31. Biến cố

4.3K 279 69
                                    


Hôm sau Taehyung xuất viện, Jungkook thân chinh lo mọi thủ tục từ a đến z, còn tốt bụng lái xe đưa cậu về tận nhà nghỉ ngơi. Hắn nói phải đi công tác bên nước ngoài một tuần nên nhờ cậu chăm sóc giúp con chó nhỏ của hắn. Jungkook có ý định thuê giúp việc vì nghĩ cậu thời gian này có thể sẽ phải hạn chế cử động, Taehyung dùng dằng từ chối, Jungkook có chút bất lực vì tính bướng của cậu xong lại thản nhiên bảo một câu.

"Cậu không cần nhưng chó của tôi cần. Tôi sẽ thuê giúp việc để dọn dẹp nhà do nó bày ra."

Taehyung nhất thời á khẩu không thể làm gì khác ngoài việc để người ở đến làm theo giờ trong nhà của cậu. Jungkook trong những ngày đi công tác mỗi tối thường nhắn tin hỏi han xem chó cưng của mình thế nào, tiện thể vẩn vơ thăm dò luôn cả tình hình của người chăm bẵm nó. Taehyung trong lòng không khỏi có suy nghĩ người này thật biết cách làm màu, bình thường để kệ nó chạy ngang chạy dọc chẳng chú ý gì nay tự dưng lại quan tâm đến thế. Tuy vậy cậu cũng không dám tỏ thái độ, hắn hỏi gì thì trả lời đó, trong tâm cũng thấy vui vui, thi thoảng hỏi lại hắn xem thời tiết thế nào, đi làm có mệt hay không.

Younghoon cũng biết chuyện cậu phải nghỉ làm vì mổ ruột thừa, hôm đấy đang trên công ty cũng vội vã lái xe đến nhà cậu xem xét cậu có ổn không. Nghe Taehyung kể Jungkook giúp cậu, Younghoon liền có chút trầm tư rồi cũng không nói gì nữa. Hình như gần đây nhiều công việc cộng với sắp có hôn sự với Hwang tiểu thư nên tâm tình có chút lạ hơn, không thấy xởi lởi quá mức giống như mọi khi. Taehyung gặng hỏi vài lần hắn cũng không trả lời nên đành thôi, hai đứa lặng im ngồi trên ghế xem truyền hình đến tối muộn thì Younghoon về nhà để cho cậu nghỉ ngơi. Taehyung dưỡng thương được mấy hôm cũng bắt đầu quay lại văn phòng làm việc như thường lệ.

Một tuần yên bình trôi qua như thế cho đến khi Younghoon gọi điện hỏi cậu có bận không đi xem đồ cưới với hắn. Taehyung có chút ngạc nhiên vì đi xem trang phục cưới thì phải hôn thê đi cùng chứ sao lại gọi cậu. Younghoon nói vị tiểu thư kia đã đặt may váy cưới thiết kế bên Tây Âu giờ không có ở Hàn Quốc. Với cả chỗ chọn đồ ở gần công ty cậu, hắn đã thử qua nhiều đồ nhưng không có ưng, bây giờ rảnh đi một lúc rồi về không tốn thời gian của cậu. Taehyung nghe cũng bùi tai, lễ cưới của bạn thân chẳng hộ hành được việc gì nên cũng muốn góp sức giúp hắn chọn một bộ ưng ý để đời. Thế là 4 giờ chiều Younghoon đón cậu dưới chân toà Klevexury ngay trung tâm ảnh viện áo cưới đối diện nơi Taehyung làm.

Hai người tiến vào liền có rất nhiều nhân viên chạy ra đon đả đón tiếp, hoặc cũng có thể họ nhận ra Younghoon là ai vì mấy chuỗi cửa hàng thời trang vẫn hay liên kết với công ty của hắn. Họ tưởng hai người kết hôn nên đã dẫn đến nơi trưng bày lễ phục cưới nam nam làm Taehyung phải ngượng ngùng xua tay.

"Không phải đâu, tôi chỉ đi cùng thôi. Chú rể là cậu ấy."

Younghoon không nói gì, ra hiệu nhân viên ra chỗ khác để họ tuỳ ý lựa đồ. Hắn nhờ Taehyung chọn giúp mình trong khi bản thân ngồi xuống ghế dài chăm chú nhìn bóng lưng cậu xem xét từng kiểu mẫu. Taehyung tuy dành thời gian mua quần áo cho mình rất ít nhưng sự kiện trọng đại thế này cậu cũng không tránh khỏi căng thẳng. Nhất là Kim Younghoon, chí cốt của cậu nên càng lại phải cẩn thận sao cho hắn hoàn hảo nhất mới được. Younghoon ngồi yên quan sát Taehyung chọn tới chọn lui gần tiếng đồng hồ cuối cùng cũng được một bộ vest quý phái màu xanh Nauy rồi bắt hắn mặc thử.

[KookV] Tôi yêu cậu Where stories live. Discover now