Oneshot 8: Chuyến du lịch nhớ đời (Part 1)

405 24 0
                                    

Cuối cùng thì chuỗi ngày ôn thi vất vả cũng đã kết thúc với Kengkla. Giống như mọi lần, mỗi một kì thi đều chiếm của cậu cả một tháng gần gũi với anh No. Nhưng mà mọi chuyện đều chấm dứt vào ngày hôm qua rồi, khi mà môn thi cuối cùng cũng đã xong.

Hôm nay, ngày chủ nhật đáng quý của cả hai, hai người thức dậy từ sớm, sau khi ăn sáng thì nằm dài trên sofa, bàn một kế hoạch đi du lịch. Đã từ rất lâu, cả hai người chưa từng đi du lịch với nhau rồi, cần một chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm và cũng là để thư giãn.

"Đi biển đi. Mùa hè là phải đi biển mới đúng chứ." Techno nói.

"Không, đi khu du lịch đi." Kengkla phản đối.

"Mùa hè phải đi biển chứ. Phải đi biển tắm biển, ngắm cảnh đẹp chứ." Techno khó hiểu nhìn Kengkla.

"Đi khu nghỉ dưỡng đi. Đi nơi đó vừa thư giãn vừa có nhiều khu sinh thái." Kengkla vẫn quyết từ chối. Ừ thì cậu không thích cho anh No đi biển đó. Ở đó đông đúc người đi lại, lại còn biết bao cô gái mặc bikini lượn qua lượn lại trước mắt anh ấy, cậu có chút lo lắng nha.

"Không. Phải đi biển. Anh nhất định sẽ đi biển. Anh mặc kệ." Techno chơi chiêu mè nheo với Kengkla. Sau khi làm vài lần, cậu nhận ra Kengkla không có sức đề kháng với chiêu này của cậu. Thế nhưng lần này có vẻ cậu thất bại rồi.

"Không, đi khu nghỉ dưỡng. Vừa mát mẻ, lại có thể nghỉ ngơi bơi lội ở bể bơi riêng. Lại còn có nhiều khu du lịch sinh thái. Một địa điểm ba mũi tên còn gì nữa."

"Nhưng anh muốn nghịch nước biển, muốn xây nhà bằng cát biển, muốn nằm dài trên cát bên bờ biển về đêm cơ."

Sau 2h đồng hồ tranh cãi, cả hai vẫn chưa tìm ra được biện pháp giải quyết ổn thoả. Đúng lúc đó, chuông điện thoại của Techno vang lên, cắt ngang câu chuyện của cả hai.

"Gì thế Nic?! Tao đang bận lắm. Không có gì thì đợi tối tao về rồi nói nha." Techno chưa đợi bên kia mở lời đã xối xả nói rồi.

"Ơi, em còn chưa nói gì nha. Mẹ kêu tối nay về nhà ăn cơm. Nay ba đi công tác về, mẹ nấu mấy món ngon ngon kêu qua ăn luôn." Technic la ó. "Với cả mẹ bảo qua mẹ cho cái gì đó. Vậy nha." Cậu cúp máy luôn không có Techno nói lời từ chối hay gì đó.

"Ê!!!..." Techno bất lực kêu lên. "Mẹ kêu qua ăn cơm, hôm nay ba về. Với cả mẹ kêu qua mẹ cho gì đó. Vậy nên chuyện du lịch để mai hẵng bàn nha."

"Hơi, lại để em ăn cơm ở nhà một mình á hả? Không thích đâu." Kengkla lại làm mặt buồn rồi.

"Mẹ gọi cả em qua ăn mà, đâu phải kêu em ở nhà đâu. Em cũng biết ba mẹ không phản đối chuyện chúng mình mà." Techno làm vẻ mặt bất lực, cái đối tượng này lại thích đóng phim rồi.

Chuyện của hai đứa, thực ra phụ huynh hai bên đều biết từ lâu rồi nhưng em ấy thỉnh thoảng lại lôi chuyện này ra trêu cậu.

Tại nhà Techno

"Mẹ, thấy thằng Nic bảo mẹ cho con cái gì ạ?!" Techno vừa gặm miếng gà vừa hỏi.

"À, chưa thèm hỏi thăm mẹ thế nào, đã hỏi quà rồi." Mẹ Techno nói.

"Con đâu biết gì đâu. Thằng Nic bảo mẹ dặn con vậy mà." Techno lầm bầm.

"Hơi, có một chú ở cơ quan bố con tặng cho bố con một chuyến du lịch 2 người ở đảo Phuket nhưng bố mẹ phải về quê, bà nội gọi về nên không có đi được. Hai đứa dù sao cũng đang trong kì nghỉ hè nếu thích thì đi chơi một chuyến cho khuây khoả."

"Dạaaaaa?! Đi đâu cơ ạ?" Techno mặt đầy nghi ngờ hỏi lại mẹ.

"Phuket đó con. Bạn bố con mới mở một resort ở gần bãi biển Kata Noi nên tặng bố con một chuyến nghỉ dưỡng ở resort của chú ấy." Mẹ giải thích. "Tới đó có nhiều chỗ để tham quan lắm nha, nếu muốn đi tham quan thì có Bảo tằng quốc gia Thalang, phố cổ và thủy cung Phuket, còn nếu muốn tắm biển thì có bãi biển Kata hoặc bãi Karon."

"Mấy ngày vậy ạ?!"

"5 ngày 4 đêm đó No." Mẹ nói rồi đưa vé cho Techno.

"Dạ vâng ạ."

Sau khi đánh chén no say, cả hai lại dắt tay nhau về tổ ấm của mình, bắt tay vào chuẩn bị đồ đi du lịch.

"Anh No, đã có bàn chải đánh răng chưa? Có đồ dùng cá nhân chưa?..." Kla hỏi vọng lại.

"Có đủ hết rồi đó. Anh mới sắm hết hôm trước lúc đi cắm trại chào đón các em sinh viên năm nhất rồi." Techno đáp lại.

"Vậy mình mau đi tắm rửa rồi đi ngủ thôi, ngày mai còn phải ra sân bay nữa."

"Kla, có thấy giấy tờ của anh ở đâu không?!" Techno vọng lại hỏi Kla.

"Em chuẩn bị xong hết rồi ạ. Ở trong vali của em đó." Kla đáp vọng lại. Cậu thực sự thấy dáng vẻ đi chuẩn bị đồ của anh No thực sự quá đáng yêu đi thôi ấy, làm cậu không nỡ gọi anh.

"Ồ. Vậy mà không nói sớm làm anh tìm nãy giờ." Techno lầm bầm.

"Tại e thấy lúc P' tìm đồ đáng yêu thôi rồi á nên em muốn ngắm thêm một lúc." Kla lại thả thính rồi.

Khuôn mặt Techno đỏ lựng lên rồi quay qua một bên. Cậu chưa bao giờ có sứ  đề kháng với người này cả. Chỉ cần một câu nói, chỉ cần một cử chỉ hay thậm chí là một ánh nhìn cũng khiến cậu xốn xang rồi.

Kla nhìn anh người yêu quay đi thì cười thầm. Cậu thực sự rất thích anh No lúc này luôn, đáng yêu tới nỗi cậu muốn ngắm nhìn mãi mà thôi.

Sáng hôm sau, mới chỉ có 6h mà Kla đã thấy anh No thức dậy chuẩn bị bữa sáng trong khi 8h mới phải ra sân bay. Anh ấy đã kêu cậu tận 3 lần nhưng lần nào cậu cũng xin 5'. Cuối cùng anh No phải dùng tối hậu thư mới lôi được cậu ra khỏi chăn và dậy tắm rửa.

Sau khi đánh chén no say hai người bắt taxi ra tới sân bay để check-in bay đi Phuket. Mất tầm 2h mới đáp máy bay tới Phuket, cả hai trong tình trạng đói lử và buồn ngủ kéo chiếc vali nặng đồ về khách sạn của bạn bố Techno. Đón hai người là một người đàn ông cao lớn, mặc một bộ đồ hết sức hợp với không khí bãi biển mùa hè.

"Hai đứa đi đường có mệt không? Mau mau vào đây nghỉ ngơi đi, bác sẽ dẫn hai đứa lên phòng nghỉ ngơi, tầm chiều bác sẽ dẫn hai đứa đi ra bờ biển chơi." Bác Kao- bạn bố cậu nói.

"Dạ vâng ạ. Cháu cảm ơn ạ." Cả hai đáp rồi kéo vali về phòng.

_end part 1_
Part 2 sẽ up sau khi đánh máy xong nha các tình yêu.

_Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ_

[KENGKLAxTECHNO] Cuộc Sống Thường Nhật của Sói đói và Thỏ ngơWhere stories live. Discover now