Blended Whisky: Boulevadier

2K 122 57
                                    


「 Sự phản bội phải bị trừng phạt thích đáng 」

___________

" Bourbon? Này Bourbon? "

" Hả!? "

Người phụ nữ ngồi bên cạnh khẽ nhăn nhó khi nghe người nọ đang hỏi ngược lại mình. Cô đáp:

" Hả Cái gì mà Hả?...Cậu nên rẽ phải ở giao lộ trước chứ."

" Xin lỗi, tôi đang suy nghĩ về vài chuyện..."

" Hử!?. Chẳng giống cậu chút nào "

Vermouth trề môi, cô ngẩn mặt qua hướng cửa xe để ngắm cảnh hoàng hôn. Nhưng đột nhiên nhớ ra điều gì đó nên cô quay sang người bên cạnh mà nói tiếp.

" Mà này, cậu nên hạn chế hành động tùy tiện lại đi. Dạo này Gin hay than phiền với tôi về tổ chức toàn đầy chuột, anh ta khó chịu rồi đấy. "

" Vậy à? "

" Nghe đâu, Gin nắm được đuôi hắn ta rồi. Chờ ngày thích hợp để lật tẩy nữa thôi. "

"..."

__________


「 Nơi chứa chấp sự phản bội. 」

Sau đợt Curacao đào tẩu thất bại khỏi tổ chức, Bourbon và Kir là hai cái tên đáng ngờ nhất liên quan đến sự phản bội của cô ả. Để đảm bảo hai người họ không phải là *NOC nên Gin được chỉ định điều tra lại vụ đó một lần nữa.

Sau một thời gian điều tra, Gin đã nắm được cái đuôi chuột thứ tư sau sự phản bội của Stout, Aquavit, Riesling chính là Bourbon. Thằng nhóc ranh mãnh khiến gã chướng mắt vô cùng. Gin - gã chẳng mấy chút thiện cảm nào với tên tóc vàng da ngăm đó kể từ cái hồi Rye và Scotch còn làm việc dưới trướng của gã. Nhưng đâu ai ngờ cả ba người tài giỏi nhất mà Gin huấn luyện đều là gián điệp NOC đâu. Họ là:

Scotch ( Morofushi Hiromitsu ): đã bị thanh trừng.

Rye ( Akai Shuuichi ): đã bị thanh trừng.

Bourbon ( Furuya Rei): lệnh thanh trừng được ban hành.

Và thật kì lạ tất cả ba người bọn họ đều mang một biệt danh xuất phát từ dòng dõi rượu Whisky nổi tiếng ( Scotch, Rye và Bourbon đều là rượu Whisky ). Là vô tình hay cố tình trùng hợp đến thế?

Dù là gì đi chăng nữa, thì cái kết cho số phận kẻ phản bội luôn là màu đỏ đẫm máu mà thôi. Lần này Bourbon cũng không là ngoại lệ.

"Rà soát hướng phía Tây. Chianti- Korn theo tao ". Gin chỉ huy một đội sát thủ rượt theo dấu vết mà Bourbon để lại. Thằng nhãi ấy đã bị Gin bắn ba - bốn phát vào vai nhưng vẫn có thể trốn thoát khỏi ánh mắt " đại bàng " tinh anh.

" Chết tiệt ". Từng cơ mặt trên người Gin đanh lại.

" Sao có thể? Bourbon đã bị thương đến thế mà? Hắn nhanh chân thật". Chianti cầm khẩu M24 trên tay mà thất vọng.

[ Bourbon x Vermouth ] Je t'aime  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ