Chương 13 - Động phòng (thượng, H)

12.5K 402 3
                                    


Edit : Thanh Phong

Chương 13 - Động phòng (thượng, H)

Tác giả có lời muốn nói : Bắt đầu hầm thịt chưng bánh bao.

Bạch Lạc Xuyên một tay bắt lấy nhũ thịt bị lộ ra của Thẩm Thanh Liên, nghịch ngợm xoa nắn viên đầu vú no đầy, lòng bàn tay thô ráp vuốt ve lớp da quầng vú mỏng manh, dần dần những hột nhỏ li ti mềm mại nổi lên vướng cả ngón tay, thân thể của mỹ nhân nhi thật là mẫn cảm nha. Bạch Lạc Xuyên một tay kia cũng không nhàn rỗi, kéo ra nút thắt trên áo cưới đỏ thẫm của y, cởi bỏ áo cưới mỹ lệ, thật cẩn thận như mở một kiện lễ vật vô giá. Ngón tay của hắn dọc theo bả vai Thẩm Thanh Liên nhẹ nhàng vuốt ve, áo lót được may bằng giao tiêu tuột ra khỏi thân thể trắng sữa nõn nà như một làn nước chảy xuống, Bạch Lạc Xuyên đem quần áo Thẩm Thanh Liên lột sạch sẽ nói:

*Giao tiêu : một loại vải lụa tơ tằm thượng hạng, trong truyền thuyết xưa nó được dệt bởi giao nhân ( tra baike )

"Tiểu tức phụ nhi, nhạc phụ có thể đành lòng vứt bỏ em được sao! Nhưng mà thân hình này thật quá xứng với bộ giao tiêu."

Bạch Lạc Xuyên nhìn đại mỹ nhân nhi mình tâm tâm niệm niệm, khuôn mặt đỏ ửng, thân thể như ngọc bích mà thẹn thùng, con dã thú trong lòng đã bắt đầu giương nanh múa vuốt, thật muốn...... thật muốn cường áp đại mỹ nhân nhi, nhìn y giãy giụa, khóc thút thít, bộ dạng bất lực. Nhưng lại thương tiếc y là lần đầu tiên, Bạch Lạc Xuyên lấy lại bình tĩnh, áp xuống dục vọng thú tính kia, nghĩ phải cùng đại mỹ nhân nhi trong lần đầu thật ôn nhu, nhẹ nhàng.

Nhưng để ta nói cái này, ngươi bị bỏ đói năm ngày, rồi có một mâm đồ ăn ngươi thích nhất ở trước mặt, có thể nhịn xuống mà chỉ nếm một miếng thôi sao? Không thể! Bạch Lạc Xuyên cũng không thể! Lúc trước hai người chỉ có thể ở trong mộng mà quấn quýt, đó chỉ là niềm vui về mặt tinh thần, nào có thực sự triền miên thể xác tới thống khoái đầm đìa?

Bạch Lạc Xuyên nhìn đại mỹ nhân nhi dưới thân, ừmm, hình như là không còn đẫy đà như xưa nữa, năm năm này đúng là khiến cho bảo bối ăn không ít đau khổ, bất quá so với thời gian về sau hai người mãi mãi bên nhau cả vạn năm, những thống khổ ngày hôm nay đều sẽ qua đi, ta hứa mang lại cho em một tương lai thật hạnh phúc, đương nhiên, sẽ khiến em ở trên giường càng tính phúc hơn.

Thân thể Thẩm Thanh Liên tuy không còn đầy đặn như lúc hai người mới quen, nhưng chỉ có tứ chi cùng vòng eo là gầy thôi, những chỗ đẫy đà mềm mại thì vẫn căng đầy như cũ. Bạch Lạc Xuyên vuốt ve thân thể bóng loáng mịn màng của y từ trên xuống dưới, đặc biệt yêu thích cặp mông tròn trịa kia, mông thịt trắng hồng như quả đào mọng nước, bàn tay to của hắn bắt lấy bờ mông, ngón tay hơi dùng lực liền chìm vào trong da thịt, cảm giác được da thịt mềm mại đàn hồi bao vây lấy ngón tay, tâm viên ý mãn tựa như bị lông chim mềm mại quét qua trái tim. Bạch Lạc Xuyên yêu thích không buông tay mà mạnh mẽ xoa nắn bờ mông to tròn trắng nõn của Thẩm Thanh Liên, vừa bấu vừa véo mang theo khoái cảm làm nhục, ừm, từ phía sau cắm vào đại mông của mỹ nhân nhi nhất định rất sảng!

"Ân...... A...... Lạc Xuyên, nhẹ chút......" Thẩm Thanh Liên hai tay mềm mại để ở trên đầu vai của Bạch Lạc Xuyên, y bị xoa nắn đến thân thể mềm nhũn, giọng nói cũng hàm chứa nhu tình. Bạch Lạc Xuyên nghĩ thầm chắc yêu tinh này động tình rồi, bàn tay to vươn tới tìm tòi thứ giữa hai chân, quả nhiên, hoa môi đầy đặn non mềm đã chảy ra không ít mật nước, hoa huyệt cũng trở nên trơn ướt, mùi hương hoa quế ngào ngạt nồng đậm toả ra, một loại hương thơm dâm mĩ quanh quẩn bên mũi.

[Hoàn-Cao H]Hà bá cùng đại mỹ nhân - Tiểu Mễ Khả KhảWhere stories live. Discover now