46-50

2.6K 242 37
                                    

46.

Gần đây có một vài chuyện khá thú vị đã xảy ra.

Taehyung trở về nhà, đem theo một bó hoa hồng xanh, màu sắc rực rỡ, hương thơm ngát tuyệt đẹp. Hắn còn cười cợt với mọi người trong nhà, khoe:

"Fan em tặng đó. Đẹp không?"

Bighit có một cái kho siêu to, bộ phận kiểm duyệt sau khi kiểm tra kĩ những món quà, xác định an toàn thì sẽ ném vào trong đó. Mấy thứ như đồ ăn, hoa quả không để được lâu thì sẽ để cho các thành viên tự mình quyết định. Hôm nay Taehyung đi qua, thấy một bó hoa hồng xanh tuyệt đẹp, trên bưu thiếp đề dòng chữ uốn lượn For Taehyung liền thó luôn đem về. Một phần là vì đẹp, một phần là nó tiện cắm ở ngoài phòng khách để khoe khoang với các thành viên khác.

Jimin và Taehyung là bộ đôi có tính cạnh tranh cao trong nhóm, mọi người đã quá quen với cảnh hai thằng nhóc chí chóe đánh lộn nhau chỉ vì những thứ không đâu. Jimin ghét nhất là cái điệu hất mặt lên trời của Taehyung, liền bước đến giằng hoa. Hai người vốn cũng chỉ là trêu nhau để tạo không khí chứ không định đánh nhau thực sự đâu. 

Xô qua đẩy lại thì bó hoa hồng xanh rơi xuống đất kèm theo một chuỗi nhưng tiếng leng keng. 

"Cái đó... có thật là fan tặng không đấy?" Yoongi nhìn những mảnh dao lam văng từ trong bó hoa ra, rơi đầy dưới chân mình.

Cả căn phòng chỉ vào trong sự im lặng vô tận. Làm gì có fan nào tặng những thứ như thế này.

47.

Sự việc được trình bày lên phòng kiểm duyệt quà tặng của Bighit. Nhân viên trong văn phòng nhận thấy tình trạng nghiêm trọng của sự việc, cũng xin lỗi vì sự tắc trách của bản thân.

Taehyung mấy ngày đầu có chút ngây người, nhưng sau đó cũng liền cho qua mọi chuyện. Bọn họ là ai chứ, nhóm nhạc toàn cầu BTS, có người thích người ghét cũng là bình thường. Chỉ là hơi buồn cười đến cả anti bây giờ cũng thật là hết lòng hết dạ không tiếc tiền của cho người mình ghét luôn. Sự việc này trôi qua được vài tuần, chẳng mấy ai còn nhớ nữa...

Hôm nay bọn họ biểu diễn ở KBS. Yoongi đi đến máy bán nước tự động để mua cà phê tiện đường nghe điện thoại anh trai hỏi thăm về đợt comeback này. Các nhân viên của đài đều chạy xô đến sân khấu để chỉnh lí âm thanh hình ảnh, thành ra khu vực phòng chờ khá ít người.

Sau khi nghe điện thoại trở về thì anh bất chợt đi ngang qua một nhân viên của đài. Đội mũ lưỡi trai, trông cứ quái quái thế nào ấy, mà cụ thể thì anh không nghĩ ra.

"Taehyung đâu rồi?" Yoongi trở về phòng, tiện đem cho Hoseok ly nước trái cây mà hắn thích nhất - Nãy giờ chỉ đạo vũ đạo mà gào khản hết cả cổ rồi.

"Bảo là đi vệ sinh."

"Ò."

Yoongi ngồi xuống sofa nghỉ ngơi. Không hiểu sao trong lòng cứ cảm thấy hơi bất an. Có lẽ anh nên đi kiểm tra lại cho chắc.

48.

"Trong đài có nhân viên nào mà đội mũ lưỡi trai, trông cứ nghi nghi, thậm thà thậm thụt không?"

Allga ● Real life ● Boy with luvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ