chương hai.

646 97 11
                                    

"anh..."

"phải, tôi là năm sinh năm ba. hơn nữa, tôi không có khiếu nghệ thuật. cảm phiền cậu gạch tên khỏi phiếu nhé." - yoongi từ nãy tới giờ nghe kẻ nọ giới thiệu một cách đầy bất lực, nói được ra xong có phần thoải mái.

"t..tại sao anh không nói trước?" - lần này, đến lượt đàn em nọ lúng túng, nhìn yoongi một lượt. dáng người bé xíu, da lại trắng trẻo mịn màng, có nói là học sinh cấp ba cũng rất nhiều người tin.

"tôi không muốn chen vào cái miệng giảo hoạt của cậu
thôi, hậu bối ạ." - min yoongi nào có cơ hội nói khi kẻ nọ liên tục mồm năm miệng mười, hơn nữa lại vô cùng nhiệt tình. anh gằn giọng vào hai chữ hậu bối, quay lưng bỏ đi dưới sự ngạc nhiên của người nhỏ tuổi.

kì lạ ghê, hoseok nghĩ, rồi tự bật cười một mình.

và cả trùng hợp nữa.

***

so với khung cảnh nhộn nhịp dưới sân trường, phòng học của năm 3 khoa kinh tế có vẻ tĩnh lặng hơn. mọi người đều đã quen nhau nên yoongi chỉ chào hỏi xã giao vài câu rồi tìm một chỗ trống ngồi vào.

"MIN YOONGIII!!!!!!!"

tất nhiên, khung cảnh tĩnh lặng chỉ xảy ra khi chưa có kim seokjin - cậu bạn đồng niên lắm mồm của anh.

"ầy năm nay mày xinh trai hẳn đấy, cái má kìa, véo miếng coi?"

seokjin nhanh chân chạy lên phía anh ngồi, đặt cặp sách xuống và bắt đầu kể về của y trong mùa hè vừa rồi.

"năm nay không đi du lịch nhiều, nhưng vẫn có quà cho mày này. một ít đặc sản của gwangju, cả vài cây sen đá nữa."- seokjin nói, lấy balo của yoongi nhét quà vào đầy tự nhiên, "kể ra mà nhà tao gần mày một tí, có phải tiện hơn không nhỉ? nếu không phải do hai phụ huynh, tao đã chuyển đi lâu rồi."

seokjin vẫn làu bàu, mặc cho kẻ ngồi cạnh im thin thít dán mắt vào quyển sách dày cộp. cũng không có gì lạ, yoongi vốn là thế, chỉ nói khi nào thật sự cần.

"năm nay đám năm hai có vẻ được việc. ngay buổi đầu đã năng nổ quảng bá câu lạc bộ, đâu như chúng ta năm ngoái.' - y thở dài, thoáng liên tưởng tới bọn họ năm trước, 'cái công việc chết tiệt đó, có chết tớ cũng không quên.'

yoongi đến đây bất giác bật cười,

"ừ, và cả bộ đồ con thỏ hồng của cậu nữa."

seokjin đỏ mặt, lảng tránh câu chuyện đầy xấu hổ của bản thân.

seokjin tham gia câu lạc bộ nấu ăn từ năm đầu vào trường, sang năm tiếp theo đương nhiên sẽ phải đảm nhận quảng bá câu lạc bộ. không biết hội trưởng làm thế nào dúi vào tay seokjin bộ đồ con thỏ hồng rất đáng yêu. kết quả là không ít học sinh vì vẻ đáng yêu của seokjin tham gia câu lạc bộ, nhưng cái giá phải trả đắt thế này thì seokjin thà cắm đầu ở nhà ngủ cho xong.

chưa kể, sau đó hình ảnh lập tức gây sốt diễn đàn trường với bài viết đại loại như 'nam sinh năm hai đầy nhiệt huyết trong bộ đồ thỏ bông', y biết tin đã ngượng chín mặt, tiếp theo đó biết được, hội trưởng hội học sinh trường đã thả cảm xúc yêu thích.

phải, kim namjoon, hội trưởng hội học sinh, kiêm tình yêu trong mộng của seokjin.

hắn ta tài sắc vẹn toàn, là tiêu điểm của mọi ánh nhìn bởi thành tích học tập đáng nể. rất nhiều điều luật dành cho học sinh được sửa đổi, nên chiếm được thiện cảm của đa số học sinh.

đương nhiên, có cả kim seokjin.

y ôm mối tình đơn phương này đến nay cũng đã gần hai năm, không có lấy một chút sự chú ý của hội trưởng. căn bản là do seokjin không đủ can đảm tiếp cận, đừng nói đến làm thân hay tơ tưởng linh tinh.

nhưng dù thế nào đi nữa, y nhất quyết sẽ không bỏ cuộc. cho tới ngày kim namjoon chịu đổ y, nhất định y  sẽ không đi lấy chồng.









.

bạn seokjin thỏ hồng nè

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

bạn seokjin thỏ hồng nè...

 hogi ✧ tiền bối nhỏ。Where stories live. Discover now