Giới thiệu nhân vật

817 15 0
                                    

_ Cậu
Tên là Chou Tzuyu
Gia thế là con nhà Chou gia. Chou gia đứng no.1 Hàn Quốc. Đang học ở trường JYP, hiện tại cậu đang học lớp 11.
Tính tình và ngoại hình: lạnh lùng, ngoài lạnh trong nóng, tuy ngoài tỏ ra lạnh lùng nhưng trong tâm rất lo lắng và quan tâm. Rất hiền nhưng khi nóng lên thì không ai kiềm chế được, chỉ có tự mình kiềm chế mình thôi. Xinh đẹp, rất có sức hút. Trên trường được rất nhiều nữ sinh và nam sinh theo đuổi, là người yêu lý tưởng của tất cả mọi người.
Sở thích: thích ăn socola, lúc nào trong người cũng mang theo socola. Ở nhà, cậu có nuôi một chú cún trên là Gucci.      ( Nếu còn thiếu gì thì Au sẽ bổ sung sau)

_Cô
Tên là Minatozaki Sana
Gia thế là con nhà Minatozaki gia. Minatozaki gia đứng no.2 Hàn Quốc. Đang học ở trường JYP, hiện tại đang học lớp 12.
Tính tình: ngoan hiền, là mẫu con dâu ai cũng muốn. Xinh đẹp, dễ thương. Trên trường thì cũng có người theo đuổi. Nhưng số người đó chỉ bằng 1/4 số người theo đuổi Tzuyu thôi.
Sở thích: cũng thích cún, cô có nuôi một con tên là Choco.      ( Nếu còn thiếu thì Au sẽ bổ sung sau)


Trường JYP là ngôi trường đặc biệt. Ngôi trường này có các lớp thuộc thpt. Và các lớp thuộc đại học. Ngồi trường rất to, gồm rất nhiều khu. Đặc biệt là khu thuộc các lớp đại học. Tại vì nó có tất cả các nghành mà mình muốn học. Trong trường có ba cái sân bóng rổ rất to. Các sân bóng khác cũng gồm mỗi sân ba cái. Sân thượng của trường là nơi yêu thích của Tzuyu. Trên đây Tzuyu có thể hóng gió, thư giãn. Sân thượng này rất ít người lên nên thường thì mỗi khi cậu lên thì không có một ai trên này.

Tzuyu có nhiều người bạn rất thân như là: Mina và Chaeyoung. Hai người này đang có tình ý với nhau. Hai người cùng Tzuyu đã là bạn thân từ nhỏ. Gia thế của Mina và Chaeyoung cũng không phải dạng vừa.

Sana thì cũng có hai người bạn rất thân đó là: Jeongyeon và Momo. Hai người cùng Sana cũng quen nhau từ nhỏ. Và gia thế của Jeongyeon và Momo cũng không phải dạng vừa.

No.1 là Chou gia
No.2 là Minatozaki gia
No.3 là Myuoi gia
No.4 là Son gia
No.5 là Yoo gia
No.6 là Hirai gia

[Satzu] Em đã yêu chịحيث تعيش القصص. اكتشف الآن