Chapter 1

73 22 0
                                    

Nykeizha POV

"Will you marry me, Renz Fuentabella?"

"Im sorry Khei, but I won't marry you."

"But Renz, I don't want to lose you I love you." 

"I love you too kheiza as friends pero kailangan nating maghiwalay."

 "I hate you Renz! (while crying)

At mabilis akong  tumakbo papuntang kotse ko at mabilis kong pinaandar ang sasakyan ko ,at doon ako iyak ng iyak dahil sa sobrang sakit na naramdaman akala ko magiging masaya na ako yun pala hindi dahil sinaktan pa rin ako ng taong mahal ko..

Habang pabilis ng takbo ang kotse ko di ko na malayan na may ka banggaan na pala ako at mabilis sa alas kwatro na tumilapon ang minamaneho kong kotse at bago ako nawalan ng malay may isang lalaki na papalapit sa akin at tinulungan ako...

  @Hospital
   

Pag ka gising ko ay nasa hospital na ako at agad kong hinanap yung lalaking nagligtas sa akin ...

"Nurse,  nakita mo ba yung lalaki na naka itim na nagdala akin dito". sabi ko

 
"Naku Miss Kheiza wala naman po kaming nakita na lalaki na naka itim"sabi nung isang nurse




   "Ah ganun ba.. Opo Miss Kheiza pano po Miss maiwan muna kita dito"..

"Okay"
.

.

At dahil mag gagabi na kumain lang ako ng mansanas habang kinakagat ko na ang mansanas ay bigla akong kinabahan dahil parang may nagmamasid sa akin, dahil sa sobrang takot ko dali dali kong inubos ang aking kinakain.
.
.
.
.

Pag katapos kong kumain ay napasigaw ako bigla dahil nakita ko na naman ang lalaki na nakita ko nung na aksidente ako biglang lumakas ang tibok ng puso ko...

"Waaahhhhhhh tuuullloonnngg"

"Miss Kheizha" okay lang ba kayo sabi ng nurse



"Hindi may nkita akong naka itim na lalaki dito pumasok sya"sabi ko




"Sigurado po ba kayo Miss Kheiza".     sabay sabi ng dalawang nurse

"Oo sigurado ako".

"Tara nga hanapin natin "sabi ng dalawang nurse.

After 5 minutes nilang paghahanap

"Miss kheiza wala naman po kaming nkita"
.

Merun ngang nka itim

       "Miss Kheizha baka hallucination nyo lang yan"..

"Baka nka drugs si Miss kheiza kaya kung ano2x ang nkita" sabi nman nung isang nurse.

" Wag ka ngang maingay bka marinig ka nya" sabi ng kasamahan nyang nurse.

May sinasabi ba kayo ?

''Wala po Miss.'' ..

sabay sabi ng dalawang nurse.

   "Mabuti kung ganon.?"




End of Chapter 1
    Hope you like it guys.. Feel free to comment kung may mali mn ako hehehe...Hope supportahan niyo hanggang sa matapos ang buong chapter..

   Lovelots<3

My Mysterious Boyfriend (On-Going)Where stories live. Discover now