Chương 3

523 51 0
                                    

Tần Toàn cả người ngồi quỳ ở Dư nương tử trước mặt, khẽ meo meo giương mắt nhìn mắt, phát giác nàng đang ở cùng Thẩm Thanh Lan nói cái gì, nương trên người to rộng quần áo che lấp lén lút đem thân mình trọng tâm từ chân trái chuyển qua đùi phải, một bàn tay bối ở sau người tiểu biên độ mà xoa sắp quỳ đã tê rần chân trái.

Hôm nay Dư nương tử giáo các nàng lễ nghi, chuyện thứ nhất đó là làm hai người bọn nàng tại đây gian trong phòng tới tới lui lui đi rồi một canh giờ, còn lúc nào cũng nhìn chằm chằm các nàng, một khi nơi nào ra sai lầm, lập tức chính là một phen gõ không nói, còn phải từ đầu lại đến một lần. Thẩm Thanh Lan kiếp trước từng có cơ sở đảo còn hảo chút, đáng thương Tần Toàn một cái từ nhỏ sinh hoạt ở đảng phù hộ hạ bốn hảo thiếu niên, từ trước đến nay thói quen tùy tâm tùy ý, vừa lơ đãng chính là nghiêm tử. Khó khăn nhai qua một canh giờ, nàng hai tay đã bị gõ sưng lên, Dư nương tử lại còn không buông tha các nàng, chính là muốn các nàng lại quỳ thượng một canh giờ mới hứa phóng các nàng trở về.

Cổ nhân sống được thật mệt a......

Tần Toàn bẹp bẹp miệng, mắt thấy Dư nương tử muốn đi lại đây, vội vàng ngay ngắn gương mặt, nỗ lực đem sống lưng rất mà càng thẳng chút, hảo kêu Dư nương tử đừng lại bắt được cái gì sai lầm tới.

Cũng may, Dư nương tử không lại lấy thước gõ lòng bàn tay.

Tần Toàn nhẹ nhàng mà thở dài ra một hơi, giương mắt liền đối thượng Dư nương tử hận sắt không thành thép ánh mắt.

Tần Toàn còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, liền nghe được Dư nương tử mở miệng: "Đại tiểu thư, nói như thế nào này lễ nghi ta cũng là dạy ngươi có một trận, như thế nào ngươi mới thả mấy ngày giả, trở về liền toàn quên hết đâu?" Nói, nàng còn không quên lôi kéo kia Thẩm Thanh Lan làm cái hảo tấm gương, "Ngươi nhìn xem ngươi muội muội, tuy nói là hôm nay mới đến, bộ dáng này không biết so ngươi tiêu chuẩn nhiều ít lần!"

Tần Toàn chớp chớp mắt, nghiêng đầu đi xem một bên Thẩm Thanh Lan, liền thấy nàng mang theo vài phần hoảng loạn mà nhìn qua, một đôi thủy gió mát trong con ngươi hình như có xin lỗi.

Tần Toàn biết Thẩm Thanh Lan đây là cố ý muốn dẫn nàng thất thố, nàng cũng lười đến cùng nàng làm bộ làm tịch, liếc liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, nửa rũ đầu thấp giọng mở miệng: "Dư nương tử giáo huấn chính là."

Dư nương tử nơi nào nhìn không ra tới Tần Toàn đây là có lệ, chỉ lạnh lùng nhìn nàng một cái, liền phất tay áo đi rồi, lại là liền kêu hai người đứng dậy đều đã quên.

"Nhưng xem như kết thúc." Tần Toàn ném xuống tay cũng không vội mà lên, trực tiếp đặt mông ngồi ở trên sàn nhà bắt đầu không chút hoang mang mà xoa chân, vừa nhấc mắt liền đối thượng Thẩm Thanh Lan phức tạp tầm mắt.

Tần Toàn ngẩn người, hai mắt một loan lộ ra cái cười tới: "Nhị muội muội đây là có nói cái gì tưởng đối ta nói sao?"

Thẩm Thanh Lan thần sắc tựa hồ có chút hoảng hốt, dừng một chút mới hoàn hồn, lắc lắc đầu liền đi rồi.

Tần Toàn nhìn nàng đi xa, hơi hơi nhíu mi rồi lại nghĩ không ra cái gì tới, cuối cùng chỉ có thể đem chuyện này quy kết với Thẩm Thanh Lan trọng sinh di chứng.

[BHTT_QT_MX] Mỗi Ngày Tỉnh Lại Đều Sẽ Phát Hiện Chính Mình Ở Trong Sách-Cửu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ