Make love {5}

18.7K 998 106
                                    

"Nhưng đừng nghĩ anh sẽ dễ dàng thỏa mãn em như vậy" Draco lật người Harry lại, tầm mắt dời dến tinh khí đang bán cương của cậu.

Anh liếm môi, bàn tay bao lấy dương vật nhỏ di chuyển lên xuống. 

Harry vừa mới cao trào sao có thể chịu khoái cảm như vậy. Hai đùi cậu kẹp chặt lại, hông ưỡn lên cao, dong đưa theo tiết tấu của Draco.

"Đừng mà...Huhu...Sẽ ra mất...sẽ ra mất" Harry che miệng nức nở. Thân thể cậu đã quen với sự dạy dỗ của Draco, chỉ cần anh trêu chọc một chút cũng sẽ khóc lóc mà lên đỉnh.

Dương vật nhỏ được bao bọc trong bàn tay Draco co giật, quy đầu phồng lên muốn bắn tinh.

"Sẽ không" Draco lấy ra một sợi dây lụa màu đỏ, sờ vào xúc cảm vô cùng trơn nhẵn. Anh dùng dây lụa buộc phần gốc dương vật lại, sau đó còn vô cùng hài lòng mà thắt thành hình nơ bướm.

"Tối nay chỉ cho phép em cao trào bằng mặt sau" Draco búng nhẹ lên tinh khí non nớt của Harry, ngón tay như có như không đảo qua lỗ sáo đã rỉ đầy chất lỏng trong suốt.

Harry vì kinh hoàng mà cơ thể bỗng chốc trở nên cứng đờ, hai mắt trợn to nhìn anh.

Từ trước đến nay Draco chưa từng chơi cậu ác đến như thế.

"Không...Thả em ra. em không muốn..." Harry cuống quít muốn giãy ra khỏi sự kìm kẹp của Draco "Em sai em đã nhận lỗi rồi, anh không được phạt em như vậy"

Trong lòng Draco vốn đã không thoải mái lắm, sự giãy dụa phản kháng của Harry càng chọc cho anh giận điên đên. Ban đầu anh cũng chỉ định  dọa cậu một chút thôi, nhưng không ngờ con mèo nhỏ này lại ăn cứng không ăn mềm, hơn nữa còn muốn trốn!

Được thôi. Draco cười khẩy.

Thương cho roi cho vọt, để xem anh chỉnh em như thế nào.

"Bốp!" Harry giật nảy người, mông truyền đến cảm giác đau xót. Cậu chưa kịp quay người lại thì đã bị Draco chế trụ eo, tay anh không chút lưu tình hạ xuống.

"Bốp! Bốp!"

"A...Daddy...Daddy đừng đánh nữa
...Huhu...đau quá"

Draco lần này ra tay thật sự rất mạnh, mông Harry đã bị đánh thành màu đỏ sẫm, vết tay chồng lên nhau. Thế nhưng anh vẫn không có ý định dừng lại.

"Em nói xem vì sao anh lại tức giận đến vậy?
Em ba lần bảy lượt đi gây chuyện phá phách anh còn có thể bỏ qua, nhưng lần này thì không thể, tuyệt đối không. Là ai mới ngã từ chổi xuống gãy chân 1 tuần trước hả? Là ai đã thề thốt với anh sẽ ngoan ngoãn nghỉ ngơi trong phòng? Em thử nghĩ đi, nếu anh không đến kịp thì quả Bludger đó sẽ đập gãy bao nhiêu cái xương sườn của em? Hả?"

Draco dường như đã mất bình tĩnh, những suy nghĩ anh cố giấu trong lòng cứ thế mà tuôn trào. Tay anh đánh Harry đau rát, hai mắt đỏ lên, mãi cho đến khi anh khống chế được tâm trạng, nhìn xuống Harry thì mới hoảng hốt giật mình.

Mông cậu bị đánh đến đỏ bừng, một số chỗ vì dùng quá sức mà hằn rõ cả vết tay. Harry khóc đến không thở nổi, run cầm cầm cắn chặt ga giường cố nén tiếng nức nở.

Tim Draco như bị thứ gì đó bóp nghẹt. Anh mím môi, cẩn thận ôm cậu vào lòng, tay anh dù đang đau rát vẫn nhẹ nhàng vén những sợi tóc đẫm mồ hôi của Harry rồi lau nước mắt cho cậu.

Harry cuộn tròn trong lòng Draco nhỏ giọng thút thít, vì khóc nhiều quá mà đôi lúc còn bị nấc cụt. Cậu cỏ thể tượng tượng ra mông mình giờ đang trong trạng thái thê thảm như thế nào, chỉ cần động vào là đau đến mức cậu phải xuýt xoa.

Đau. Nhưng mà đáng.

"Em xin lỗi, em sai rồi" Harry nghẹn ngào "Em hứa từ nay sẽ ngoan, sẽ nghe lời anh dặn...hức...Nên anh đừng đánh em nữa mà...Huhu...Em đau lắm..."

Draco đau lòng nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của Harry. Anh cúi người, nâng cằm cậu lên, dịu dàng đặt lên bờ môi của vợ nhỏ một nụ hôn.

Harry nhắm mắt lại, nhu thuận hé miệng cho lưỡi Draco tiến vào. Lưỡi anh đảo nhẹ quanh khoang miệng cậu rồi cuốn lấy cái lưỡi nhỏ xinh ướt át. Ban đầu chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng, nhưng sau đó Draco ấn gáy cậu, biến nó thành một nụ hôn bá đạo đầy tình dục.

Anh tham lam nút lấy lưỡi của Harry, hung hăng xâm chiếm cái miệng dâm dãng ngọt ngào của cậu. Harry bị hôn đến hô hấp không thông, bàn tay trắng nõn vò áo sơ mi của anh nhàu nhĩ, cổ họng thỉnh thoảng lại bật ra tiếng nức nở như mèo con làm nũng.

Hương bạc hà thơm ngát tràn ngập trong khoang miệng cậu.

Draco chấm dứt nụ hôn, luyến tiếc cắn nhẹ môi cậu. Harry khó khăn bình ổn lại nhịp thở, cái lưỡi phấn nộn bị cuốn ra vẫn chưa kịp thu vào, đầu lưỡi run run bại lộ ngoài không khí.

"Anh có thể dung túng em tất cả mọi chuyện, nhưng anh không cho phép em làm bản thân mình bị thương" Draco dịu dàng hôn lên đỉnh đầu Harry "Bảo bối nhà mình vất vả chăm cho trắng trẻo mập mạp như thế này mà bị gì thì ai mà không xót chứ?"

Harry đã ngừng khóc, mũi nhỏ hơi sưng đôi lúc không nhịn được mà phát ra tiếng sụt sịt. Cậu rúc trong lòng Draco ngoan ngoãn dạ một tiếng, sau đó rướn người tặng Draco một cái thơm vào má: "Em sẽ ngoan mà"

"Vậy chúng ta làm tiếp chuyện còn dang dở chứ nhỉ?" Draco tà mị nhếch môi, bàn tay không an phận đưa xuống bóp nhẹ hai cánh mông bị đánh đến thê thảm của Harry. Ngón tay thon dài sờ quanh miệng huyệt đỏ sẫm đã nhễu đầy nước dâm rồi bất thình lình đâm vào.

-----------------------------------------------------------
Đang dang dở là chuyện của hai anh, đếch liên quan quần què gì đến tôi cả =)))

Hôm nay dỗi không thích ghi cái củ lìn to be continued.





[Drarry/H văn] Make loveWhere stories live. Discover now