Chap 8

976 37 0
                                    



Tiffany theo Taeyeon đi vào, tổng thể biệt thự nhà họ Kim trang trí theo thiết kế phương tây, trong phòng khách cũng bày biện theo phong cách nghi lễ Châu Âu, khiêm tốn mà xa hoa.

Trong phòng khách, toàn bộ chị em nhà họ Kim đều tề tựu đông đủ, thấy bọn họ bước vào liền ngưng nói chuyện, nghiêng đầu nhìn về phía bọn họ.

Tiffany có chút xấu hổ, hối hận mình vừa rồi cho dù ở trên đường bị người ta nhận ra cũng không nên cùng cô đến nơi này.

Giống như cố tình không để ý hiện trường hơi có chút không khí ngột ngạt này, Taeyeon nói: "Chị cả, chị hai, chị ba đều ở đây ạ."

Chị cả nhà họ Kim - Kim Minyeon nhanh nhạy đưa mắt nhìn cô lại đưa mắt chuyển tới trên người Tiffany bên cạnh cô, nói: "Cô út, sao em lại mang một người ngoài về nhà." Giọng nói của chị có ý thù địch rất rõ ràng, đồng thời cũng giải thích thái độ của chị.

Lời của Kim Minyeon làm cho Tiffany có chút không vui nhíu nhíu mày, nàng không muốn đến đây, tất nhiên đến cũng không phải để cho mình thành đối tượng chế giễu của bọn họ.

"Fany không phải là người ngoài." Taeyeon mở miệng, liếc nhìn nàng đứng bên cạnh, lại nhìn mấy chị ngồi ở phía trước nói: "Fany là bạn gái của em."

"Ôi, bạn gái." YiYeon có chút khinh thường cười nhạt hỏi: "Em gái, em có biết Hwang tiểu thư có bao nhiêu người tình không?"

Taeyeon nhíu mày, nhìn chằm chằm chị tư: "Lời này của chị tư là có ý gì?"

Yi Yeon đứng dậy, nói: "Chị có ý gì Hwang tiểu thư đây rất rõ ràng." Nói rồi đi đến trước mặt của Tiffany nhìn chằm chằm nàng, mở miệng: "Taeyeon nhà chúng tôi ở trong quân đội thời gian dài, không biết cũng không quan tâm tới chuyện trong giới giải trí, nhưng mấy chị em chúng tôi không giống như vậy, mỗi ngày tin tức đặc sắc của Hwang tiểu thư như vậy tôi muốn không nhìn thấy cũng thật khó khăn."

Tiffany không có ý định giải thích, cố sức rút tay mình từ trong bàn tay Taeyeon về, chỉ nói: "Xin lỗi, em không muốn tham gia vào chuyện nhà các chị, đến đây cũng không phải em tình nguyện, nếu mọi người không chào đón em như vậy, em nghĩ em vẫn nên đi trước là được rồi." Nói rồi liền xoay người muốn rời đi.

"Chờ một chút." Taeyeon đưa tay một lần nữa nắm nàng lại, kéo nàng trở về bên cạnh mình.

"Cô buông ra." Tiffany nhìn cô chằm chằm, nàng không có lý do gì uất ức mình ở đây nghe bọn họ chỉ trỏ mình.

"Không buông!" Taeyeon từ chối, biểu cảm kia bá đạo không cho phép từ chối.

"Cô!..." Tiffany chán nản, vươn tay muốn tránh thoát nhưng vốn không thể thoát khỏi sức lực của cô.

Thấy hai người bọn họ lôi lôi kéo kéo như vậy, Yi Yeon bên cạnh khinh thường cười lạnh: "Thật già mồm cãi láo."

Nghe vậy Taeyeon dùng sức nhìn Yi Yeon nói: "Chị tư, em nói lại một lẫn nữa, Tiffany là bạn gái của em!" Vẻ mặt nghiêm túc kia hiện ra một chút dọa người.

"Cô út, chị tư em nói không sai, đánh giá của Hwang tiểu thư không tốt lắm." Kim Moon Yeon- chị hai của nhà họ Kim cũng đứng dậy, khuyên giải Taeyeon: "Nếu như em muốn tìm bạn gái, bọn chị có thể tìm người giới thiệu cho em, chỉ là Hwang tiểu thư đây thực sự không thích hợp với em."

[TAENY - Hoàn] Định Mệnh Buộc Tôi Là Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ