31 - 40

573 15 1
                                    

Chương 31.

Lục Ninh thấy rõ biểu tình trên mặt Lục Viễn, tâm tình ngược lại có chút phức tạp. Bộ dạng của Lục Ninh đời trước kỳ thật cũng không kém, tuy không dễ nhìn đến cấp bậc yêu nghiệt như hiện tại, nhưng cũng là mi thanh mục tú, hơn nữa vóc dáng cao gầy, chỉ là rất gầy, nếu ngoại hình xấu, biên kịch viên truyền hình kia cũng sẽ không nghĩ đến việc mời y đi đóng phim truyền hình.

Trong phim truyền hình, nhân vật phản diện bộ dạng cùng hung cực ác không phải không có, chỉ là như vậy khó tránh khỏi đường diễn không rộng, Lục Ninh sau này có thể có thành tựu như vậy, cùng diện mạo kỳ thật rất có tính lừa gạt của y cũng có chút quan hệ.

Thời gian Bắc phiêu, chính y đều thấy tuyệt vọng với tiền đồ của mình, cho dù là thời điểm phóng túng nhất, y cũng chưa từng phóng túng trên phương diện cảm tình.

Tại phương diện này Lục Ninh có bệnh sạch sẽ, tuổi thơ của y kỳ thật không phải rất hạnh phúc, cha mẹ không quá năm mươi đã mất, dùng một câu nói sau này lưu hành ở internet mà nói, đều là chính mình làm.

Anh cả lớn hơn y quá nhiều, có lẽ tốt hơn một chút, từ lúc Lục Ninh bắt đầu hiểu chuyện, nhìn đến đều là cha sống mơ mơ màng màng, mẹ khóc sướt mướt, năm đó, vì một lần ngoài ý muốn, bọn họ có anh cả nên cho nên sâu trong nội tâm Lục Ninh là có bóng ma với tình yêu.

Sau này y thành thầy Lục, coi như là diễn viên phụ chuyên nghiệp, trong cái giới kỳ quái kia, còn rất nhiều cô gái trẻ thậm chí thiếu niên mới vào giới lấy lòng y, phần lớn bọn họ đều có diện mạo mỹ lệ, tươi mới trẻ trung, bị bề ngoài hoa lệ của giới này che mờ ánh mắt.

Lục Ninh lại chưa bao giờ nhận, không phải bởi vì có bao nhiêu giữ mình trong sạch, mà vì y có bệnh sạch sẽ, y chướng mắt những bạn lữ chỉ có bề ngoài ngây thơ mỹ lệ này.

Đúng vậy, y chưa bao giờ nghĩ tới muốn tìm tình nhân, y chỉ là muốn tìm một bạn lữ.

Cố tình trong giới này, yêu cầu được xem là đơn giản nhất với người bình thường này, biến thành yêu cầu khó nhất, cho nên đến cái tuổi kia, y như cũ độc thân.

Lục Ninh kỳ thật không hiểu chuyện yêu đương lắm, nhưng y diễn qua quá nhiều lần, cố chấp, thầm mến, lợi dụng, lừa gạt, vì yêu sinh hận, tình yêu của nhân vật phản diện hầu như đều không quá bình thường, lại cũng từng có vài lần si tình, ấm áp, ngọt ngào, hình thức biểu hiện tình yêu chẳng qua chỉ có vài loại như vậy, mà loại của Lục Viễn này, đại khái có thể xưng là –

Mối tình đầu?

Tâm tình Lục Ninh hơi phức tạp, mà ngày nghỉ dự định vốn còn sáu ngày, nhưng sáng sớm hôm sau, khi hai người khiêng camera cùng ra ngoài với bọn họ, y lập tức liền dứt bỏ cảm xúc này, chỉ còn lại cảm giác một hơi nghẹn trong ngực.

Lục Viễn càng là trực tiếp phẫn nộ nhìn Chung Du Bạch: “Không phải nói cho chúng tôi bảy ngày nghỉ sao?!”

Chung Du Bạch đang sửa sang văn bản trong tay, ngẩng đầu lên, mặt không thay đổi nói: “Là bảy ngày a, hai người coi bọn họ không tồn tại là được rồi, yên tâm, hậu kỳ tôi sẽ cắt nối biên tập thành video ảnh, a Viễn, xin lỗi, đây là thời gian cho hai người nghỉ ngơi hồi phục, không phải thời gian cho cậu nói chuyện yêu đương.”

[Copy] Trọng Sinh Chi Ma Quỷ Cự TinhWhere stories live. Discover now