xỉu ngang xỉu dọc

2.9K 224 53
                                    

*Có ai đọc trước khi mình unpublish thì rất rất xin lỗi mọi người vì mình không check lại trình bày nhé, mỗi lần mình dịch thẳng trên wattpad nó bị vậy á, lần sau sẽ rút kinh nghiệm ạ huhu 😭😭😭




Phần lớn mọi người không hề thích phải đi giặt đồ chút nào.

Nhưng mà không. Không phải Irene. Irene rấtttttt thích giặt đồ. Ôi trần đời chị đây chưa thấy có việc gì hạnh phúc hơn giặt đồ (trừ ủi đồ với tia gái). Tiếng máy giặt quay nè, từng thớ vải ấm áp được lấy ra từ máy sấy và mùi nước xả vải thời thơ ấu cô yêu thích làm cô vô cùng thoải mái.

Nhìn chung là giặt đồ rất vui rất tuyệt vời.

Nhiều người nhìn vào sẽ bảo, ủa "vui" chỗ nào vậy, leo núi mới vui vẽ mới vui sưu tập tem mới ngầu, ờ nhưng ai rảnh.

Vào một ngày mùa đông giá rét nọ Irene quyết định đi giặt đồ để không bị dồn ứ lại, khô nhanh hơn nữa và 4 con giời kia không phải la ó vì không có đồ mặc.

"Đi giặt đồ là em đi giặt đồ." chị bé vừa nhảy vừa hát trong bộ đồ liền hình thỏ, tay cầm giỏ quần áo đã giặt sạch sẽ thơm tho. Vừa đi hai cái tai thỏ nẩy lên nẩy xuống cưng cưng cute ơi là cute. Bộ thỏ này là món quà sinh nhật của ba má, mà ba má tâm lí lắm nha, tặng cô bộ đồ thỏ có màu tím cô thích nữa đó.

Nếu fan nào mà nhìn thấy cô ăn mặc như vậy chắc sẽ ngất xỉu vì quá dễ thương. Ai nghĩ khác thì đi mà hửi cái đuôi trắng của con thỏ đi ha. (Tất nhiên là không phải theo nghĩa đen. Dù dễ có người sẽ làm thế thật nhưng tưởng tượng xem có ghê không cơ chứ.)

Một số người có thể nghĩ rằng ăn mặc như vậy như cưa sừng làm nghé, nhưng Irene không quan tâm. Đó là một món quà đặc biệt từ cha mẹ, cô thích thể hiện rằng mình trân trọng những món quà như thế nào bằng cách sử dụng chúng thật hạnh phúc. Thêm vào đó, bên ngoài rất lạnh và những bộ đồ ngủ khác của cô đang yên vị ở trong máy giặt.

phải mặc một cái gì đó. Không đời nào chị đây sẽ mặc quần đùi áo may ô đi lòng vòng giữa tiết trời lạnh sun vòi như thế này dù có lò sưởi đi chăng nữa.

Là bà mẹ của kí túc, giặt giũ đương nhiên là lĩnh vực của cô. Không ai khác dám chạm vào máy giặt và máy sấy đồ, đặc biệt là sau vô số thảm hoạ đã xảy ra trong quá khứ.

Có một lần, một chiếc tất màu hồng xinh xinh bằng cách nào đó đã trộn lẫn với một đống đồ trắng và bị phai hết sang màu hồng nhạt. Người duy nhất trong nhóm không bận tâm đến điều đó là Yeri, con bé chỉ nhún vai và nói: "Không sao đâu. Làm SONE mặc đồ hồng cho nó tạo nét."

Ai là thủ phạm vẫn là một bí ẩn, nhưng Irene nghi ngờ đó là Yeri. Trong kí túc này đào ra ai có tất Jigglypuff ngoài con bé chứ.

Và làm sao cô có thể quên được lần Joy nhầm chai nước tẩy với xà phòng và làm hỏng cả đống quần áo đẹp hoàn hảo phải cho vào quần-áo-để-mặc-khi-nhóm-tổng-giặt-giũ-mùa xuân-để-không-phá-chồng-quần-áo-đẹp chứ.

Ô hay cô đường đường chính chính nuôi đứa nhóc khổng lồ trong suốt thời thực tập mà sao nó không di truyền được cái tính thích giặt đồ của cô nhỉ.

seulrene • awkward momentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ