Những lưu ý khi vay tiền online

1 0 0
                                    


Xin chào các bạn, bài viết này tôi đã sưu tầm được từ cổng thông tin của Website vaytienaz.com. Những lưu ý đươc đây được đánh giá là nhiều người vay tiền sẽ dễ bị mắc phải những bấy tài chính. VaytienAZ đã viết ra bài viết này để cảnh báo cũng như giúp khách hàng vay đề phòng mỗi khi vay tiên.  Tôi xin phép được Review lại những thông tin chính của bài viết.

Dưới đây là những lưu ý khi vay tiền online:

1. Quy trình vay và thủ tục giải ngân

Người vay tiền cần phải nắm rõ quy trình vay tiền gồm những bước thực hiện như thế nào và thủ tục giải ngân ra sao. Để tốt nhất bạn hãy liên hệ một nhân viên tư vấn để tìm hiểu rõ quy trình vay tiền, những giấy tờ cần thiết và thủ tục giải ngân.

Hiện nay có rất nhiều đối tượng lợi dụng người vay đang rất cần tiền mà đòi hỏi các chi phí hồ sơ, kiểm duyệt, ... để lừa đảo.

 2. Về lãi suất vay

Lãi suất một trong những yếu quan trọng trong một giao dịch vay tiền online. Rất nhiều đơn vị cho vay đã lợi dụng nhu cầu vay gấp của khách hàng mà đã cung cấp tin lãi suất một các sơ xài. Đến khi trả nợ người vay mới biết mình đã phải chịu một mức lãi vay quá cao. Nhiều người không thể kiểm soát được tài chính của mình mà phải đi vay chỗ khác để đắp vào khoản vay này. Hậu quả là bạn vay một số tiền nhỏ nhưng phải ôm rất nhiều khoản vay vào người.

Theo quy định tại khoản 1, Điều 468 của Luật Dân sự 2015, lãi suất theo thỏa thuận không được vượt quá 20%/năm của khoản tiền vay. Đây chính là căn cơ để bạn đi vay tiền ở bất cứ đâu mà không sợ bị đội lãi suất.

3. Các khoản chi phí cho khoản vay

Khi vay tiền thì người vay cần cân nhắc các khoản phí vay sau đây:

Phí dịch vụ: sẽ có những khoản phí dịch vụ, tuy nhiên sẽ không thu trước khi vay mà sau khi giải ngân mới phải đóng

Phí phạt trả nợ trước hạn: tại ngân hàng cũng sẽ có các mức phạt trả nợ trước hạn. Mức phí sẽ chiếm 2% - 3%/ khoản trả trước.

Phí phạt trả trễ: Mức phạt này áp dụng cho những khách hàng trả chậm không lý do hoặc cố tình trả chậm.

Liên hệ với VaytienAZ ngay nếu bạn muốn được vay tiề hoặc muốn tư vấn về các thức vay:

Address: 62 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Mail : hotro@vaytienaz.com
Phone: 0388.529.008
Website: 𝐯𝐚𝐲𝐭𝐢𝐞𝐧𝐚𝐳.𝐜𝐨𝐦

Bạn có thể liên hệ với Ms. Nguyễn Giang - Admin VaytienAZ để được tư vấn về các thức vay tiền online tại VaytienAZ. liên hệ Nguyễn Giang qua sđt: 0942302544

Vay tiền online chỉ cần CMNDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ