Phần 2: THAM VỌNG

10.2K 51 1
                                    

Sau cái đêm đầu tiên quan hệ với chính bố của cô bạn thân, My bắt đầu ham muốn nhiều hơn. Những lúc rảnh rỗi My thường mở phim sex xem để học cách làm tình. 1 tuần sau, My nói với Nhung rằng cô muốn năng cao kĩ năng tiếng Anh để thuận lợi hơn khi vào đại học nên muốn đến nhà Nhung cùng học nhóm. Nhung đồng ý ngay.
Tối hôm đó, My cũng mang theo sách vở đến nhà cô bạn thân , thấy ông Dũng , My liếc mắt rồi mỉm cười. Sau giờ học nhóm, My lại lấy lý do là đã muộn nên muốn ngủ lại cùng Nhung cho vui, tất nhiên với Nhung điều đó thật tuyệt. Trước khi ngủ My đã lén bỏ thuốc ngủ vào côc nước cho Nhung uống , nhằm để Nhung ngủ thật say k nghe được tiếng động gì.
****** Thấy Nhung đã ngủ, My thay bộ đồ bikini sexy giống mấy diễn viên sex vào rồi nhẹ nhàng đi sang phòng bố Nhung. Vừa thấy My trong bộ đồ gợi dục, ông Dũng đã vội vàng bế phốc My lên giường. Con cu ông đã trong tư thế sẵn sàng, nó cứng nhắc và nóng hổi. My chồm lên người ông Dũng như 1 kẻ cuồng dâm, cô bú liếm con cặc chùn chụt thật điêu luyện. Điều này cô đã xem kĩ và học theo các bộ phim sex.
- ôi.... trời!!!! Phê quá! Cái miệng e giỏi như vậy từ bao giờ.... làm anh nứng quá
- e bú có sướng k anh ( vừa nói My vừa nhìn ông Dũng với vẻ mặt đĩ thoã )
- sướnggggg... aaaaa..... ôi e làm cặc a cứng như đá rồi đây
Vừa bú cặc cho ông Dũng, My vừa tự đưa 1 tay xuống móc lồn, cặp mông còn ngoe nguẩy trông thật gợi dục. K chịu nổi nữa, My ngồi lên vừa nhấp trên con cặc dài bự của ông Dũng. Vừa cưỡi ngựa, My vừ tự dùng 2 tay xoa bóp cặp vú. Điều này làm ông Dũng bị kích thích như phát điên, ông ôm lấy cặp mông rồi thúc mạnh từ dưới lên . Âm thanh phành phạch vang khăp căn phòng.
- aaaa aaaa aaa ôi em phê quá
- hự hự hự!!! Em dâm quá!!! E dâm quá!!! A địt nát lồn em này!!! Aaaa aaaa
- á á !!!! Ôi chết mất !! Sướng chết mất! Sâu hơn nữa đi a! Sâu hơn nữa điiiiiii
Ông Dũng thúc càng lúc càng mạnh! Càng lúc càng sâu. Cả hai đá lưỡi nhau 1 hồi điên cuồng rồi địt kiểu doggy

Vừa địt, ông Dũng vừa đánh mạnh vào mông của My. Cặp mông tròn mẩy rung lên trông thật đã mắt. Ông túm tóc và địt My như phi ngựa
- ôi con cặc của anh!!! Sâu.... sâu quáaaaaaa.... aaaaaa chết em rồi!!! Aaaaa
- hự hự hự! Mông e đẹp quá! Em dâm như 1 con điếm vậy!
- ôi! E đang địt nhau với bố của bạn thân!! Ôi phê quá địt em nữa đi anh yêu aaaaa aaaaa
- a phạt e hư này!
"Đét ! Đét! Đét"
Tiếng vỗ mông ....
- ưmmmm phê quá!!! Ohhhhh
- lồn e ướt quá! Sướng hết cặc a rồi
Ông Dũng bắn 1 dòng tinh nóng hổi vào trong lồn My rồi cả 2 tiếp tục hiệp 2 địt nhau trong bồn tắm. Xong việc, My uống thuốc tránh thai khẩn cấp rồi lại về phòng ngủ của Nhung đến sáng hôm sau thì về nhà.
Cũng bắt đầu từ sau đêm nồng nhiệt đó My đồng ý ngoại tình với bố của Nhung. Thi thoảng My lại kiếm cớ sang nhà Nhung ngủ cùng rồi nửa đêm lén lút vụng trộm. Thi thoảng lại được ông Dũng dắt đi tỉnh khác vào khách sạn để tránh bị bắt gặp. Chuyện cứ thế kéo dài hơn 3 tháng mà Nhung k hề có 1 chút nghi ngờ. Vẫn cứ chơi thân và yêu quý My như chị em ruột thịt. Thực ra My cũng vẫn yêu quý Nhung, chỉ là cô k thể tránh được cám dỗ của tình dục với người đàn ông chính là bố của bạn thân. Cô biết như vậy là quá sai , nhưng cô k thể dừng lại.

BỐ CỦA BẠN THÂNWhere stories live. Discover now