Ngoại truyện: Tâm thư

43K 582 57
                                    


"Ư...thật sướng....anh đụ nát đít em đi...mau chơi nát em..."

" Cục cưng à, sao em dâm đãng vậy...." Người đàn ông đâm một cái thật mạnh từ đằng sau vào thiếu niên, như ước nguyện của cậu mà dùng con cặc 25cm đâm một phát lún cáng vào sâu trong lỗ đít.

"Á..." Thiếu niên kêu ré lên vì sung sướng. Có điều, sau đó cậu kêu không nổi vì bị người đàn ông dập liên tục. Dương vật phun ra nuốt vào, mị thịt cậu như bị lòi ra, tròng mắt cậu giãn to không khép được. Cho đến khi lỗ đít cậu biến thành một lỗ to không khép lại được, lông đen xơ xác, người đàn ông mới ngừng lại và cho phép cậu bắn ra.

" Cục cưng à, uống sữa nhé..." Trong trạng thái bị đụ đến hết sức lực, người đàn ông nâng đầu thiếu niên lên, nhét dương vật hắn vào và bắn vào miệng thiếu niên. Lập tức quanh miệng thiếu niên bị bọt trắng xoá bao quanh như kem vậy.

**

Gửi cha yêu dấu của con,...

Xin lỗi, mùa xuân vừa rồi con không về thăm nhà mình được. Mẹ có khoẻ không cha? Từ ngày vào trường học, con đã khá hơn rất nhiều rồi. Cha cố giữ sức khỏe để bế cháu nhé. Con biết là hơi đột ngột nhưng tuần trước, con có nhận nuôi một đứa trẻ, tuy rằng đối với học sinh năm cuối như con, dù có được tuyển thẳng lên đại học thì nhận nuôi một đứa trẻ vẫn rất khó khăn, nhưng cục cưng nhà con là một bé cực kỳ dễ thương.

Bé bị bỏ lại ở nhà thờ trong một chiếc nôi hôi hám, suýt nữa thì nghẹn thở không sống được. Con đã cứu được bé và được nhà trường chấp nhận cho nhận nuôi."

Thiếu niên bị bỏ hoang trong nhà thờ. Đôi mắt mông lung, cậu là ai, tại sao cậu lại ở đây?

Cánh cửa kẹttt một tiếng hé mở khiến cậu hoảng sợ giật thót. Một người đàn ông tóc dài bước vào, " Ồ đoán xem ta nhặt được gì đây?"

Con bắt đầu mang bé về nhà, lòng con cực kỳ mong muốn đây là một đứa trẻ ngoan ngoãn. Thế nhưng biết sao được đây là một đứa trẻ khá tinh nghịch. Tuần đầu tiên về nhà, con gần như mất toàn bộ thời gian để đặt bé nằm ngoan ngoãn trong nôi, học cách đóng bỉm và cho bé đi tiểu.

Đứa trẻ này có chút nghịch ngợm. Mỗi lần chăm sóc đều phải phạt nặng một chút mới ngoan. Thế nhưng đó cũng là một đứa bé tốt vì gần đây đã trở nên vâng lời rất nhiều. Con nghĩ ba sẽ hẳn hài lòng.

Thiếu niên tỉnh dậy, ngoan ngoãn nằm trong một cái nôi khá to, cả người cậu bị nhét một cái chặn tinh dịch phía sau lỗ địt, cùng với trứng rung đang khuấy đảo tinh dịch trong lỗ đít cậu không ngừng. Chân cậu được đóng bỉm, cậu không thể đi bài tiết, chỉ có thể trực tiếp đi nhẹ qua tấm bỉm này.

Miệng cậu ngậm một cái núm vú, nhưng phần bên trong là một cái dương vật dài tới tận cuống họng rung lắc khiến cậu phát ra những âm thanh rên rỉ không ngừng.

Hai chân cậu mở thành hình chữ M, gắn cố định lên không trung. Bởi vì phần đùi không ngừng bị trứng rung làm cho rung lắc nên bàn chân cậu co giật quẫy đạp không khác gì trẻ sơ sinh.

Trường Học Tình DụcWhere stories live. Discover now