Kiss

1K 104 4
                                    


Chú mèo đó đang ngồi bên cạnh cậu, mặc trên mình chiếc áo khoác kia. Đáng yêu thật sự. Cậu thi thoảng không kìm lòng được, quay sang nhìn chú mèo đó, tim lại rộn rã từng đợt. Mèo con kia đôi khi cau mày, lại có khi mỉm cười thật tươi. Đôi mắt long lanh như bầu trời đêm lúc này vậy, lấp lánh, sáng ngời như muôn vàn vì sao.

Anh quay qua nhìn cậu, tay cầm thịt xiên nướng, hướng về phía cậu, nói.

" HeeSeung. Em ăn đi này"

Cậu cầm lấy xiên thịt, mỉm cười cảm ơn. Xiên thịt vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút, mùi thơm phức khiến cậu thèm thuồng. Lại hướng mắt về phía anh, trán lấm tấm mồi hôi, làn da anh trắng sáng, đôi má lại ửng đỏ vì nóng, môi lại chúm chím, đôi khi mấp máy nói gì đó.

" Hyung không nỡ anh thì để em ăn cho" Thằng nhóc SungHoon từ nãy ngồi bên cạnh cậu, vô duyên vô cớ nhỏm dậy, dựt lấy xiên thịt.

" Cái thằng nhóc này, trả anh ngay" Cậu giật mình xong lại chuyển sang tức giận, cố gắng lấy lại xiên thịt. Đúng là muốn đánh thằng nhóc này một trận mà.

" Hai cái đứa này, có cái này cũng tranh nhau" K hyung nhìn hai người, vừa mắng lại vừa cười.

" SungHoonie, của em đây. Trả HeeSeung đi"

SungHoonie??????? Anh gọi cậu là HeeSeung nhưng sao lại gọi thằng nhóc SungHoon này là SungHoonie. Cậu dỗi.

" Đây của hyung đây. Đùa có xíu gì mà mặt dài như cái bơm thế kia. " SungHoon trả lại xiên cho cậu, vừa nói vừa gặm xiên của mình. Mặt mày của hyung ấy lại như có ai dành mất mũ không bằng ý.

Cậu cầm lấy xiên, vừa ăn xiên vừa cau có. Cậu phải thể hiện cho anh biết là cậu đang dỗi, anh đến dỗ cậu đi. Dỗ cậu như khi anh dỗ Taki á.

" HeeSeung hyung sao thế?" Jake ngồi xuống bên cạnh SungHoon, ngạc nhiên nhìn vẻ mặt lúc này của cậu.

" Chắc là xiên kia chua quá." SungHoon vừa nhịn cười vừa nói thầm với Jake.

Thịt đã nướng xong hết, đầu bếp chính của bữa tiệc này, cậu Park JongSeong hay còn gọi là Jay Park đích thân chủ trì bữa tiệc.

" Em cũng không muốn nói nhiều. Chúng ta cũng đã ở bên nhau hơn 2 tháng rồi, thời gian ngồi lại quây quần ăn với nhau cũng không có nhiều. Và cũng vì chúng ta gần hoàn thành xong bài test mới này, nên em muốn chúng ta cùng nhau ăn một bữa đầy đủ. Cũng tiếc là bây giờ không còn Geonu hyung, nhưng chúng ta hãy cùng nhau cố gắng nhau. Em chỉ muốn nói như thế thôi. Cuối cùng, mời mọi người ăn !"

Đúng là đầu bếp Park nấu ăn vô cùng ngon, thế là bọn cậu được một bữa no nê, hoàng tráng.

" Khoan khoan, mọi người ăn xong đừng đi vội. Nhất là nhóc Daniel, ở lại hết. Việc còn lại là ai sẽ là người rửa hết đống bát đũa kia. Em nướng thịt mỏi tay, không rửa bát nữa đâu." Jay nhìn đám người định chuồn lẹ thì chống hông, nói.

" Jay hyung em bị đau tay. Không rửa bát được đâu." Daniel nói.

" Nhóc mà không đồng ý là anh cho nhóc một mình rửa hết đống chén đĩa này. Nghe chưa? Không rửa hết là không được đi ngủ."

[Heebin] I-C-S-L-U ( -DROP- )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ