Chương 5

811 54 7
                                    

*Cốc cốc* tiếng gõ cửa liên tục phát ra nhưng người bên trong vẫn không có dấu hiệu mở cửa.
"Lưu Diệu Vănnnnn~ Tống Á Hiênnnn~ mau mở cửaaaa!!" - Mã Gia Kỳ gọi

"Đây đây, để em" - Hạ Tuấn Lâm vừa xuống quầy tiếp tân lấy thẻ quẹt.
Cuối cùng cũng mở được, cả hai người tiến vào trong tiếp tục công cuộc gọi Văn Hiên dậy, Mã Gia Kỳ lay lay người Diệu Văn.
"Diệu Văn, Diệu Văn, Văn nhi dậy thôi, mau dậy thôiii"
Lưu Diệu Văn đến một cái nhúc nhích cũng không, Mã Gia Kỳ ngán nhất là phải gọi đứa em út mê ngủ này dậy, kêu mãi kêu mãi mà không hề có dấu hiệu tỉnh, nhiều lúc Mã Gia Kỳ nghĩ ẻm sao có thể ngủ say đến vậy.
Phía bên kia Tiểu Hạ đã thành công gọi Tống Á Hiên dậy, mặc dù vẫn còn hơi mơ màng.

"Á Hiên dậy rồi thì vào phòng tắm trước đi" - Mã ca nói

"Dạ"

Bằng một cách thần kỳ nào đó thì hai đứa Văn Hiên cũng sửa soạn xong và lên xe cùng mọi người đến sân khấu diễn tập lại lần cuối, sau đó 6h tối sẽ chính thức bắt đầu đêm hội trùng phùng mà các fan rất mong chờ.
Vẫn như cũ, bài đầu tiên để làm nóng sân khấu sẽ là bài Trouble Maker do Lưu Diệu Văn và Chu Chí Hâm biểu diễn, Tống Á Hiên lần này không đứng dưới khán đài xem nữa, anh đứng tách biệt ở nơi khác tập luyện bài hát của mình, tránh xa chỗ ồn ào kia ra.

"Vì sao ư? Vì Tống Á Hiên không muốn thấy hai người đó nhảy cùng nhau...là vì bài nhảy đó rất sexy...vì anh không muốn nhìn thấy Diệu Văn nhảy bài đó với người khác...mỗi lần nhìn thấy cả hai người đó đứng cùng nhau anh cảm thấy khó chịu cực kỳ."

Thoắt chốc một suy nghĩ khác lại lóe lên trong đầu Tiểu Tống  "Mình không muốn em ấy nhảy với người khác, mình muốn thế vào vị trí của Chí Hâm...SAO CHỨ?? sao mình có thể nghĩ được như vậy??? thiệt hết thuốc chữa!"

Tống Á Hiên lắc lắc đầu cảm thấy mình bị điên rồi, "Biểu hiện này quá rõ ràng,  mình đang ghen! mình ghen với Chu Chí Hâm! mình ghen vì người nhảy với Diệu Văn không phải mình, vì bài nhảy này quá quyến rũ và mình không thích chút nào"
Đó chính là toàn bộ những lời nói thẩm sâu trong lòng Tống Á Hiên, giờ anh đã biết mình thật sự phải lòng Lưu Diệu Văn rồi...không biết là từ lúc nào lại có thứ cảm xúc đó, tại sao đến bây giờ anh mới nhận ra...
Bài nhảy của Lưu Diệu Văn kết thúc nhưng Tống Á Hiên chỉ đứng ở phía xa nhìn. Nhảy xong thì bị cả đám F3 trêu chọc, bảo biểu cảm của hai người không tồi.

"Rất sexy~"

" Các cậu để ý đi, ánh mắt cũng đã thay đổi không giống như trước nữa.

"Đúng đúng!! thay đổi thật rồiiii".

"Vì sao lại thay đổi vậy??~ Có phải là vì yêu rồi không~~"  - Sau đó cả nhóm đều cười phá lên.

Cả nhóm F3 cứ liên tục trêu chọc Lưu Diệu Văn và Chu Chí Hâm khiến cho Chu Chu bình thường đã hay ngại ngùng, giờ thì mặt đỏ hết cả lên, tay chân cũng luống cuống theo, thiệt đáng yêu mà. Lưu Diệu Văn chỉ nghĩ mấy đứa trêu vui thôi nên cũng không có phản ứng gì, cứ đứng thấp thỏm tìm bóng người quen thuộc.

Bọn họ nói rất lớn tiếng,Tống Á Hiên đứng từ xa đã nghe thấy hết rồi, nghe không thiếu một chữ.
"Gì chứ!"

"Ồ ghen sao~?" - Hạ Tuấn Lâm từ lúc nào đã đứng bên cạnh Á Hiên

Anh đáp: "Ai thèm ghen chứ..."

Hạ Tuấn Lâm nhìn thẳng vào mắt Hiên nhi: "Hửm~?"

"Tớ...hình như tớ thích Lưu Diệu Văn.."

"Còn hình như cái gì nữa, chắc chắn là cậu thích Diệu Văn rồi~"

"Tớ sợ..."

"Cậu sợ cái gì? không sao đâu tự tin lên! cậu nhận ra được cảm xúc của mình là được rồi, cứ để thời gian giải quyết, đừng gấp."

"Ừm..cảm ơn cậu"

Sau buổi diễn tập, mọi người bắt đầu trang điểm thay quần áo. Buổi concert diễn ra rất thuận lợi, cảm động, vui vẻ, hồi hộp, sợ hãi đều đã trải qua.
Tống Á Hiên bắt đầu né tránh Lưu Diệu Văn, anh sợ tình cảm của mình sẽ làm xấu đi mối quan hệ hiện tại, sợ sẽ làm mất đi tình anh em đẹp đẽ này. Tống Á Hiên biết nếu bản thân quá gần gũi với Lưu Diệu Văn thì sẽ càng ngày thích em ấy hơn, sợ sẽ lỡ miệng mà nói rằng:

"Anh thích Lưu Diệu Văn" lỡ nghe xong em ấy thấy mình biến thái, ghét mình thì phải làm sao..?"  Nên tốt nhất là giữ khoảng cách.

Buổi biểu diễn đã kết thúc khá viên mãn, mọi người đều về kí túc xá nghĩ ngơi.
"Á Hiên, anh đi tắm đi"

"Em tắm trước đi"

"Vậy em tắm trước"

Tống Á Hiên nghe xong chỉ "ừm" nhẹ, mắt vẫn chăm chú nhìn điện thoại. Lưu Diệu Văn vào phòng tắm, Tống Á Hiên ở ngoài đọc những bình luận mà fan làm ầm lên trên Weibo, tất cả đều là nói về bài nhảy Trouble Maker mà họ vừa diễn tối nay.

«Những bình luận của fan »

Fan A: "Aaaaa, Chu Chí Hâm thiệt quyến rũ, đứng kế Diệu Văn trông cứ như người yêu bé nhỏ dậy á!!!"

Fan B: "Tui ship thuyền nàyyyyy"

Fan C: "Biểu cảm của 2 đứa đúng đỉnh luôn á!!!"

Fan D: "Không nói nhiều thuyền Văn Chu lênnnn!"

.....
Hàng loạt những bình luận kiểu này được Tống Á Hiên nhìn thấy, chắm chú đọc từng câu từng chữ đến sắc mặt cũng biến đổi theo.

"Gì chứ...fan cũng ship nhiệt tình vậy sao?"

"Nhưng phải công nhận họ đứng với nhau trông rất hòa hợp về chiều cao cũng như gương mặt..."

Tống Á Hiên vò đầu " Ayaa!! Tống Á Hiên mày lại nghĩ tiêu cực nữa rồiiii"

Tiểu Tống thoát ra khỏi Weibo, lên Youtube search hai chữ Văn Hiên, anh lúc sáng nay vô tình xem được một cái video về Văn Hiên trên youtube, cảm thấy rất thích thú, hiện tại muốn xem lại lần nữa để phấn chấn tinh thần hơn. Tống Á Hiên bấm Văn Hiên nhưng trong lòng rất nhiều suy nghĩ, không biết khi bấm xong sẽ có gì xuất hiện nữa..hay là hoàn toàn không có gì hết? anh bấm tìm kiếm...

Một loạt video của Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên hiện lên trước mắt anh, không ngờ lại nhiều tới vậy, hóa ra fan có ship mình với em ấy sao? không có từ nào có thể diễn tả được cảm xúc vui sướng của Á Hiên lúc này. Anh bấm vào xem từng cái video một, không bỏ sót cái nào.

Dành ra cả buổi tối để xem hết những video của hai đứa do fan làm, Tống Á Hiên cuối cùng mới nhận ra một điều rằng Lưu Diệu Văn thật sự rất quan tâm đến mình, vậy mà trước đây mình lại không để ý...nhìn những video tua chậm như vậy anh cảm thấy cứ như hai đứa yêu nhau thật ấy. Trong lòng đột nhiên lâng lâng cảm thấy phấn chấn lạ thường.

Lưu Diệu Văn nằm trùm mền trên giường, trong lòng có biết bao nhiêu là suy nghĩ, tâm sự khó nói, cậu để ý lúc nãy Tống Á Hiên rất lạnh nhạt với mình, "ghét mình rồi sao?". "Đến khi nào mình mới có thể nói anh ấy biết rằng mình thích anh ấy đây?", mà dạo này ảnh với Hạ nhi thân thiết quá nhỉ? lúc nào cũng đứng chung với nhau thì thầm to nhỏ gì đó..."
Suy nghĩ một hồi cuối cùng cùng thiếp đi lúc nào không hay...

[TNT] Bộc phát thời thiếu niên - Văn Hiên Where stories live. Discover now