Chương 5

1.8K 178 22
                                    

7.

Tiêu Chiến tán gẫu với cậu một lúc rồi phải đi quay phim.

Trước khi đi lại làm như vô ý hỏi cậu.

【Nhất Bác, em có muốn tới tham ban anh không?

Cuối cùng còn nói.

【Anh biết nhà em cách nơi quay phim không xa lắm.

Vương Nhất Bác bị hai câu nói nhẹ bẫng bao gồm cả địa chỉ nhà và tên thật làm cho kinh sợ, thậm chí không kịp suy nghĩ đến hàm ý của lời mời trắng trợn này đã vội vàng há hốc mồm hỏi.

【Sao cái gì anh cũng biết thế?!

Tiêu Chiến ung dung cười.

【Ai bảo em lập fansite mà không chịu bảo vệ thông tin cá nhân, chuyện anh biết không chỉ có vậy đâu.

Vương Nhất Bác nghẹn họng trân trối.

【Tiêu lão sư, anh còn lợi hại hơi tư sinh(fan cuồng) nữa đấy.

Trầm mặc một lúc rồi lại bối rối nói.

【Nếu em đi tham ban thì có tính là hành động của tư sinh không, anh không sợ em làm lộ lịch trình của anh hả?

Đối phương gần như không chút do dự.

【Em sẽ không.

Vì vậy vương Nhất Bác cứ ngu ngu ngơ ngơ thuận theo ý đối phương.

Mãi cho đến khi tắm xong cuộn tròn trong chăn ấm áp mới bắt đầu gặm móng tay lo lắng, hành động hiện giờ của bọn họ có giống tình bạn bình thường giữa hai thằng đàn ông không nhỉ?

Nếu nói là không bình thường thì giữa bọn họ không có bất cứ hành vi vượt khuôn nào cả. Nhưng muốn nói là bình thường thì cậu lại không giải thích được mạch nước ngầm đang chảy trong lòng mình đến tột cùng là từ đâu ra.

Lúc trước còn có thể cho là thân phận cậu đặc biệt, làm fan nam của một thần tượng cùng giới đã là hiếm lạ rồi, vì vậy có rất nhiều hạnh động và cảm xúc không thể so sánh với các fan hâm mộ khác. Nói trắng ra thì cậu là người có tính cách phóng khoáng, không hay suy nghĩ về những việc vụn vặt nên cũng không để ý đến cùng là cậu với Tiêu Chiến có gì khác so với người ta.

Huống chi Tiêu Chiến đối với cậu vốn là một vì sao không thể với tới, đứng từ xa ngắm nhìn cũng đã thỏa mãn rồi nên không nảy sinh cảm xúc gì khác.

Nhưng đột nhiên vì sao này lại bay qua chân trời rơi thẳng xuống thế giới của cậu, rực rỡ mà chói lọi xuất hiện bên cạnh cậu.

Quá gần, gần đến mức vươn tay ra cũng có thể chạm đến.

Điều này càng tạo cơ hội cho cậu nảy sinh cảm xúc sâu đậm.

Nhưng chính cậu cũng không rõ cảm xúc này là gì, chỉ cảm thấy trái tim như bị gãi ngứa, hận không thể hóa thành linh hồn mỗi ngày đều theo sau Tiêu Chiến nhìn anh cười nói rạng rỡ nhìn anh phong khinh vân đạm( bình thản), để biết được tình cảm đối với người kia là gì.

Buổi tối trước khi quyết định đi tham ban, Vương Nhất Bác gửi tin nhắn cho Tiêu Chiến.

Mấy ngày nay bọn họ vẫn nói chuyện, tuy không nhiều lời nhưng mỗi ngày sẽ chúc đối phương ngủ ngon. Mặc dù trong lòng cậu vẫn thấy rối bời, mất định hướng nhưng lại không thể kháng cự quan tâm dịu dàng của thần tượng nhà mình, chỉ có thể chịu đựng trong vui vẻ.

zsww //  Thấy sắc nảy lòng thamOnde histórias criam vida. Descubra agora