1

16.9K 197 254
                                    

Chương 1: Tứ hôn

Nguyên Thịnh hai mươi năm, tháng giêng mười lăm, tết nguyên tiêu.

Vân Thắng chủ trên đường chính cử hành mỗi năm một lần nguyên tiêu đại hội, dân chúng hiếm thấy một nhà đoàn viên, mang theo người nhà đi ra du ngoạn.

Trên đường phố phồn hoa đố đèn quầy, có xiếc ảo thuật bán nghệ, có bán kẹo đường hình người quầy, có bánh trôi quầy, náo nhiệt trong tửu lâu hoàn truyền đến vui cười tiếng gào, hết thảy đều thuần khiết liền đơn giản, người người đều là một tấm thỏa mãn mặt, chỉ là tất cả những thứ này lại cùng quạnh quẽ mà tràn ngập lệ khí mùi máu tanh đông thành môn chính phát sinh sự tình không quan hệ.

Một chiếc bách tính bình thường sử dụng mang nhà xe xe ngựa ngã ngửa trên mặt đất, rơi cái chia năm xẻ bảy, cơ hồ rất khó nhìn ra nó nguyên lai bộ dạng, người kéo xe mã đã bị độc tiễn bắn trúng, ngã trên mặt đất, tứ chi co quắp, phát ra trầm thấp kêu rên.

Cách đó không xa bốn mươi, năm mươi tên hắc y nhân giơ cung tên, một mũi tên tiễn vô tình bắn về phía ngã trên mặt đất thân mang áo tù nam nhân, hắn sau lưng đã cắm đầy tiễn, miệng đầy máu tươi, có thể hắn ánh mắt kiên định, dùng cuối cùng khí lực ôm chặt trong lồng ngực sắc mặt trắng bệch nam tử mặc áo trắng, mà nam tử mặc áo trắng trong lồng ngực hoàn ôm một cái từ lâu không còn khí tức mà thân thể trở nên cứng anh nhi.

Áo tù nam nhân ói ra khẩu biến thành màu đen huyết: "Xin lỗi, La Thư Ngọc, ngươi đời sau nhất định muốn ly ta xa một chút, đừng làm cho ta tái liên lụy ngươi."

Nam tử mặc áo trắng cóng đến đôi môi tím bầm, hắn dựa vào áo tù nam tử trong lòng, kéo tới mùa đông gió lạnh từ lâu không thể ăn mòn thân thể hắn nửa phần.

"Ngươi không hề có lỗi với ta." Nam tử mặc áo trắng lấy tay bưng cái miệng của hắn, muốn cho hắn thiếu phun điểm huyết, có thể trong mắt hắn chỉ có tuyệt vọng, "Chúng ta có thể đi ra ngoài."

Áo tù nam nhân cảm thấy mí mắt của mình tại đi xuống, hắn đối mặt chỉ có tử vong: "Có rất nhiều lời, nghĩ, nói cho ngươi , nhưng đáng tiếc không canh giờ." Liền là một mũi tên bắn vào sau lưng của hắn, mũi tên mạnh mẽ đâm vào trái tim của hắn, "La Thư Ngọc, đời sau nhất định muốn ly ta rất xa..."

Nam tử mặc áo trắng ôm hắn thê lương gọi tên của hắn, nước mắt chảy ròng: "Lý Minh Cẩn! Ngươi đừng chết! Ngươi đừng chết a! Ngươi chết ta làm sao bây giờ!"

Lý Minh Cẩn giơ tay xoa gò má của hắn: "... Đừng... Khóc... Không... Chấp nhận... Khóc..."

Ngón tay còn không có xóa đi hắn khóe mắt nước mắt, cũng rốt cuộc không còn khí, hắn máu me khắp người mà ngã xuống La Thư Ngọc trong lồng ngực.

"Ta không khóc." Ta không khóc.

-

La Thư Ngọc từ tiếp đến chỉ hôn thánh chỉ bắt đầu từ ngày kia, liền biết đến vận mệnh của mình cùng tam hoàng tử Lý Minh Cẩn quấn lấy nhau, hắn cũng không hiểu tại sao tam hoàng tử lại chọn hắn, cho tới nay đối với cái này nguyên do nghĩ mãi mà không ra, có lẽ là gia tộc hy sinh hắn, đổi lấy phụ thân hắn cùng các huynh trưởng tiền đồ, hay hoặc là hắn bát tự vừa vặn cùng tam hoàng tử phù hợp, mà bất kể là cái nào nguyên do, hắn nghe đều không cười nổi.

Ta Là Ác Độc Pháo Hôi Trong Xuyên Thư Văn - Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ