Độc thân rồi

1.8K 102 0
                                    

Vậy là kết thúc 3 năm bên nhau hạnh phúc giờ đây Sana lại trở về cuộc sống độc thân ngày nào.

Phải nói rằng cô đã bị trầm cảm sau khi chia tay mối tình sâu đậm của mình. Nó nặng đến mức khiến cô phải cắt phăng đi mái tóc dài suôn mượt mà cô nâng niu chả chuốt hằng ngày.

Giờ chúng chỉ còn ngắn ngang vai, đau đớn buồn bực không sao tả hết Sana tìm đến rượu chè và tham gia những cuộc vui chơi không lành mạnh trong những quán bar, thâu đêm suốt sáng.

Mục đích chỉ để quên đi những nỗi lo âu muộn phiền của những năm tháng vừa qua.

Tiếng nhạc xập xình của quán bar tiếng hú hét của những dân chơi tạo nên âm thanh ồn ào và náo nhiệt những bước nhảy loạn choạng của những kẻ đã ngà ngà say, Sana vẫn chung thủy ngồi một góc khuất trong bóng tối nhâm nhi ly rượu của mình.

Không biết đây là ly bao nhiêu nhưng chúng bắt đầu mang đến cô cảm giác lâng lâng khó tả, tiếp đó người cô dần trở nên nóng rang hai má bắt đầu đỏ lên, bước ra khỏi nơi tăm tối Sana tiến đến sàn nhảy.

Những động tác uyển chuyển sexy theo tiếng nhạc khiến nhiều người trầm trồ nhiều ánh mắt không mấy trong sạch nhìn về phía thân hình của cô mà thèm khát được thỏa mãn.

Càng ngày càng nóng bỏng càng ngày quyến rũ hơn khiến những tiếng hú hét đổ dồn về cô ngày một nhiều.

Một trong số đó có một tên bay ra nhảy cùng cô, bàn tay dơ bẩn chạm lên cơ thể của cô mà không ngừng suýt xoa khen ngợi, hắn dường như cơn dục vọng của hắn dần đã lên đến đỉnh điểm. Trong khi....

Cô bắt đầu quay sang đối diện với hắn tay quàng qua cổ hắn mỉm cười đầy ma mị khiến hắn ngẩn người, không thể kiềm chế được nữa hắn lập tức mang cô ra xe của mình chạy một mạch đến khách sạn gần đó.

Trong cơn say cô cảm nhận được mình đang được thỏa mãn nhưng chưa gì hết đột nhiên biến mất như chưa có chuyện gì xảy ra và sau đó cô mất dần ý thức không còn cảm thấy gì nữa.

Tỉnh dậy sau cơn say đầu đau nhức như búa bổ, nhìn xung quanh thấy mình đang ở trong ngôi nhà của mình.
Xem lại thân thể lại không có dấu hiệu đã quan hệ.

Xung quanh không có ai, Sana nhớ rõ ràng rằng mình chưa hề về đến nhà vậy ai đưa cô về?

[Satzu] Kiểm soát Where stories live. Discover now