chương 8 : tình địch , là rất cần thiết

21 2 0
                                    

"Biết gì không? Cậu nhìn rất giống bánh bao thịt." Gái Diệp nói.

"Ý cậu là, nhìn tớ rất béo?" Khả Dần hỏi, trong mắt lóe lên vẻ hung tàn.

Nếu gái Diệp dám gật đầu, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

May mà gái Diệp không làm như vậy: "Không, ý của tớ là Thái Từ Khôn giống một con chó săn... Cậu bị anh ta cắn thật thảm."

Khả Dần rất muốn phản bác, nhưng nghĩ lại, từ khi quen biết Thái Từ Khôn, quả thật cô đã biến thánh một cái bánh bao thịt, mặc anh thích nắn bóp thế nào thì nắn.

"Bạn học, bạn đang gặp nguy hiểm." Gái Diệp giả bộ thở dài.

"Bạn học, bạn cũng thật biết cách gây xích mích ly gián." Khả Dần nhét cây kem vào trong miệng, hơi dùng sức, lớp vỏ sô cô la bị cắn nát.

"Tớ đây là quan tâm đến cậu, không đành lòng nhìn cậu rơi xuống địa ngục." Gái Diệp tận tình khuyên bảo: "Chẳng lẽ cậu không cảm thấy đã hoàn toàn đánh mất bản thân hay sao?"

"Chẳng thấy gì." Khả Dần nói không chút lo lắng.

"Chẳng lẽ cậu không cảm thấy mỗi lần đối đầu với Thái Từ Khôn đều có kết quả là chịu thua hay sao?" Gái Diệp tiếp tục.

"Có lẽ là... tính tình tớ tương đối dễ chiụ." Tuy đang ăn kem nhưng vì bị ép hỏi mà trên trán Khả Dần vẫn toát ra một tầng mồ hôi.

"Chẳng lẽ cậu không cảm thấy cậu hoàn toàn không biết gì về quá khứ của anh ta hay sao?" Gái Diệp tung ra thứ thuốc độc nhất, Hạc Đỉnh Hồng.

"Quá khứ của anh ấy, rất trong sáng, rất trong sáng... vô cùng trong sáng." Khả Dần nghĩ nhất định là cây kem trên tay quá lạnh, lạnh đến mức lưỡi của cô không nếm được mùi vị nữa.

"Thật không? Khó nói đúng không? Cậu đã từng kiểm tra chưa?" Gái Diệp bắt đầu liếc mắt ra hiệu.

"Tớ và anh ấy, tạm thời còn rất trong sáng, rất trong sáng... vô cùng trong sáng." Cuối cùng Khả Dần cũng ăn xong cây kem, rút cây gỗ từ trong miệng ra.

"Nghe giọng điệu của cậu giống như thật bất mãn với chuyện tạm thời trong sáng này." Gái Diệp đúng là rất hiểu lòng người.

"Đúng vậy." Khả Dần rất thành thật.

"Nếu đã vậy, làm thế nào cậu biết quá khứ của anh ta trong sáng?" Gái Diệp nắm lấy điểm đấy không buông.

"Nhắc cậu một câu." Khả Dần nói: "Có một thanh đao rất nhọn, rất lợi hại đang chọc vào lưng tớ."

"Đúng là một tên trọng sắc khinh bạn." Gái Diệp khinh bỉ.

"Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, người nào đó vì mua quà tặng bạn trai, chẳng phải lúc đó đã lừa một tháng sinh hoạt phí của tớ đấy sao?" Khả Dần yếu đuối nhìn gái Diệp.

"Để báo đáp ân tình này của cậu, tớ chấp nhận nguy cơ bị Thái Từ Khôn truy sát cũng phải nói cho cậu một việc vô cùng quan trọng." Gái Diệp trở lại vẻ nghiêm túc: "Chú ý lắng nghe là được rồi, hôm trước, tớ nhìn thấy Thái Từ Khôn nhà cậu và một cô nàng ngồi trong quán cà phê Starbucks, từ ánh mắt bọn họ nhìn nhau, tớ có thể khẳng định... quan hệ giữa bọn họ không bình thường."

[Chuyển Ver] Chàng Giảng Viên Cầm Thú Của TôiWhere stories live. Discover now