Thế giới thứ mười

6.4K 143 21
                                    

Chương 1

Sau một khoảng thời gian dài đằng đẵng, Chu Doãn Thịnh lại trở về không gian ngân hà. Hắn vuốt mặt, hơi dở khóc dở cười, thì ra người mình tìm kiếm suốt bao nhiêu lâu thực ra vẫn luôn ở bên cạnh mình.

Hắn không thể cảm ứng được sự tồn tại của chồng mình, vậy mà lần nào anh ta cũng có thể tìm thấy mình một cách chính xác, khiến Chu Doãn Thịnh không thể không nghi ngờ cấp độ mã hoá của anh ta có khi còn cao hơn mình. Có thể anh ta là virus hay phần mềm gì đó, hoặc cũng có thể là một linh hồn nào đó bị Chủ Thần khống chế như mình, rất nhiều suy đoán liên tục xoay quanh trong đầu Chu Doãn Thịnh.

Nhưng ngay sau đó hắn đã không còn tâm tư nghĩ ngợi chuyện khác, bởi một nguồn năng lượng lớn hơn bất cứ lần luân hồi nào trong quá khứ gấp nhiều lần đang đổ dồn về phía hắn, tức thì chữa khỏi tất cả những thương tích mà hắn phải chịu trước đó, hơn nữa còn khiến linh hồn màu xám của hắn chuyển thành màu trắng tinh khiết, thậm chí lẫn tạp một chút ánh vàng dao động. Năng lượng của thế giới cấp B quả nhiên không bình thường chút nào.

Phát hiện có càng nhiều năng lượng chảy đến một không gian khác, hắn mỉm cười, kích hoạt trí não trên cổ tay

007 bị tắt máy đã lâu hiển nhiên rất kích động, màn hình hiện lên dòng chữ - "Chào mừng chủ nhân trở về".

"Đến thế giới tiếp theo." - Chu Doãn Thịnh nhấn phím truyền tống, bóng người cao ngất thoáng chốc biến mất khỏi thiên hà bao la.

Lúc mở mắt ra, hắn đã thấy mình đang quỳ giữa điện thờ rộng lớn và trống trải, ngay trước mặt là một pho tượng cao năm mét, điêu khắc một người đàn ông trung niên khoác áo choàng trắng, đầu đội mão gai, đôi mắt nhân từ bi cảm đang chăm chú nhìn tín đồ quỳ dưới chân mình.

Gần như theo bản năng, Chu Doãn Thịnh liền biết đây là tượng thần Ánh Sáng Adonis, nơi này là điện thờ thần Ánh Sáng của đế quốc Sagaza. Trong điện không có người nào khác, thậm chí không có vật trang trí dư thừa, chỉ có một chiếc bàn hình chữ nhật được đặt trước tượng, dùng để dâng tặng hoa quả và bánh trái cho thần Ánh Sáng.

Giữa không trung phiêu đãng bầu không khí trang nghiêm, khiến Chu Doãn Thịnh không dám nán lại lâu. Hắn xếp hai tay chồng lên nhau rồi đặt ngay ngắn dưới đất, gối đầu lên mu bàn tay làm tư thế vái lạy thần Ánh Sáng, sau đó chậm rãi lui ra ngoài.

Hai hầu nữ trông giữ ngoài cửa lập tức bước đến khoác thêm chiếc áo choàng trắng tinh lên cho hắn, một đi trước dẫn đường, một đi sau trông chừng, kính cẩn đưa hắn về phòng.

Căn phòng này hiển nhiên không to bằng chính điện, nhưng nội thất lại hết sức xa hoa, nổi bật nhất là chiếc giường lớn có bốn chiếc cột đồng ở bốn góc, bên trên treo rèm sa màu vàng kim, đối diện giường có một cánh cửa nhỏ, sau cánh cửa là một phòng tắm có suối nước nóng thiên nhiên chảy qua.

Xem ra nguyên chủ là người rất biết hưởng thụ, địa vị cũng rất cao. Chu Doãn Thịnh cởi áo choàng, lấy một chai rượu vang trong tủ rượu ra, vừa chậm rãi nhâm nhi vừa lục xem những ký ức trong đầu.

Đúng vậy, lần này không cần 007 hack vào kho dữ liệu để trộm tài liệu, mà ngay từ trong trí nhớ, hắn đã có thể biết được tất cả những gì mà nguyên chủ sẽ trải qua trong tương lai. Nguyên chủ là người sống lại, hai linh hồn cũ và mới chồng chất lên nhau tạo thành tổn thương trí mạng cho cậu ta, ngay khi cả hai linh hồn sắp tan biến thì lại được 007 dò ra, vì thế liền dẫn linh hồn của chủ nhân vào cơ thể này.

[Hoàn] Cao Thủ Đổi Đen Thay TrắngWhere stories live. Discover now