Chương 1. Thế giới mới và chuẩn bị đi học!

4.2K 229 67
                                    

Hello tất cả mọi người, là tôi đây Rimuru Tempest đây. Tôi là một chú slime dễ thương và thân thiện và là vua của một đất nước tên là Tempest. À bây giờ thì tôi đang là thực thể bất khả xâm phạm đang cai quản tầm 2000 thế giới lớn nhỏ khác nhau rồi thì phải. Nhưng mà 2000 thế giới đó tôi chỉ thích ở thế giới hiện tại của tôi thôi, tại vì thế giới giới hiện tại của tôi có những người tôi thân yêu và muốn bảo bọc họ. Nếu mà mấy tên thần ở thế giới khác nói tôi quan tâm đến thế giới hiện tại nhiều quá mà bỏ mặc các thế giới khác thì tôi cũng mặc kệ.

Và hiện tại, tôi đang ở một nơi rất xa lạ. Một thành phố. Nói đúng ra là tôi tiếp tục đi thử kĩ năng của thần là Quân Vương Được Chọn để tìm ra những ứng cử viên mà tôi cho là phù hợp nhất để họ dẫn dắt thế giới. Nếu mà tôi gặp khó khăn hay nguy hiểm gì thì họ sẽ giúp đỡ, nhưng chắc hong có chuyện gì xảy ra đâu nhỉ. À thì tôi đã chọn được 2 quân vương của 2 thế giới khác nhau rồi, đó là Alibaba Saluja và Musashi. Hai tên đó tuy tính tình khá là trẻ trâu nhưng bọn họ có thể làm cho mọi người tin tưởng được. Thật không biết quân vương thứ 3 lần này sẽ trông như thế nào nhỉ, tò mò quá đi. Mà hình như số quân vương giới hạn mà tôi phải lựa chọn là 200 người thì phải. Cũng nhiều phết!

Hiện tại thì tôi đang trong hình dáng con gái. Mọi người muốn biết lý do tại sao hong? Đó là vì Ciel với Chronoa nói rằng nếu tôi muốn sang thế giới tiếp theo thì tôi phải bắt buộc trở thành nữ. Thiệt là mệt mà,chẳng biết từ bao giờ hai cô vợ của tôi là Ciel và Chronoa lại hòa thuận và tâm đầu ý hợp đến vậy nữa. Thôi kệ vậy,đành chìu hai cổ vậy!

<Anh nhầm rồi, em hong có ưa cái con mụ này xíu nào hết!>(Ciel)

<<Ấy, nói vậy làm tui tổn thương đó Ciel-chan à!>>(Chronoa)

<Kệ cô chứ liên quan gì đến tôi!>(Ciel)

<<Tui sắp khóc rùi đó nha!>>(Chronoa)

<Ờ khóc đi!>(Ciel)(nhắm 1 mắt le lưỡi)

<<Darling ơi, Ciel-chan bắt nạt em!>>(Chronoa)

<Ơ cái con mụ này!>(Ciel)

Sau màn trò chuyện của Ciel với Chronoa thì lúc nào cũng khiến tôi phải cười sảng khoái . Sau khi ngừng cười thì tôi hỏi bé Ciel rằng nơi đây là đâu.

<Theo thông tin mà em điều tra được về thế giới này thì thế giới này không giống bất kì thế giới nào mà anh cai quản!>(Ciel)

<<Thế giới này cũng không nằm trong 2000 thế giới mà darling cai quản lun!>>(Chronoa)

<Con mụ kia đừng có xen ngang lời tôi nói chứ!>(Ciel)

<<Tui chỉ mún giúp Ciel-chan thui mà!>>(Chronoa)(lấy 2 ngón tay chọt chọt vào nhau)

<Khi nào tôi kêu thì hẵng làm được chưa!>(Ciel)

<<Yeah, yêu Ciel-chan nhìu nhìu!>>(Chronoa)(ôm Ciel)

<Bỏ ra coi, nãy nói tới đâu rồi!>(Ciel)

<Khách quan mà nói thì thế giới này có hình dạng khá giống với thế giới cũ của anh đó!>(Ciel)

"Thế giới cũ của anh hả.... ý em là Trái Đất à?"(Rimuru)

<Vâng, cụ thể hơn là Nhật Bản, chúng ta hiện đang ở phía đông thành phố Musutafu gần Tokyo!>(Ciel)(Chronoa đang ngồi cột tóc cho Ciel)

<Về mặt cơ bản, nơi này không hề có ma thuật và không thể dùng được Skill hay Ultimate Skill, có thể nói là định lý về Skill ở đây không tồn tại. Nhưng nơi này có thể dùng một loại năng lực được gọi là Kosei. Từ xa xưa, con người tại nơi đây dần tiến hóa, năng lực dần dần xuất hiện ngày một nhiều hơn. Kosei có nhiều loại, được chia ra làm->(Ciel)

"Nghĩa là hiện tại tất cả các skill của anh bị phế hết rồi hả?"(Rimuru)

<Cô nói đi kìa!>(Ciel)

<<Tui được nói rùi hả?>>(Chronoa)

<Giờ nói hong!>(Ciel)

<<Nói mà! Dạ tại vì chúng em đã hứa với vị thần cai quản thế giới này rằng sẽ niêm phong các skill của darling lại á. À để xem hiện tại thì darling có thể sử dụng được Ultimate Skill Tinh Phong Chi Vương :Hastur nà, Bạo Thực Chi Vương :Beelzebub nà, dịch chuyển nà, bay nà, ẩn hiện diện nà, kho không gian nà, cảm thụ ma thuật nà, gia tốc suy nghĩ nà, kết giới đa tầng nà, tơ thép nà, hỏa ngục nà. Hết rồi á darling!>>(Chronoa)

<<À đúng rồi còn các kĩ năng kiếm thuật nữa!>>(Chronoa)

"Cảm ơn em nha Chronoa,Ciel!"(Rimuru)

<Anh/Darling khen chúng em nữa đi!>(Ciel,Chronoa)

Các kĩ năng mà tôi có thể dùng được cũng rất hạn chế, mà thôi kệ đi quan tâm làm quái gì. Đang suy nghĩ thì tôi thấy có một vài người ăn mặc giống anh hùng trong mấy cuốn manga mà lúc trước tôi hay coi. Sau đó tôi thắc mắc và hỏi bé Ciel.

"Ciel à, ở thế giới này cũng có anh hùng nũa hả?"(Rimuru)

<Vâng, thế giới này có một nghề nghiệp gọi là anh hùng. Họ là những người sử dụng Kosei của mình để giúp đỡ người dân và được chính phủ trả tiền!>(Ciel)

"Nghe hấp dẫn quá nhỉ, tự nhiên anh cũng muốn làm anh hùng ghê!"(Rimuru)(chủ yếu là vì tiền)

<Muốn làm anh hùng thì đầu tiên phải tốt nghiệp trường đào tạo anh hùng rồi sau đó nhận bằng chứng nhận rồi mới có thể trở thành anh hùng!>(Ciel)

"Đi học à? Nghe cũng thú vị đấy! Cũng đã lâu rồi anh chưa đến trường, nhưng thôi kệ đi! Vì ước mơ làm anh hùng!"(Rimuru)

<Vậy để em sẽ tìm và đăng ký cho anh vào một ngôi trường nổi tiếng nhất!>(Ciel)

"Nhờ em vậy!"(Rimuru)

<Anh cứ tin ở em, Chronoa phụ tôi một tay coi!>(Ciel)

<<Em đi nha darling!>>(Chronoa)








Vote ngay!!!!!!!!!!!!!!

(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng KoseiWhere stories live. Discover now