Chương 40: Thợ sửa vụng nhất 1

3.5K 250 64
                                    

Kết cục là đêm hôm qua Vương Nhất Bác vẫn bị chưng hửng không sơ múi được gì, bởi vì Tiêu Chiến lấy cớ là đồ dùng chưa sẵn sàng và chính anh cũng chưa sẵn sàng. Quản lý Tiêu thực sự là cần kiệm liêm chính – cần cù tiết kiệm liêm khiết chính trực, là một con người đầy phép tắc, là một con người đứng đắn nhất trong cái xã hội này, cho nên anh không thể cho phép bản thân đổ đốn nhanh đến thế.

Quá nhanh! Nhanh hơn điện! Kể từ lúc biết tới thế giới mới của tình dục là sextoy, thực tế mới chỉ vỏn vẹn có một ngày trôi qua, Chiến Chiến muốn bung lụa thất thân thì phải ngâm thật lâu thật lâu thêm nữa, ít ra phải hẳn... hai ngày, đúng không?

Chính là hôm nay!

Quản lý Tiêu rất tận tụy với ông chủ hờ, lúc này còn lấy cớ ốm đau chưa khỏi, xin phép Hội quán nghỉ ở nhà luôn. Khụ khụ! Anh đang chơi vơi choáng váng, xây xẩm mặt mày, tâm trí đâu mà làm việc như bình thường được chứ.

...

Buổi sáng sau khi bịn rịn quyến luyến tiễn Vương tổng ra tận cổng biệt thự thì Quản lý Tiêu dường như không có việc gì để làm, mọi khi bận rộn là thế, hôm nay bất chợt rảnh rang ở nhà một mình lại phân vân không biết làm gì trước làm gì sau.

Quyết định là gọi thợ sửa điện nước đến nhà xem xét phòng tắm của Vương tổng vậy. Ông chủ của Quản lý Tiêu ngày ngày đều bận rộn đến mệt bở hơi tai, về nhà còn nhiệt thành làm lụng cày cấy mệt nghỉ, Chiến Chiến rất là thương, không thể lại để hắn phải lo lắng mấy chuyện nhỏ nhặt như này được.

Thợ sửa đến rồi, Tiêu Chiến đưa cho anh ta đôi dép đi trong nhà mới tinh rồi dẫn vào nơi cần sửa chữa. Về sau Quản lý Tiêu chỉ đứng xa xa ngoài cửa phòng tắm mà trông vào, dẫu sao người xa lạ, anh đích thực muốn giữ khoảng cách, kể cả đó là phụ nữ hay đàn ông đi chăng nữa.

Tình nhân thật sự là phải có quy tắc của tình nhân. Ông chủ bao dưỡng của Chiến Chiến đã fair play đối xử với anh y chang điều khoản trong hợp đồng, thậm chí còn tốt hơn nhiều, thì ở chiều ngược lại anh cũng phải làm đúng phận sự của người lao động gương mẫu chứ.

Điều 3: Nghĩa vụ... * Người lao động phải giữ mình sạch sẽ tuyệt đối, không để lây bệnh cho ông chủ. Không được có mối quan hệ ngoài luồng như tình một đêm, tình nhân, bạn giường với bất cứ đối tượng nào khác, bất kể là nam hay nữ.

Vậy nên Chiến Chiến thề với bản thân là sẽ không làm gì có lỗi với Vương tổng.

Chuyện nhỏ là giữ khoảng cách với người lạ hôm nay để tránh hiềm nghi, cho dù ông chủ không có ở đây, thì Chiến Chiến vẫn tự giác hoàn thành một cách hết sức suôn sẻ. Mà phải thú nhận rằng, từ lúc quen Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến chẳng còn hứng thú với bất cứ đối tượng nào nữa, cả nam cả nữ, lúc nào cũng muốn nhanh nhanh về nhà gặp ông chủ, chỉ muốn một mình hắn ức hiếp anh thôi.

Thế mới nói Chiến Chiến bị khổ dâm quả không sai, tìm đúng chân lý đời mình, bị đánh dấu rồi thì sẽ không thoát ra nổi nữa. Rất chung thủy!

...

Được cái là thợ sửa này cực kì chuyên nghiệp, thấy Quản lý Tiêu lẳng lặng quan sát thì cũng không hỏi han gì nhiều, chỉ một mực tập trung vào chuyên môn. Chẳng mấy chốc cũng đã sửa xong, anh ta nói sơ qua vấn đề hỏng hóc là van biến áp bị lỏng hay gì gì đó, chỉ cần chỉnh lại một chút là xong, còn bảo tất cả thiết bị trong ngôi nhà này đều vô cùng đắt tiền và xa xỉ, đều là đồ nhập nguyên chiếc từ Ý, đẹp đẽ bền bỉ, sẽ không dễ gì hỏng đâu.

BJYX ♥ Cuốn JAV Đẹp NhấtWhere stories live. Discover now