn chơi thân với Min Yoongi."


"Kể cả thế đi chăng nữa, nó đâu có giúp thay đổi sự thật Park Jimin là đồ Máu Bùn đâu."


Hai đứa học sinh vừa thì thầm với nhau vừa đi ra, giật bắn mình khi thấy người bị mình châm chọc đang ngồi đọc sách dưới gốc sồi. Bọn chúng tái mặt, siết chặt đũa phép rồi hậm hực bỏ đi. Jimin còn nghe được loáng thoáng tiếng lầm bầm bất mãn truyền vào tai. Kể từ khi nhập học, anh vẫn luôn nghe thấy những lời bàn tán về dòng máu Muggles đến mòn lỗ tai. Tuy nhiên, khi được chính Kim Seokjin, "hoàng tử Hogwarts", khẳng định rằng phân biệt đối xử là trò dở hơi cám lợn, Tấn thủ Slytherin đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều và chẳng thèm quan tâm nữa.


Thế nhưng, dạo gần đây, tâm tình anh không đủ ổn định để tha thứ cho sự xúc phạm từ đám năm nhất. Vì phòng sinh hoạt chung và ký túc xá Slytherin nằm cùng chỗ với hầm ngục Hogwarts nên nếu muốn, học sinh Nhà có thể quan sát hết mọi biến động dưới đáy Hồ Đen. Jimin không hiểu sao chỉ có mình xui xẻo phải chứng kiến cảnh một thủy quái đập đầu vào kính tự sát trong hoảng loạn. Sinh vật đó để lại vệt máu dài trên cửa kính, sắc đỏ tản hết vào làn nước trước khi phòng sinh hoạt chung xuất hiện thêm người. Vẻ kinh hoàng trên khuôn mặt xấu xí của thủy quái ám ảnh Jimin. Thế mà không một ai trong BTS, ngay cả đàn anh Min Yoongi, tin vào chuyện Hồ Đen đang sục sôi thứ gì đó liên quan đến Nghệ thuật Hắc ám.


Sợ hãi, cáu giận tích tụ trong Jimin nhiều ngày nay khiến cậu khó chịu. Jimin cúi gằm mặt vào trang sách, thầm tự nhủ ráng nhịn nốt lần này nữa thôi.


"Chào bồ!" Gương mặt của Kim Taehyung đột nhiên xuất hiện, hù Park Jimin nhảy dựng lên. "Buổi chiều tốt lành!"


Tấn thủ Hufflepuff vắt chân lên cành cây để người treo ngược hướng xuống dưới, cười nắc nẻ khi thành công làm cho đứa bạn Slytherin quăng quyển sách vào bụi cây.


"Bồ bị điên hả?" Park Jimin nhặt quyển sách về, khẽ đập vào ngực bạn. "Bồ rảnh quá hay gì?"


"Đúng là mình rảnh." Taehyung nhăn nhở, lấy đà xoay nửa vòng rồi nhảy xuống đất. "Chiều nay giáo sư Sybill Trelawney mới thông báo nghỉ vì mớ lá trà của cổ bảo nếu tổ chức học hôm nay thì trần nhà sẽ sập."


[Drop][KookV] 134340Where stories live. Discover now