28. Giận dỗi

2K 161 6
                                    



Định mở miệng nói 'không' nhưng nhớ đến chuyện hồi nãy cũng nên bù đắp một tí chứ nhỉ? Thế là Soo gọi 2 ly coca cho Jen và mình uống, cô có nước lọc sẵn rồi, ba Kim cũng không thích uống nước ngọt, chút lại còn phải lái xe về nên cũng uống nước lọc giống Soo.



May mà món ở đây cũng ăn được không, Jen cũng tự động ăn, không là đã bị người kia ép ăn rồi! Ăn xong Jen được mẹ Kim dẫn đi vệ sinh, ba Kim đi thanh toán, Soo ngồi ở đó một nghĩ lung tung gì đấy, ba Kim kêu mấy tiếng mà Soo cũng không nghe. Cô là đang suy nghĩ về Jen đó nha, cô thật sự nghĩ nên dùng biện pháp nào đó đánh dấu vị trí của Jen ở mọi lúc mọi nơi nha. Nếu Jen không chịu thì sao.... lệnh của cô Jen phải nghe theo chứ!

Ba Kim thấy Soo không trả lời nên đi lại vỗ vai Soo, đang bay nhảy trong trí tưởng tượng thì bị ba Kim gọi về.

- Nghĩ gì mà kêu mãi không nghe thế!? - Ba Kim hỏi.

- Đợi lát về nhà có mẹ con nói luôn chuyện liên quan đến Jen! - Cô nói, thấy mẹ mình với Jen đi ra, cô cũng đứng dậy, chờ hai người họ đi ra chung.


Ba Kim nghe cô nói chuyện liên quan đến Jen thì nói nghiêm túc rồi, lát về đợi Jen ngủ rồi nói cũng được! Mọi người đi ra xe, lúc tới lúc về cả gia định họ đều làm cho mọi người mê mệt! Đi ra, xe đã được đậu trước cửa. Ba Kim với Soo bước nhanh tới, lịch sự mở cửa xe cho hai người kia vào, khiến mấy cô gái ở gần đó hú hét vì sự ga lăng đó! Đã đẹp rồi còn phong độ nữa chứ! Ai mà chịu cho nỗi đây!!


Jen thấy mấy chị gái lúc nào cũng nhìn phía Soo hú hét, còn có mấy cô nhìn Soo với cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống Soo của Jen!

Thế mà Soo cũng không làm gì, cứ để cho họ nhìn, Jen không chịu đâu!

- Sao vậy? Sao không vào!? - Soo còn tưởng Jen bị thương hay gì đấy, đau quá nên lên không được!

- Hông...- Jen thấy Soo đưa tay chạm vào người Jen thì liền phản xạ, đẩy cái tay đó ra, phồng má lắc đầu.

- Gì đây? Quậy à? - Soo có ý tốt hỏi thăm mà Jen làm thế thì cô cũng hơi bực bực rồi!

- Mẹ Kim... mẹ Kim... - Jen không cho Jen đụng vào người còn đẩy Soo ra, sau đó mếu máo nhìn mẹ Kim.

- Jen sao vậy? Lên xe rồi chúng ta về thôi! Con khát nước hả? Hay muốn đi vệ sinh? - Mẹ Kim thấy Jen như thế cũng nhanh xuống xe, đến chỗ Jen tay kiểm tra người cho nàng.

- Hông.. mẹ Kim ngồi - Jen khịch mũi vài cái, vừa nói vừa chỉ tay vào ghế!

- Muốn mẹ ngồi ở đây với Jen có phải không? - Mẹ Kim hiểu ý Jen rồi nha.

- Dạ..- Jen gật đầu, được mẹ Kim đỡ lên xe, mẹ Kim cũng vào ngồi.

Soo ở ngoài nhìn đứa trẻ kia, phải nhịn phải nhịn!!! Soo tự nói phải bản thân mình! Cô định mở cửa ngồi chung vừa mở cửa đã bị Jen ngăn lại, đẩy người cô ra, tay nhỏ đưa đến tay nắm cửa kéo lại! Động tác này của Jen khá chậm, Soo nhìn Jen làm, cười cười, đang giận mình cái gì đó chắc rồi. Cô cũng chả nhớ đến vụ Jen đẩy mình nữa rồi, đáng yêu thế này thì nhớ cái gì chứ!

Đành chịu đi lên ghế trước ngồi xuống, xe bắt đầu chạy Jen ngồi sát vào góc, mà cứ nhìn Soo mãi, đến lúc Soo nhìn nàng thì lại cuối gầm mặt xuống, sau đó lại ngước lên nhìn cô.

Về đến nhà, ba mẹ Kim lên phòng thay đồ nghĩ ngơi, Soo có nhiệm vụ chăm sóc Jen nha. Thế mà nhóc con này không cho Soo đụng vào người còn đánh cô, mà thật ra chả đâu đo tí nào. Lên phòng Jen như đứa con nít đang dỗi, chả thèm Soo luôn, nhanh đi lấy đồ rồi chạy vào phòng tắm, còn đóng cửa mạnh khiến Soo chú ý, Jen như thế nhỉ càng đáng yêu thôi!

——-₫—————₫————₫————-₫—————₫————-₫————-₫————₫————-₫—


Tui đáng lẽ là đi chơi rồi đó, mà tại tui nghĩ đến mn nên tui chịu ở nhà viết đó, ₫ọc xong thì vote đi! Thương tui thì cmt luôn đuy!

Iuuuu mấy chế :333

Bảo bối ngoan!Đừng khóc.. /jensoo//longfic/Where stories live. Discover now