Người nghèo có nhau. [oneshot]

332 43 13
                                    

Đây, theo mong muốn của 1 quý khách...

Dan Dan ra mắt oneshot đầu tiên có H.

Couple : Cuba × Vietnam.

Spoil : Đợt ship thêm mấy tấn gạo cho Cuba, Việt Nam ship thêm cả cho Haiti, nhưng bị America phá vì Cuba vẫn đang hứng trừng phạt cấm vận. China ngăn cản America, 2 cường quốc này cãi nhau kịch liệt từ chuyện viện trợ gạo của 2 quốc gia "xiu xíu" kia đến chuyện dịch bệnh COVID-19. Cuba và Nam thấy 2 ông này diễn kịch hay nên nán lại xem. Oneshot này lấy thời điểm là năm 2019, khi đó Thailand là chủ tịch ASEAN.

Chúc quý độc giả vui vẻ.

________________________________________________


"Uống nhiều nước vô lều báo êiiiiiiiii, càng mất nước càng thích tung tin đồn nhảm."

Mình đặc biệt ghét các ông các bà châu Âu cứ xin công nghệ nhân bản phôi thai để sinh con.

Sinh con thêm trong khi đang dịch bệnh như thế, bệnh viện đâu mà chứa nổi...

Công nghệ này mình vốn không thể công bố với thế giới, chỉ có bọn họ ngầm biết và cái bọn phản động chết tử chết tiệt mà anh mình không quản lý được cứ nói nhảm.

Thế giới đến giờ còn chưa dẹp nổi fake news, thì mình cũng không hơn là bao.







Việt Nam thở dài thở ngắn bên trong chiếc xe chở 5000 tấn gạo. Haiti đang bị America bạt tai. Cuba thì không biết chạy đi đâu rồi.

"Ông ngoại giao cái kiểu đó hả ?! Đang cấm vận mà ai cho ông nhận đồ ăn từ nước khác ? Tai ông để đâu, mắt ông để đâu ? Nên nhớ ông chả phải là nước cộng sản như người ta đâu mà làm này làm kia nhé ! Tưởng qua mắt được tôi à ? Người ta còn phải trả nợ tôi rồi mới ngoại giao được(1) kia kìa." - America nắm tóc Haiti đánh đá liên tục.

Việt Nam ở ngoài bất an. Rõ ràng Cuba nói với cậu rằng không chỉ có anh nghèo, mà Haiti còn nghèo hơn anh, còn cần viện trợ hơn, nên cậu mang từng nào gạo thì chừa một nửa sang cho Haiti. Anh đã gửi sẵn thư cho Haiti rồi. Chẳng lẽ bức thư đó lại lọt vào mắt America sao ? Haiti sao lại không khéo léo giấu đồ như thế ? Sống gần nhà thằng cờ hoa ấy bao nhiêu năm trời mà không biết tính nó ư ? Thứ toàn chõ mũi vào chuyện nhà người khác, thấy người ta giàu lên được một tí mà không nghe mình thì y như rằng trừng phạt với cấm vận...

Càng nghĩ càng tức, Việt Nam bảo mấy người lính hộ tống trông coi xe, một thân một mình bước vào. Căn nhà ấy là một căn nhà không gian, là nhà công vụ, dành cho lãnh đạo quốc gia Haiti, đôi khi cũng do chính lãnh đạo đó bỏ tiền lương của mình ra thuê mà ở. Căn nhà ấy nhìn bề ngoài khá cổ kính, xây kiểu Spain, không nhiều phòng lắm, 1028337891947351 căn phòng (lại một con số lớn cỡ hoang tưởng đó quý vị ạ :) ), nhưng những 7 tầng lầu, có điều suốt những năm chiến tranh lội suối vượt đèo đã quen nên số tầng lầu ấy chả là gì với Nam.

- Countryhumans kịch -[Vietnam x all] _ [Vietnam ASEAN's president 2020]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ