Chương 12

717 51 0
                                    

#all trừng hướng

#ky lui tán, quên tiện phấn chớ nhập, ooc thận trọng

# chủ càng

# chu càng ing

Thực xin lỗi thực xin lỗi, như vậy nhiều thích nước chảy còn duy trì bằng hữu của ta!

A lạnh thật sự không thể tùy tùy tiện tiện lập flag a, muộn......

A lạnh khảo cũng không tệ lắm, ít nhất có thể xem quá khứ.

Ái học tập, ái trừng trừng!

Càng văn là duyên phận, mã văn xem tâm tình ha ha ha ha!

Bổn văn trừng trừng thất đan nguyên nhân đem thông báo thiên hạ!

===================================================

【 không tịnh thế ——

Trong mật thất, Nhiếp Hoài Tang mở ra một chi toàn thân sáng trong hộp ngọc, từ giữa lấy ra một chi đại màu xanh lá ngọc bội, cùng ban đầu đưa cho giang trừng giống nhau như đúc.

Thanh ngọc nhớ vận, một đôi song sinh. Bạch ngọc trí nhân thân thượng, mười ngày trong vòng bảo người nọ bất tử không thương, làm trao đổi, sẽ thu thập người nọ nội tâm sâu nhất bí mật, tùy cập bạch ngọc rách nát, này ký ức sẽ truyền tống đến một khác chi ngọc bội —— thanh ngọc.

Nhiếp Hoài Tang lược thi linh lực, ngọc bội liền toả sáng ra ngũ thải quang mang, chậm rãi bao phủ toàn bộ mật thất, một mảnh sương trắng sau, Nhiếp Hoài Tang đã thân ở giang trừng trong trí nhớ......

"Mau! Tìm! Cho ta cẩn thận tìm!"

Ồn ào tiếng bước chân từ góc đường một bên truyền đến, tùy theo bạn có còn có thảo cái sọt lăn xuống, thương vật sái lạc rơi xuống đất thanh, cùng với loáng thoáng một hai tiếng ức chế thanh tuyến thở nhẹ thét chói tai.

Giang trừng nhanh chóng đứng dậy trốn đến tường thể mặt trái, hắn này một thân thật đúng là đủ chật vật, đừng nói cái gì quần áo búi tóc, liền ngày thường hắn quý giá đến không được Thanh Tâm Linh tua đều đảo loạn thành ma, đáy mắt cũng là một mảnh huyết hồng.

Có năm sáu người, thanh âm pha đại tựa như làm bằng sắt đồng la, loại này phố phường lưu manh hành vi làm người chán ghét, trên người thái dương văn chiêu cáo bọn họ tựa hồ cao nhân nhất đẳng thân phận.

Giang trừng trong mắt nháy mắt sóng gió mãnh liệt, oán hận ngập trời, hắn mở to hai mắt nhìn, như là muốn đem những người này thiên đao vạn quả bầm thây vạn đoạn đều không thể giải hận.

"Uy! Các ngươi qua bên kia nhìn xem."

Giang trừng nhìn kia đội người tách ra hai đội, từng người đi dò xét lộ, ly giang trừng gần nhất một đôi người chính hướng không xa cửa hàng đi đến. Bởi vì vừa mới những người này làm ầm ĩ, không ít thương giả đều cuốn gói chạy lấy người, cho nên chỉ lưu lại kia gia bánh bột ngô phô phá lệ thấy được.

Giang trừng theo kia đội người đi qua phương hướng nhìn lại, lúc đó trong lòng chính cân nhắc như thế nào mới có thể có cơ hội sát thượng mấy cái, lúc này trái tim lại giống như đình chỉ nhảy lên, giang trừng sắc mặt chợt trắng bệch.

[QT][Đọc Thể/All Trừng] Lưu Thủy Vô TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ