☑Chapter 5☑

7 1 0
                                    


Xander Pov

dalawang araw nang nasa hospital si chandra pero dipa sya nagigising naka usap namin si sofia kahapon pero dineny niya na sya ang may gawa, kaya napag usapan nalang namin na mamayang Gabi sa condo niya kami mag kita. Walang ibang nakabangga si Chandra kundi siya lang at ngayun nandito kami sa labas ng condo ni Sofia.

"Gusto ko siya bigyan ng isang parusa na hindi niya makakalimutan sa tang buhay niya" gumagalaw na ang panga ko sa galit ng dahil sa ginawa niya.

"Hindi ko siya palalampasin sa ginawa niya kay chan chan" may halong galit na sabi ko

"Pumasok na tayo" yaya ni Zach kaya wala na kaming inaksayang oras at pumasok na sa condo ni Sofia, queen bee nga ito pero iba ang kinalaban niya.

"Ohhhh.. nandito na kayo , come in and have a seat" bungad agad nito sa amin, umupo narin kami ng may hinanda pala itong tequila, at talagang may balak pa to.

"Naaawa ako kay Chandra, kamusta napala siya" inosenteng basag pa niya sa katahimikan, hindi na ako mapakali sa galit at gusto kuna siyang patayin.

"Talaga bang hindi ikaw ang may gawa noon kay Chandra?" Pigil galit na tanong ni Zach kay Sofia, binuksan nito ang alak nilagyan na niya ang tigiisang baso namin at tinungga narin namin ito. Hindi nawala sa amin ang galit na ginawa nila Sofia kay Chandra at ilang oras pa ang pag tagal at pag inuman namin lasing na to.

"Isang malaking haliparot naman kasi si Chandra kay bago bago parang higad na kung dumikit sa inyo... hahahah bagay lang yun sa kanya" at dahil sa kalasingan nito na kumperma namin na siya talaga ang mag gawa. Tinignan ko sina Tyler at Zach ngumiti lang ang mga ito at alam ko kung anong ikina ngingiti nito.

"Tsk..." binuhat ni Zach si Sofia patungong kama at hinubaran ito, hindi na kuna ito kinuntra dahil ito naman talaga ang gusto naming parusa sa kanya, hindi alam ng lahat na isa kaming Sex Addict namin at ngayun makikita niya kung paano namin siya pahirapan hindi sa sakit kundi sa sarap na ikaliligaya nito at syempre kami.

Zach Pov

Hinubaran kuna ito at alam kung nagugustuhan rin niya ang mangyayari, alam naming matagal na nitong gusto kami ikama kaya hindi na namin siya palalagpasin sa ngayun at ibibigay namin ang kay tagal tagal niyang ka gustuhan.

"Hahahaha... I like it, come on... ahhhhh" pasimulang ungol nito kahit wala pa kaming ginagawa, puwesto na ako sa bandang dibdib nito at si Xander naman sa bakuna niya at si Tyler ay nasa labi nito.. sinimulan na namin ang ruemansa sa kanya at siya namay sarap na sarap.

"Ahhhh.. yeehhh.. sige Xander.. aughhhh.." ungol nito kay Xander dahil sa pag bilis ng bayu nito sa kanya, sinisip-sip kulang ang isang bundok nito hanbang ang isa naman ay nilalamas ko diman gaanong kalajihan ang kanya mas malaki parin ang kay chandra kahit naka maluwag syang damit halata namang may laman yung kanya, si Tyler naman ay pinakain
na pala niya ang alaga niya kay Sofia.

"S-sa susunod na shit.. galawin mopa si augh.. si Chandra, mawawala ka na sa mundong to" paala ni Xander habang binibilisan niya ang pag bayo nito, hindi na ako na kuntinto at iniwan ko ang bundok niya, at nakipag aper kay Xander.

"I want to fuck her harder" hindi ko sa bakuna ipinasok ang alaga ko kay sofia kundi sa pwet nito at alam kung virgin pa ito dahil sa makiput pa.

"N-no not ther Zach.. n-no z-zack" hindi na siya naka palag at ipinasok kuna ito sa pwet niya..

"Ahhhh.. shit.. ang sikip nito.. ahhh.. ahhh" dinadahan kumuna para ramdam ko ang sarap ng pinag gagawa ko.

Tyler Pov

Naawa nalang ako kay Sofia dahil sa pasok ng alaga ni Zach sa pwet nito.. at shit.. an sarap pakinggan na nasasaktan siya.

"Ahhhhhhhh.. Z-zach st-top augh.. fuckk" ungol nito sa sakit" tinignan ko si Xander at nilamaslamas lang niya ang dalawang bundok ni Sofia, pumatong ako sa bandang mukha nito.

"Open your mouth bitch" lumingo lingo pa ito para sa tandang ayaw niya pero hinwakan ku ang mukha nito at pilit na ipinasok ang alaga ko sa bibig niya.

"Ahhhhh.. shitt.. ang sarap.. augh.. augh.." ungol kuna dahil sa naipasok kuna ito sa bibig niya nakita kunalang siyang lumuluha at wala na kaming pakialam don, mas binilisan kupa ang pag bayo..

"Mhhhh.. t-t-ta-m-ma na p-plsss.. huhuhu.. ahhhmmm.. mhhh" pag mamakaawang niya ng ramdam kunalang lalabasan na ako ay mas binilisan kupa ito.

"Ahhhh.. fucking shit.. i'm cumming.. augh.. ahh.. ahh..ahhhhhh" mahabang ungol ko at ipinutok ko sa bibig ni Sofia, hinugot kuna ito at kitang kita kung ang awa sa mukha niya.. hahahaha.. yan napapala sayo. Nagbihis na ako habang anv dalawa ay sayang saya parin sa pangbababoy kay Sofia, umopo nalang ako sa mini sofa nito at pinapanood nalang sila.

Xander Pov

Pagod na siguro si Tyler kaya tumigil pero si Zach ay hindi parin tumigil sa pag bayo niya sa pwet ni Sofia. Pinapalagiya ko ngayun ang sarili ko ng malapit na akong labasan ay ipinutok kuna sa gitna ng dibdib ni Sofia, pumatung ako sa dibdib niya at iniipit ko sa kanya ang dalawang bundok niya sa alaga ko at binilisan ang paglabas masok sa gitna ng dibdib niya..

"Ahhhhh.. mhhh.. fuck.. heaven right?" Tanong ko kay Sofia na may kasamang ungol, tango-tango lang ito dahil sa wala ng lakas na mag salita dahil narin sa kapaguran niya..

"Ahhhhh.. aughh.. augh.. augh.. fuck.. shit.. ahhhh" rinig kunalang kay Zach sa likod ko at nilabasan na pala ito ako nalang ang naiwan at sandali pang labas masok ko sa gitna ng dibdib niya ay nalabasan na ako, hindi pa ako na kuntinto at pumatung pa ako sa bakuna niya, hindi na siya virgin una palang pasok ko sa alaga ku kanina kaya hindi na siya nasasaktan..

"Ahhhh.. mhhhh.. t-tama na Xander.. ahh.. augh.. plsss" pag mamakaawa nito, pero binilisan kupa ang pag labas masok sa alaga niya at sila Zach at Tyler pala ay nakaupo na sa mini sofia sa kwartong ito.

"Ahhhhh.. augghh.. augh.. augh.. m-malapit na ako.. shit.. ahhhhhhhh" mahabang ungol ko sa labas ku ito pinutok dahil ayaw kunaman sa kanya mag kaanak at hindi siya ang future wife ko, tumayo na ako at nag bihis.

"Now you know, kung paano kami magalit dahil sa pinag gagawa mu kay Chandra, at sa susunod na gawin mo payun, alam muna kung saan ka pupulutin" huling palala ko sa kanya, humihikbi lang ito at wala na kaming pakiilam doon.

"Sleep tight bitch" huling sabi ni Tyler at lumabas na kami sa kwarto nito at condo niya.

"Tignan lang natin kung ano pang magagawa niya kay Chandra" basag ni Zach sa katahimikan may isa-isa kaming kotse at dahil sa pagod narin kami nag yaya ng mag siuwian at pinaandar na ang sarili naming sasakyan.
Iba kaming galitin, hindi sa bugbug kami mag bibigay ng parusa kundi sa sarap na may halong sakit.. pero hindi mawala ang pag alala namin sa setwasyun ni Chanchan.
Umalis na kami sa condo ni sofia at pununta na sa hospital dahil tumawag samin ang doctor ni chan chan dahil gising na raw sya..

My Friends Is A Gangster!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon