Chương 8: Quyến rũ (H)

7.7K 250 1
                                    


Edit: Nhọ

Từ khi xảy ra quan hệ với Thi Mẫn, tên này liền luôn quấn lấy cô, không có lúc nào là không trưng qua một vẻ mặt "tôi rất cơ khát", điều mày làm cho Bạch Tiểu Ảnh rất đau đầu. Bởi vậy mấy ngày nay vừa tan học cô liền chạy ra bên ngoài.

Đến giờ vào lớp, Bạch Tiểu Ảnh đẩy cửa phòng học ra, một chậu nước lạnh liền trực tiếp xối lên người cô, cả người ướt nhẹp. Cô nhắm mắt lại, duỗi tay lau nước trên mặt. Bộ dáng chật vật làm một đám người cười to.

Chung Thiên bị động tĩnh ở cửa hấp dẫn, thấy Bạch Tiểu Ảnh chật vật đứng trước cửa. Hắn không thoải mái nhíu mày. Tuy rằng lúc trước hắn cùng Bạch Tiểu Ảnh ầm ĩ đến không thoải mái. Chung Thiên vẫn là đứng lên muốn giải vây giúp cô gái nhỏ.

"Người anh em. Cô ấy bây giờ là nữ nhân của tôi. Không có quan hệ với cậu." Thi Mẫn đuổi theo kịp từ phía sau, duỗi tay ngăn Chung Thiên lại, chặn ngang bế cô gái nhỏ lên xoay người đi ra ngoài.

Chung Thiên đứng tại chỗ nắm chặt tay, một cảm giác không cam lòng nổi lên.

"Cậu dẫn tôi đi đâu." Bạch Tiểu Ảnh ngoan ngoãn mà để anh ôm.

"Đi nhà tôi." Thu Mẫn đổi áo khoác của mình cho cô. Bạch Tiểu Ảnh ôm lấy vòng eo rắn chắc của chàng trai. Cô không nghĩ đến Thi Mẫn sẽ giúp mình, thật ra người này vẫn luôn luôn không đứng đắn. Thế nhưng thời điểm mấu chốt lại đáng tin cậy ngoài dự đoán của mọi người.

"Muốn làm hay không?" Bạch Tiểu Ảnh vừa tắm xong, đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng của nam sinh dụ hoặc nói.

"Bạch Tiểu Ảnh, cậu đúng thật là mâu thuẫn." Thi Mẫn cười nhạo một tiếng.

Đã đưa đến cửa rồi không lẽ không ăn, cô gái nhỏ lùn hơn anh không ít, mặc trên người áo sơ mi trắng của anh, che khuất cả nửa đùi. Anh biết bên trong áo sơ mi cô gái không mặc cái gì cả. Tiểu đầu vú đều bị nhô lên.

Bàn tay to nam sinh dọc theo vạt áo sơ mi sờ đến bên trong, tiến đến hoa huyệt không chút phòng bị. Sau đó ngón tay bẻ hoa huyệt cơ khát thọc tiến vào.

" Ân ha..."

Bạch Tiểu Ảnh dán lên thân thể nam sinh, đôi tay ôm lấy cổ anh, hai chân hơi tách ra để mặc anh khiêu khích.

"Chảy nước. Tự mình nếm thử xem." Nam sinh rút ngón tay ra, trêu đùa.

Bạch Tiểu Ảnh hé miệng ngậm ngón tay nam sinh vào trong miệng, đầu lưỡi liếm sạch sẽ dâm thuỷ tanh ngọt.

"Thao, cậu tại sao lại dâm như vậy hả." Thi Mẫn không chịu nổi rủa thầm một tiếng.

"Mang bao." Bạch Tiểu Ảnh không quên nhắc nhở.

"Cậu thế nhưng cũng lý trí thật. Giúp tôi"

Thi Mẫn kéo ngăn kéo lấy ra một cái bao đưa cho cô, Bạch Tiểu Ảnh thuần thục mà xé mở vỏ áo mưa, tròng áo mưa trong suốt lên côn thịt chàng trai.

"Thật là thành tạo." Thi Mẫn ngữ khí ê ẩm. Anh không cởi áo sơ mi trắng cô gái nhỏ ra, quy đầu đặt ở cửa hoa huyệt ướt át lập tức thọc vào. Ngón tay cách vải dệt mỏng manh nhéo đầu vú mẫn cảm của cô gái.

[EDIT][CAO H - 3P] Ngụy Trang Tao Hóa - Tiểu Thứ VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ