3

618 24 9
                                    

Pháp thuyền tại tiên thú dưới sự hướng dẫn, chậm rãi bay lên không, Tống Thanh Thời đứng ở bên cửa sổ, nhìn thành trấn nông thôn, khắp nơi khói bếp, núi sông sông lớn, phong cảnh như trước, rồi lại cùng trong trí nhớ có chút nhỏ bé bất đồng... Hắn suy nghĩ rất lâu, rốt cục phát hiện, thế giới này giống như không có nô lệ.

Trong trí nhớ của hắn, tuyệt đại bộ phận phàm người đều là tu sĩ nô lệ, bị cho rằng chó lợn đối xử, không hiểu phản kháng, chết lặng sống sót. Bây giờ, hắn nhìn thấy không ít cửa hàng cùng tiệm cơm đều là người phàm kinh doanh, làm trong phường cũng có không thiếu người phàm thợ thủ công, y quán phòng dược bên trong cũng có người phàm học trò, tuyệt đại bộ phận đều rất có tinh thần khí, đối với cuộc sống tràn ngập hi vọng.

Đã từng, người phàm nếu như không cẩn thận đụng tới tu sĩ góc áo, đều có khả năng hội bị giết chết, bây giờ, hắn thường thường nhìn thấy tu sĩ cùng người phàm đang uống rượu nói chuyện phiếm, đại gia cười cười nói nói, chung đụng được tựa hồ đĩnh hòa hợp.

Tất cả những thứ này là thế nào thay đổi ?

"Là thanh loan phu nhân, nàng nghiên cứu ra rất nhiều tiện nghi dược vật, " tống cẩm thành biết đến nghi ngờ của hắn, lần thứ hai khoe khoang bắt nguồn từ gia tổ tiên, "Dược vật phổ cập sau, người phàm tỷ lệ tồn tại biến cao, thanh loan phu nhân ở Dược Vương cốc lượng lớn chiêu thu người phàm làm y sư, ở tu tiên giới mỗi cái địa phương khai y quán... Đoạn thời gian đó là hắc ám thời kì, tu tiên giới tử thương nặng nề, nghiêm trọng khuyết thiếu nhân thủ, mọi người xem Dược Vương cốc nuôi ra y sư rất tốt, liền đem rất nhiều công tác đều giao cho người phàm, thợ thủ công, y sư, nông phu... Ta cũng không nói lên được, ngược lại người phàm càng ngày càng nhiều, đại gia cũng quen rồi, bộ phận linh căn không sai liền thông minh người phàm đến tu tiên giới cơ duyên, biến thành tu sĩ, bọn họ tìm tòi ra ứng đối kinh mạch khuyết thiếu phương pháp tu luyện, không ít người đột phá Kim đan, Bắc Châu cò trắng thư viện, chính là người phàm khai sáng môn phái, chỉ lấy người phàm đồ đệ, quy mô rất lớn."

Tống Thanh Thời than thở: "Thanh loan phu nhân thật là không nổi nữ nhân."

Tống cẩm thành đắc ý: "Nàng chính là viết sách thuốc cùng học tập tư liệu quá nhiều, đem chúng ta hành hạ đến chết đi sống lại, cái khác đều rất tốt."

"Thanh loan không lợi hại như vậy, nàng chỉ là đem ngươi... Sư tôn tư liệu làm chỉnh lý, sau đó đơn giản hoá, " phượng quân thấy Tống Thanh Thời bị này hùng hài tử mang lệch, không nhịn cười được, "Sư tôn lưu lại đồ vật quá nhiều quá khó khăn, thanh loan chính mình cũng không học đủ, kém xa. Nàng bỏ qua này đó hiếm thấy cùng khó khăn y thuật cùng phương pháp luyện đan, đem học tập trọng điểm đặt ở bệnh thường gặp cùng phổ thông trị liệu thủ pháp thượng, sau đó tổng kết ra một bộ người bình thường đều có thể học được tài liệu giảng dạy, lượng lớn bồi dưỡng y sư."

Tống Thanh Thời thiên phú xuất chúng, si mê y học. Hắn đến dược vương truyền thừa, nghiên cứu ngàn năm, lưu xuống phương thuốc, sách thuốc cùng thí nghiệm tư liệu chồng chất như núi, tỷ như cốt thương tổn, hắn có tám mươi bốn loại phương pháp trị liệu. Thanh loan chỉ tuyển tối thường dùng tám loại, đơn giản hoá phương thuốc, sau đó ghi vào tài liệu giảng dạy.

Bàn Luận Kết Cục Cứu Lầm Nhân Vật Phản Diện - Phượng Vũ NiếtWhere stories live. Discover now