Chương 12: Ôn nhu

3.7K 88 1
                                    

Ngày đó tình sự qua đi, Lý Chiết ngủ suốt một buổi trưa, thẳng đến 7h tối bị Chu Thừa An gọi dậy mơ mơ màng màng ăn cơm chiều, tiếp theo lại lên ngủ tiếp. Mà anh lo lắng cậu đi vệ sinh đêm không có phương tiện, đêm đó lưu lại bồi cậu qua một đêm.

Trước một ngày làm cậu suýt ngất, sau khi nghỉ ngơi đầy đủ Lý Chiết lại khỏe mạnh. Hiện tại mỗi ngày giống nhau buổi sáng đi đến chỗ huấn luyện, tuy nhiên lần này chủ nhân không có tới tìm cậu nữa, cho nên Mang Quyền đưa cậu đi nhà ăn ăn cơm trưa.

"Yên tâm đi, mọi thành viên  trong đội đều hòa đồng, sẽ không phát sinh chuyện ghét nhau." Lý Chiết đáp ứng sau, Mang Quyền nhìn ra cậu lo lắng.

Sự thật chứng minh hắn không có nói sai, lúc ăn cơm trưa, các đồng đội đã không có bài xích Lý Chiết, cũng không có đối với cậu quá nhiệt tình, bọn họ biểu hiện thật giống như là cậu vẫn luôn là thành viên đội bóng, sẽ ở náo nhiệt nói chuyện với nhau khi hỏi cách nghĩ của cậu, cũng sẽ ở lẫn nhau nói giỡn khi tiện thể mang theo cậu đi.

"Tôi nói nha Lý Chiết, vị kia nhà cậu chiếm hữu dục cũng quá mạnh đi, liền tính cùng chúng tôi dùng một cái phòng thay quần áo, cũng là chúng tôi đám thẳng nam bị chiếm tiện nghi, có hại cũng không phải là cậu a." Cơm trưa mau ăn xong, ngồi ở Lý Chiết bên cạnh tên là Tiền Giác thủ môn cười nói với cậu. Người này đặc biệt nhanh quen, đối  đồng đội mới không câu nệ chút nào, ăn cơm đều lôi kéo Lý Chiết nói chuyện trời nam biển bắc.

Lý Chiết mặt đỏ lên.

Nghe được Tiền Giác nói, những người khác cũng đi theo ồn ào.

"Đúng vậy, Tiền ca nói không sai, chúng tôi đều không ngại, Lý ca vị kia...... Không cần thiết quản như thế nghiêm. Lý ca một người nhàm chán a, cùng mọi người ở bên nhau mới náo nhiệt!" Người kia là tiền đạo luôn đá không vào Tôn Gia Minh phụ họa, cậu là em họ Mang Quyền, cũng là bé tuổi nhất trong đội bóng, mới mười tám tuổi, vừa vào đại học, cho nên khó tránh khỏi có chút tính trẻ con.

"Lý Chiết tôi cùng cậu nói, dáng người tôi đặc biệt tốt, tám múi cơ bụng, trong truyền thuyết mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt!" Đây là Vương Minh Đông, đảm đương nhan sắc trong đội bóng, luôn là ở trước mặt fan bày ra thành thục ổn trọng bộ dáng, trên thực tế phi thường xú mỹ tự luyến.

"Thôi đi, dáng người cậu tính cái gì, đá bóng đá có mấy người không có, xem cậu còn không bằng về nhà xem chính mình." Tiền Giáp khinh thường nói, hắn giống như đặc biệt thích đả kích Vương Minh Đông, cùng đối xử với những người khác sang sảng nhiệt tình đối lập hoàn toàn.

Tuy nhiên Vương Minh Đông cũng thói quen, hắn lại sờ mặt, sâu kín nói: "Có vài người chính là ghen ghét người khác lớn lên so với mình đẹp trai hơn nha......"

Các đồng đội sôi nổi làm ra nôn mửa tư thế.

Bị Vương Minh Đông như thế gián đoạn, cũng không có người nhớ rõ Tiền Giáp lúc nãy nói với Lý Chiết, cậu nhẹ nhàng thở ra, chỉ là lúc nãy đỏ gương mặt vẫn có chút nóng lên. Tiền Giáp nhắc tới chủ nhân, tuy rằng cậu ngượng ngùng, nhưng cũng không có cảm thấy bị mạo phạm, bởi vì đối phương thái độ tự nhiên quen thuộc, giống như trêu chọc bạn bè, không có bất luận cái gì ác ý.

[Edit - Cao H] Quy định phạm vi hoạt động - Kiều Tùng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ