Chương 13: Ta Còn Cho Rằng Ngươi Có Tiến Bộ

165 18 0
                                    

Rườm rà nghi lễ trưởng thành qua đi, là khiêu chiến Tiêu Viêm quy tắc, dựa theo cốt truyện, đi lên khiêu chiến chính là Tiêu Ninh.

Không có gì bất ngờ xảy ra, Tiêu Ninh trọng thương, mà Tiêu Ngọc cũng oán hận nhìn về phía Tiêu Viêm, cả giận nói: "Tiêu Ninh như thế nào nói cũng là ngươi là biểu ca, ngươi sao xuống tay như thế ngoan độc?"

Nhìn nghiễm nhiên một bộ hưng sư vấn tội bộ dáng Tiêu Ngọc, Tiêu Viêm cười nhạo một tiếng, nghiêng đầu cười lạnh nói: "Bất quá là một hồi không có chút nào ý nghĩa khiêu chiến, nhưng hắn lại vi phạm quy định dùng đan dược, lúc trước hắn kia phó công kích trạng thái, ngươi cho rằng hắn đối ta lưu tình? Nếu ta không phản kích, hiện tại nằm xuống đi, chính là ta, mà đến lúc đó, ngươi hay không lại sẽ bởi vì ta, mà như thế nổi giận quát hắn? Hắn Tiêu Ninh là người, ta Tiêu Viêm liền không phải người? Ngươi Tiêu Ngọc trừ bỏ sẽ điêu ngoa thiên vị người ở ngoài, còn có thể làm cái gì?"

Bị Tiêu Viêm này liên tiếp giống như pháo trách cứ, Tiêu Ngọc tim cứng lại, hồng nhuận tiếu lệ gương mặt trắng lại hồng, lấy nàng kiêu ngạo tính tình, khi nào bị một người so với chính mình còn nhỏ người trước mặt mọi người như thế giáo huấn, hít sâu một hơi, áp xuống dâng lên tức giận, lạnh lùng nói: "Ta mặc kệ ngươi như thế nào giảo biện, ta chỉ biết được ngươi bị thương ta đệ đệ, hiện tại ta hướng ngươi khiêu chiến, nếu có bản lĩnh, liền kế tiếp!"

"Tiêu Ngọc, đi xuống, nơi này há tha cho ngươi làm bậy! Tỷ thí quy củ là đấu giả dưới, ngươi không có quyền hạn!" Một bên, nhị trưởng lão tức giận khiển trách nói.

Tiêu Ngọc quật cường cắn môi, oán hận nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, lạnh lùng nói: "Ngươi chẳng lẽ không dám tiếp thu?"

"Hảo, biểu tỷ." Tiêu Liễm không biết là khi nào nhảy lên lôi đài, "Không cần phải."

"Tiểu thí hài, ngươi tránh ra!"

"Ai..." Thở dài, Tiêu Liễm mịt mờ nhìn phía Tiêu Ngọc giận mắt.

Đồng thuật: Sinh động phát động!

"Ta giúp ngươi chữa khỏi Tiêu Ninh, chuyện này vốn chính là ngươi đuối lý, như vậy dây dưa đi xuống không có bất luận cái gì chỗ tốt. Tưởng giáo huấn hắn, có thể về sau từ từ tới, nhật tử còn trường."

Có chút kinh ngạc nhìn về phía Tiêu Liễm, Tiêu Ngọc lúc này mới chậm rãi gật đầu, "Lần này tạm tha quá ngươi!"

Nói xong, lôi kéo Tiêu Liễm nhảy xuống lôi đài.

Cấp Tiêu Ninh uy hạ hai viên đan dược, Tiêu Liễm nhìn về phía Tiêu Ngọc, "Biểu tỷ, Tiêu Ninh thương không có gì đáng ngại."

Tiêu Ngọc phức tạp nhìn Tiêu Liễm, "Ngươi đan dược... Từ chỗ nào đến tới?"

"Ta có thể tu luyện, như vậy được đến điểm đan dược tựa hồ cũng không kỳ quái."

Tiêu Liễm nhàn nhạt nói, tiếp theo, đi tới trên đài, tiếp thu chính mình thành niên nghi thức.

Nghi thức sau khi kết thúc, nhị trưởng lão hỏi: "Có người khiêu chiến Tiêu Liễm sao?"

"Ta tới!" Nguyên tưởng rằng không ai tới khiêu chiến Tiêu Liễm đang muốn hướng dưới đài đi đến, lại nghe đến một tiếng hô to.

[BH] - [QT] Đấu Phá Chi Liễm Đổi Một Đời Ngươi TâmWhere stories live. Discover now