31-40

664 37 9
                                    

Chương 31

Luyện Vân Cẩn kiên định biểu tình, nghe được Hoắc Chiêu Ninh nhắc tới “Người trong lòng” ba chữ cũng chưa từng biến hóa, vẫn luôn lấy bao che cho con tư thái đứng ở Cố Cửu Ca trước người.

Cứ việc nàng này đây không kiêu ngạo không siểm nịnh thái độ đứng ở Hoắc Chiêu Ninh trước người, nhưng là nàng nghe thấy cái này vấn đề trong lòng cũng là căng thẳng.

Cố Cửu Ca, hiện tại cam tâm tình nguyện học tập này đó lung tung rối loạn đồ vật, tám phần là bị Hoắc Chiêu Ninh tẩy não.

Như vậy Cố Cửu Ca, còn có thể lựa chọn nàng sao?

Mạc danh, nàng ích kỷ hy vọng Cố Cửu Ca cái gọi là “Yêu thầm” cảm tình càng sâu một ít. Như vậy, Cố Cửu Ca là có thể thiên hướng nàng, nàng cũng có thể danh chính ngôn thuận mang Cố Cửu Ca rời đi Hoắc Chiêu Ninh ma trảo.

Giương cung bạt kiếm không khí, chạm vào là nổ ngay.

Cố Cửu Ca sợ hãi thả xấu hổ trừu trừu khóe miệng, nàng xoa xoa cái trán cũng không tồn tại mồ hôi lạnh.

Luyện Vân Cẩn lo lắng nàng bị Hoắc Chiêu Ninh khinh nhục, muốn mang đi nàng, đây là một phen hảo ý, nàng có thể lý giải.

“Luyện tỷ tỷ……”

Nàng xưng hô mới vừa ra tới, Hoắc Chiêu Ninh giơ lên khóe môi chậm rãi rơi xuống, đáy mắt nhè nhẹ ý cười hóa thành hư vô.

Cũng may Cố Cửu Ca không có đại thở dốc thói quen, nàng thực mau tiếp tục nói: “Ngươi lo lắng ta đã chịu khi dễ, ta lý giải. Chính là, sư tôn nàng đối ta thực hảo……”

Uyển cự ý tứ thực rõ ràng, Luyện Vân Cẩn tự nhiên có thể nghe hiểu được.

“Nàng ngồi ở bờ biển phơi nắng, ngươi ở khách sạn sau bếp bận việc. Nàng cái này kêu đối với ngươi hảo sao?” Luyện Vân Cẩn nói, “Cố Cửu Ca, ngươi phía trước tổng làm ta muốn phản kháng, như thế nào ngươi hiện tại không phản kháng?”

“Chúng ta tình huống không giống nhau!” Cố Cửu Ca nói, “Ngươi hôn ước là đề cập cả đời hạnh phúc! Ta cái này đi học tập học tập kỹ năng, ngẫu nhiên đương đương bảo mẫu, không có gì.”

“Luyện tỷ tỷ, ngươi hôm nay nhìn đến đều không phải là là toàn bộ.”

“Ngày thường, tuy rằng sư tôn tính cách tật xấu nhiều điểm……” Cố Cửu Ca tựa cảm giác một đạo lạnh lẽo thổi qua gương mặt, nàng chạy nhanh tiếp tục nói, “Nhưng là sư tôn thật sự đối ta thực hảo!”

“Nàng liên tiếp cứu ta tánh mạng, sẽ cho ta mua quần áo, sẽ mời ta ăn cái gì. Quan trọng nhất chính là sư tôn hữu dụng tâm dạy dỗ ta tu luyện!”

Cố Cửu Ca nghiêm túc nói: “Luyện tỷ tỷ, ngươi xem ta hiện tại đều Luyện Khí trung kỳ lạp! Không có sư tôn dạy dỗ, ta tuyệt đối sẽ không tu luyện nhanh như vậy!”

[BHTT] [QT] Nam Chủ Hậu Cung Đều Là Ta - Vân Ly DuWhere stories live. Discover now