[ DraHar ] Tình yêu ngọt ngào

5.3K 276 116
                                    

[Draco: Hắn , Harry : cậu , Thomas( tự chế) : anh ta ]
[ Lưu ý : Harry và Draco đều đã ra tường và đã 20 tuổi , Harry có nhà riêng và Draco đã nắm quyền điều khiển của gia tộc Malfoy ]
---------------------------------------------------------

Tin tức về việc Harry Potter , Cứu thế chủ có người yêu không bao lâu đã lan rộng ra khắp nơi . Hàng ngàn cô gái , chàng trai đồng loạt ngất xỉu khi biết tin tức đau lòng này . Trong đó có Draco Malfoy đã tức đến điên người , hắn gần như phá tan tành phòng của hắn . Lucius và Narcissa đã rất cố gắng để ngăn cản Draco , đến mức mà Snape đã phải cho Draco một bùa choáng và trói . Còn Harry thì đang rất vui vẻ , hạnh phúc ở bên người cậu yêu , Thomas Lipton  . Cuối năm 7 thì cậu đột nhiên được một chàng trai tóc nâu hạt dẻ , khuôn mặt sáng sủa , cao ráo và đẹp trai . Cậu được người mang tên Thomas tặng một bó hoa hồng , kèm một bức thư . Anh ta hứa sẽ cho cậu một cuộc sống hạnh phúc và cậu đã tin tưởng anh ta .

Cũng đã vài tháng mà cậu và anh ta quen nhau , lúc đầu thì anh ta rất quan tâm cậu . Ngày nào cũng tới thăm cậu và yêu thương cậu nhưng dần dần về sau thì anh ta đã không còn quan tâm cậu như trước . Anh ta sáng đi đâu đó đến tối mịt mới về . Hỏi thì anh ta cứ tức giận rồi đánh đập Harry . Mỗi lần Harry giặt đồ cho anh ta thì quần áo luôn có mùi nước hoa phụ nữ nhưng nhà thì không có ai dùng nước hoa phụ nữ cả nhưng cậu vẫn tin anh ta không có ngoại tình , mặc kệ cả lời khuyên nhủ của bạn bè .

Cho đến khi anh ta dẫn về nhà một người phụ nữ tóc vàng chóe , cậu đã khóc rất nhiều , nhiều tới mức mà mắt của cậu đều sưng và đỏ lên . Hermione và Ron nhìn cơ thể bây giờ của cậu mà đau xót , dù gì Harry cũng đã là bạn của họ rất lâu rồi . Nhìn Harry kiệt quệ về sức khỏe mà trái tim họ như muốn thắt chặt lại , cơ thể của cậu ốm yếu . Khuôn mặt hiện rõ sự mệt mỏi , đôi mắt từng có màu xanh lục bảo trong sáng thì bây giờ chỉ còn một màu xanh đục ngầu , vô hồn . Mái tóc rối tung , không vào nếp một chút nào . Harry miệng vẫn luôn cố gắng nở nụ cười để trấn an mọi người .

Hôm nay cậu mặc một cái áo len cổ dài màu xanh nhạt , quần jean màu đen với một khuôn mặt nhợt nhạt đội một cái nón lưỡi trai màu đen . Harry vừa đi vào một quán cafe thì vô tình gặp Draco Malfoy . Cậu lúc đầu khá bất ngờ nhưng cũng chỉ biết chào mấy cái , cậu định mua cafe rồi về nhà nhưng Draco lại rủ cậu đi dạo nên cậu đành đồng ý , có gì hưởng miếng gió chứ suốt ngày chui rúc trong nhà .

Draco vẫn như ngày nào , mái tóc bạch kim gọn gàng , óng mượt . Với đôi mắt lam xám , nhìn như một viên kim cương lấp lánh , quý hiếm vậy . Cũng lâu rồi cậu mới gặp Draco , tính cách của hắn vẫn vậy , nhưng hắn có chút điềm tĩnh hơn . Không liều lĩnh như ngày xưa . Draco nhìn Harry đang ngẩn ngơ ra mà cười lớn .

Draco :" Hahaha.....mày vẫn giữ cái tính ngu ngốc như vậy , Pottah ! Vẫn lơ đãng trong khi ngưòi khác đang nói chuyện haha".

Harry liền bị lời nói của Draco mà kéo ra khỏi dòng suy nghĩ , cậu tay gãi gãi đầu , cưòi nhẹ và đỏ mặt vì ngượng ngùng . Draco chỉ biết nhìn cậu đang cười ngượng mà đỏ mặt , hắn lên tiếng hỏi .

-" Vậy.....mày và bạn trai mày.......sao rồi ?"

Câu hỏi của Draco như một con dao đâm thẳng vào tim Harry . Harry cuối nhẹ đầu xuống , hai khóe mắt ứa nước . Draco hoảng hốt , tay chân luống cuống ôm lấy Harry . Harry đột nhiên bị ôm vào lòng , cảm thấy sự ấm áp liền khiến Harry òa khóc . Draco nhẹ nhàng đưa tay lên và chùi đi những giọt nước mắt ấm áp .

[ HP - AllHarry ] Một Chút Ngọt Ngào Cho Harry Bảo Bối~Where stories live. Discover now