Chương 3

526 37 0
                                    

Tuần thứ 2: Đêm Thứ Tư

Draco đang đi về phía phòng học thường xuyên của cậu, nơi cậu và Hermione luôn học vào mỗi tối thứ Tư. Sau vài bước, cậu nhìn ra phía sau và thấy một nhóm học sinh dường như đang đi theo cậu. Không chỉ vậy, dọc hành lang còn có những người đang cố gắng che giấu ánh nhìn của họ. Khi đi đến cuối hành lang tầng sáu, cậu thấy những ngọn nến trong phòng đã sáng, dấu hiệu cho thấy Hermione đã đến và có lẽ đang làm bài tập. Draco bước vào phòng học, và đóng cửa lại, cùng với bánh nướng xốp và bùa khóa chặt tiên tiến. Vì lý do nào đó, cậu có thể cảm nhận được câu thần chú khóa chặt thông thường sẽ không đủ cho hôm nay. Cậu có suy nghĩ rằng nhóm học sinh đang theo dõi cậu sẽ cố gắng sử dụng alohomora.

Khi vào trong, cậu đặt chiếc cặp của mình xuống và ngồi vào chiếc ghế bên cạnh Hermione, thở ra một hơi dài. Hermione dường như phớt lờ những tiếng thở dài của cậu và tiếp tục viết trên giấy da của mình. Draco nhìn sang và thấy rằng cô đang làm một trong những bài tập về Bùa chú, nó chỉ còn hai tuần nữa là đến hạn nộp. Vì biết rằng bài tập về nhà của cô không có gì khẩn cấp nên Draco nhấc tay và nắm lấy tay Hermione. Nữ phù thủy vẫn thờ ơ khi họ nắm tay nhau.

"Không chắc cậu sẽ cầm bút lông và viết như thế nào, Malfoy, với tay phải của cậu đang giữ tay của tôi" cuối cùng cô ấy nói điều gì đó khi Draco tiếp tục dò tìm trên bàn tay của họ. Đôi mắt cô vẫn nhìn vào tập giấy da và cuốn sách giáo khoa để trên người. "Viết lách không nằm trong kế hoạch của tôi cho tối nay, cũng giống như mọi tối thứ Tư khác," Draco nhận thấy môi cô cong lên thành một nụ cười tự mãn khi nghe cậu nói. Ngay sau đó, họ nghe thấy tiếng alohomora bị bóp nghẹt từ phía bên kia cánh cửa. Cả hai cùng nhìn lên và nhìn chằm chằm vào cánh cửa vẫn bị khóa và đóng chặt. Đảo mắt, Draco sau đó bắt đầu nói với cô về việc mọi người dường như quá quan tâm đến buổi học hôm nay của họ.

"Chào mừng cậu đến với cuộc sống của tôi trong những ngày qua và tôi đang đổ lỗi cho cậu về điều này đấy. Khi tôi đang đợi cậu, tôi đã thấy khá nhiều người nhìn trộm vào phòng học này, không biết cậu có vào không! " Cuối cùng Hermione cũng đặt bút lông xuống và trừng mắt nhìn Draco. "Gì cơ chứ? Chỉ bởi vì tôi cùng Daphne tới vũ hội?" Draco hỏi, có vẻ hoang mang. Hermione đảo mắt và gật đầu xác nhận. Khi chủ đề của buổi hẹn hò xuất hiện, Draco nhắc về những gì đã xuất hiện trong đầu cậu kể từ chiều hôm qua. Hermione đã cố tình tránh mặt cậu sau lớp học Độc dược ngày hôm qua, biết rằng cậu đang tò mò chết người về người bạn hẹn vũ hội của cô.

"Nói về bạn hẹn, Granger, em sẽ đi với ai? Nó có phải là bạn của em không, Weasley? Hay Longbottom? Hay em sẽ đi với một người bạn nào khác của mình? " Draco sốt ruột hỏi. Hermione không trả lời và đứng dậy khỏi ghế. Sau đó, cô ngồi trên đùi Draco và đặt tay lên cổ cậu. Draco ngay lập tức nhếch mép và ôm eo Hermione khi cô đưa mặt lại gần cậu hơn. "Tôi sẽ không nói với cậu, Malfoy. Đây là hình phạt của cậu vì đã khiến tôi phát hiện ra cậu sẽ đi với Daphne từ một chiếc máy bay giấy do Pansy ném" Cô đặt môi mình lên môi cậu ngay sau khi nói xong câu nói của mình. Draco muốn phản đối nhưng dường như quên mất điều đó khi họ bắt đầu hôn nhau.

Sau một lúc, Hermione lùi lại và Draco đã bỏ lỡ đôi môi của cô. Khi tâm trí cậu bắt đầu quay trở lại lớp học, cậu nghĩ hãy để Hermione giữ bí mật về người bạn hẹn của cô ấy vào lúc này. Thứ tư tới, cậu sẽ tìm hiểu thông tin từ cái miệng ngon lành của cô trước khi họ bắt đầu buổi học. Sau đó cậu nhớ về bức thư mà mẹ cậu đã gửi sáng nay. Với một tay ôm eo cô, cậu dùng tay còn lại bới chiếc túi của mình để tìm bức thư và chuyển cho Hermione. Cô nhướng mày khi thấy người gửi là Narcissa Malfoy. Khi cô đọc bức thư, Draco tựa trán vào vai cô, nơi mà cậu bằng một cách yêu thương gọi đó là quê hương thứ hai của mình.

(fic dịch) Five Weeks to Snowflake Ball - DramioneOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz