Chương 20

109 5 0
                                    

Thích Trình Diễn phỏng chừng là rất bận, kế tiếp mấy ngày hắn ngẫu nhiên sẽ qua tới nhìn xem nàng, nhưng là cũng đãi không được bao lâu phải đi rồi.

Quan Tri Ý mỗi ngày đều ăn không ngồi rồi, nàng không quá sẽ chơi game, cho nên trừ bỏ tốt nhất võng nhìn xem tin tức, cũng chỉ có thể lại bối bối kế tiếp lời kịch.

Chiều hôm nay mới vừa cơm nước xong, trong nhà giúp dong đột nhiên cùng nàng nói có người tới.

Quan Tri Ý trong lòng vui vẻ: "Hắn đã trở lại sao?"

Giúp dong hiển nhiên biết cái này "Hắn" là ai, lắc đầu nói: "Là hoa tiên sinh."

Quan Tri Ý: "Hoa Hoằng Hi? Hắn như thế nào tới?"

"Ta đến xem ngươi a, không hảo sao." Hoa Hoằng Hi người còn chưa tới, thanh âm cũng đã truyền tới.

Quan Tri Ý chính nhàm chán, nhìn đến Hoa Hoằng Hi tiến vào cũng rất vui vẻ: "Không có a, ta này không phải ngoài ý muốn sao."

"Kia còn kém không nhiều lắm." Hoa Hoằng Hi ở nàng bên cạnh ngồi xuống, nghiêm túc đánh giá phiên nàng thạch cao chân: "Này nhìn thật đúng là rất nghiêm trọng a."

"Nhưng không sao, đều đi không được."

"Không có việc gì không có việc gì, ta bồi ngươi tâm sự thiên."

Quan Tri Ý: "Hảo a, bất quá ngươi hôm nay như thế nào tới."

"Vốn dĩ mấy ngày hôm trước biểu ca liền cùng ta nói, nói ngươi bị thương muốn ta thăm. Chính là kia sẽ ta ở nước ngoài du lịch...... Úc ta không phải cố ý không trở lại, là bởi vì cùng bằng hữu hành trình đều đính hảo ta đi không khai." Hoa Hoằng Hi chi đầu nhìn nàng, thiếu tấu nói, "Ngươi khẳng định sẽ không trách ta đi!"

Quan Tri Ý xua xua tay, không sao cả nói: "Ta không nghiêm trọng, xác thật không cần cố ý gấp trở về."

"Ta cũng cho rằng ngươi không nghiêm trọng tới, chính là hiện tại như vậy vừa thấy còn rất nghiêm trọng." Hoa Hoằng Hi nói, "Ai ngươi không biết, ta nói ta đuổi không trở lại, ca mau đem ta mắng đã chết. Cho nên này không, hôm nay ta mới vừa xuống phi cơ liền tới rồi, hành lý còn ở bên ngoài trên xe đâu."

"Ta đây nhưng quá cảm động, cảm ơn ngươi a."

"Hại! Không khách khí."

Hoa Hoằng Hi ngồi xuống hạ miệng liền không nghỉ tạm quá, một hồi hỏi nàng ở đoàn phim sinh hoạt, một hồi lại giảng hắn lần này Châu Âu hành như thế nào hảo chơi như thế nào tiêu sái. Hắn người này là không quá đáng tin cậy, nhưng tính tình lại rất đối Quan Tri Ý ăn uống, cùng hắn ở một khối ngươi hoàn toàn đều không cần tưởng đề tài, nghe là được rồi.

......

"Cho nên, cùng ngươi một khối đi chơi kia nữ hài tử dáng người là thật tốt?" Du ký giảng đến một nửa, Quan Tri Ý ngắt lời nói.

"A? Ngươi làm gì hỏi như vậy."

Quan Tri Ý sờ sờ cằm: "Ngươi đều nhắc tới nàng tám lần, ta đoán khẳng định là bởi vì dáng người hảo."

Hoa Hoằng Hi kinh ngạc mà nhìn nàng: "Ngươi như thế nào như vậy hiểu ta a."

"Ta thông minh bái."

|Convert| [Hiện đại, Showbiz] TÔI CÓ RẤT NHIỀU TIỀN - Lục Manh TinhWhere stories live. Discover now