Phiên ngoại : Khi mọi thứ đều rất Logic (2)

822 93 18
                                    

Vâng, các cậu nghĩ rằng ông già Harry sẽ là nhân vật chính của cái phiên ngoại này chăng?

No no no no

Harry ở cái fic này chỉ là phụ thôi * nhếch môi khinh con cưng *

Nhân vật trung tâm chính là Ron :))))

.Trước lúc Harry xong vô dưới hình dáng của một cái nùi dẻ chúa 1 giờ
.
.
.
.
.

Trên dãy bàn Gryffindor, Ron chỉ dám cúi gầm mặt xuống ăn chứ không dám nhìn thể thẳng bàn giáo viên. Trùng hợp thay, đám động vật nhỏ cũng đồng thời cúi mặt ăn chứ không dám hó hé câu nào tạo ra một đại sảnh chẳng im lặng lắm.

Vì sao lại chẳng im lặng lắm trong khi các học sinh không ai nói câu nào?

Đó là bởi......

Severus đang khoác lên mình một bộ áo chùng đỏ, nhuộm tóc lại thành màu vàng những vẫn đầy dầu.
.
.
.
.
.
.
Severus đứng một chân trên bàn, ưởng bộ ngực sân bây của mình ra, tay trái chống hông bên trái rồi ngước mặt lên trời, phấp phơi mái tóc đầy dầu của mình xuống đống đồ ăn thơm ngon, tay phải cầm đũa phép chủ thẳng vào mặt Dumbledore :-" Ông nghĩ ông có cửa chơi với tui à Dum bờ đo? Mạn phép cười nữa miệng " nhếch môi

Slytherin thì chẳng không bất ngờ cả, Xà vương điện hạ nổi tiếng lạnh lùng với một ánh nhìn thôi đã gây ám ảnh cho nhân loại sao bây giờ lại như một nữ quànggg  thế kia?

Ở đằng xa xa, giáo sư Minerva với cái mặt trắng xóa như ma gia cùng với đôi môi màu đen quyến rũ rượi, chân mày kẻ sắc nhọn như con dao đủ sức chém đôi người khác ra hai khúc, lông mi thì dài như cây tâm xỉa răng 5k một bịt màu đen nốt cong lên như đường thẳng Parabol. Mái tóc màu xanh lá cây và trang phục hiện tại cũng xanh lá cây nốt luôn, bà ấy ngước nhìn về phía Xà vương đỏ vàng kia rồi ngạo mạn nói :-" Cậu biết cậu khác nhau với cái nhà là gì không Severus? Đó là cậu đéo có cửa mà đối đầu với tôi! Cả các người nữa " chỉ tay xung quanh các giáo sư, xong bà dừng lại rồi ngồi xuống ăn, tiện thể nói :-" Trừ Slytherin, Ravenlcaw, Huffepuff  200 điểm thì thở quá nhẹ nhàng. Thêm 300 điểm cho Gryffindor vì dám thở nhẹ nhàng để đại sảnh yên tĩnh "

  " WHATTT!!! " Cả ba dãy đang tận hưởng bữa tối cực kì ngon miệng trong cái sự im lặng này thì đồng loạt nghe tin giáo sư môn biến hình trừ điểm họ thì đồng loạt đứng dậy mà la lên, 200 điểm? Họ đã làm cái l gì đâu mà trừ điểm? Oan ức mà khóc trong lòng một chút, không lẽ giờ muốn muốn họ thở phì phò như một con trâu điên hả gì :'( .

Xong bà nói tiếp :-" Trừ Slytherin, Ravenlaw, Hufflepuff thêm 100 điểm vì lớn tiếng làm cả đại sảnh ồn ào, trừ thêm 300 điểm nữa vì cả gan nói tiếng anh trong một cái Fic phiên ngoại được viết bằng tiếng Việt, và ba nhà còn mất đi thêm 100 điểm nữa vì bỏ dở bữa tiệc tối. Và ta có món quà chúc mừng dành cho ba nhà vì có số lần vi phạm đến tận ba lần liên tục trong một đêm nên ta sẽ thưởng cho các trò thêm -200 điểm nữa coi như là qua tri ân vậy  "

Liếc về dãy bàn Gryffindor đang lo sợ đến chảy mồ hôi hột. Nhìn về phía hai anh em nhà Weasley, bà nói :-" Biết cầm đùi gà lên ăn, Gryffindor cộng thêm 200 điểm. "

"..."

Bà nói tiếp :-" Hermione Granger đọc sách trong lúc ăn, ta khen ngợi cái tính siêng năng chăm học của trò, Gryffindor lại có thêm 300 điểm "

" Gryffindor thêm 400 điêm vì thở nhẹ nhàng "

" Gry.... 300 "

.
.
.
.
Cứ liên tục như thế cho đến khi đá quý của nhà Gryffindor tràn hết ra ngoài mà chất thành một núi to đùi ở chổ kia thì bà mới dừng lại việc công điểm. Bà nhà còn lại thì khỏi nói, âm điểm

Thấy vậy, kế bên bà, giáo sư môn bùa chú Filch đang mang trên mình một bộ váy thiên thần trăng tinh khôi, đôi cánh ở phía sao bừng ra khiến chiếm hết cái một cái ghế, đôi chân thì mang một cái guốc gỗ dài 1m khiến cho thầy ở đây cũng đã cao lên 1m78. Trên mái đầu màu hồng đậm của mình, có thêm hàng chục cái nơ bướm màu xanh lam óng ánh.

Ông cầm trên tay cái đũa phép, quay sang người phụ nữ già kia, mà nói :-" Bà dám trừ điểm nhà tôi hả Minerva? Bà tưởng ở trong cái Hogwarts này chỉ cí mình bà là có thể trừ điểm thôi sao?  Xem tôi trừ điểm này! "

" Gryffindor trừ 500 điểm mỗi người vì thở nhẹ nhàng làm giáo sư này lo lắng tưởng đã chết sạch "

" Ravenclaw thêm 400 điểm mỗi người vì là nhà Ravenclaw "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Zoe : Funny :)))) phải hông nhỉ

______

Sen : Viết quá gấp :'((((

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đn Harry Potter ] Lão Già Potter Nhây Lầy Bẩn Bựa Trọng Sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ