Chương 30: Thật sự muốn ôm cậu ấy vào lòng

54.5K 5.2K 1.4K
                                    

Trạm tỷ nghe thấy lời của Nguyễn Khả Hạ, nổi cáu, "Sao Nguyễn Nguyễn lại bị thương? Còn nữa, có phải tổ tiết mục không cho cậu nói phải không?"

Lúc này Trần Tú cũng ở đó, kéo kéo tay trạm tỷ kia, "Đừng nói nữa."

Ở đây không chỉ có mỗi fan của một nhà, bị fan của các thực tập sinh khác nghe thấy, lỡ có ai lại đem đi viết bài nói fan của Nguyễn Khả Hạ không hài lòng với tổ tiết mục thì tổ tiết mục sẽ nghĩ gì?

Họ đương nhiên có thể bày tỏ thất vọng ở trên mạng, nhưng Nguyễn Khả Hạ là thí sinh tham gia trực tiếp, không thể gây thù hằn với tổ tiết mục được.

Nguyễn Khả Hạ biết họ thật lòng lo lắng cho mình, rất cảm động, cười nói, "Thật sự là không sao hết đâu, tập nhảy thì chấn thương là bình thường mà."

Cậu nói như thế, thực ra là để cho fan cho rằng là do cậu không cẩn thận nên mới bị thương, không phải do ai khác làm.

Fan hiểu ý của cậu, không truy hỏi tiếp nữa.

Nguyễn Khả Hạ đứng đó nói chuyện với họ một lúc, hứa là sẽ chăm sóc tốt cho bản thân rồi mới chào tạm biệt mọi người, quay về ký túc.

Tối hôm đó những fan đi tới đài Lệ Chi về nhà kể lại với mọi người trong nhóm về lời của Nguyễn Khả Hạ.

Các fan đều tức giận bừng bừng.

<Rốt cuộc là tổ tiết mục nghĩ cái quái gì thế? Bây giờ Nguyễn Nguyễn là thí sinh hot nhất, cứ thế cắt hết thời lượng của cậu ấy à?>

<Nếu mà chị quản lý không nói ra thì không biết Nguyễn Nguyễn còn bị nói thành cái dạng gì nữa.>

<Tổ tiết mục vô lương tâm>

Ngụy Lạc Lạc vừa tức giận lại vừa đau lòng. Nhưng cô cảm thấy tâm trạng này của họ dễ làm hỏng chuyện, vội dặn dò, <Ý của Nguyễn Nguyễn là bản thân không cẩn thận nên mới bị thương, chuyện này mọi người tự biết với nhau là được. Tuyệt đối đừng làm loạn ở chỗ tổ tiết mục, như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến Nguyễn Nguyễn.>

Với những chuyện như thế này thì Ngụy Lạc Lạc có khá nhiều kinh nghiệm, rất nhiều trường hợp vì fan mà gây ra sự phản cảm của chương trình, tiết mục với idol.

Họ là xuất phát từ mong muốn bảo vệ thần tượng, muốn tốt cho thần tượng, nhưng mà trong giới này thì nước sâu, có nhiều chuyện không phải cứ làm rõ trắng đen, đòi công bằng là được.

Ngụy Lạc Lạc và Trần Tú và một vài fan lớn khác đều đi khuyên chị em không được làm loạn. Nhưng vẫn có vài người nhảy vào weibo của tổ tiết mục để chỉ trích, họ lôi cũng không lôi lại nổi.

ID kia lấy ảnh đại diện là ảnh trên sân khấu của Nguyễn Khả Hạ, giọng điệu cực kì nghiêm trọng, <Yêu cầu tổ tiết mục công bằng với Nguyễn Khả Hạ, đăng hết những phần đã cắt bỏ bù lại cho Nguyễn Khả Hạ.>

Ngụy Lạc Lạc khuyên xoá nhưng không chịu xoá, câm nín luôn, "Người này dễ không phải là fan, là anti đội lốt fan."

Trần Tú nói, "Em cũng thấy thế, ava thì để là Nguyễn Nguyễn nhưng trên weibo không có bất kì bài nào liên quan đến Nguyễn Nguyễn cả."

[ĐM/Hoàn] Giả kết hôn xong tôi đem con chuồn lẹ (Tuyên Lê)- Trans: MaccaooWhere stories live. Discover now