Chương3: Đại Đế Vương

1.1K 124 7
                                    

Bokuto kh nghiêng đu. Nhìn gn anh mi thy Naruse thp mt cách đáng k. Thế thì sc bt ca nhóc này mc nào đây?

—o0o—

Buổi tối, trời se lạnh.

Naruse cước bộ qua các phòng tập đánh cái rùng mình. Vì mái tóc ngắn nên cô ấy đặc biệt cảm nhận được cái lạnh của những đợt gió heo may. Kéo cao cổ áo khoác, cô khẽ lầm bầm trong đầu. Vào thời tiết này đúng là chỉ có ở trong chăn ấm đệm êm, hoặc là vận động thật nhiều mới có thể quên đi cái lạnh.

-Chốt hạ cú cuối này Hinata.

Đi qua cửa phòng tập số 3, Naruse nghe thấy tên người mình quen được phát ra từ miệng của một người lạ. Cô quay đầu sang bên, đập vào mắt là bước nhảy chéo của Đầu Tôm trước vạch 3m. Cậu ấy nhảy từ khoảng giữa của sân tới khu vực gần biên, cộng thêm khả năng nhảy cao trời phú, cô gái trẻ cảm giác con người nhỏ bé này như đang bay.

Naruse khựng lại, một suy nghĩ chợt vụt qua trong đầu. Từ trước đến nay cô luôn áp dụng kỹ năng nhảy xa vào các đòn tấn công sau vạch 3m, nhưng s như thế nào nếu mình s dng toàn b chiu rng ca sân đu? Ging Hinata?!

-Tuyệt vời lắm Hinata. Nhìn chú mày trưởng thành từng ngày làm anh vừa phấn khích vừa muốn đập mày một trận.

-Vâng.

Hinata Shoyo cười khì khì vì được khen, kèm theo đó là cảm giác đau rát ở lưng vì Bokuto dùng lực hơi mạnh. Cậu đưa tay xoa lưng, tầm mắt vô thức nhìn về hướng cửa. Ở đó chẳng có ai.

Trong khi đó, Aoki ngáp một hơi dài khi cô ấy đi về phía phòng tập với một chồng khăn trên tay. Đội trưởng Shimeta đã tình nguyện đi đổ đầy chai nước và để cô tiếp quản nhiệm vụ này. Khi vào trong, cô đã có thể nghe thấy Aogami-senpai la hét Kouno và Ogawa vì đã gây rắc rối trước khi chị thực hành giao bóng một mình. Với một người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng, chưa bao giờ cô nghĩ mình sẽ trở thành thành viên của câu lạc bộ thể thao. Dù không mấy khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhưng cứ khi nào đội chơi, Aoki đều thấy phấn khích trong huyết quản.

Cô ấy cảm thấy thoải mái kỳ lạ trong sự hỗn loạn này.

-Ủa Suzuha với Naruse đâu rồi?

Đội trưởng bước vào với một giỏ những chai nước được đổ đầy trên tay. Thường thì tầm này sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của hai đứa nó, nhưng chẳng hiểu sao hôm nay một đứa cũng chẳng thấy đâu. Im ắng như này... Cô có chút không quen.

-Sau khi giao 20 quả thì Naruse đi vệ sinh, còn Suzuha thì nãy tớ thấy em ấy đứng nói chuyện với cậu chuyền 2 thiên tài bên Karasuno thì phải.

[ĐN Haikyuu] Khát Vọng Vươn XaWhere stories live. Discover now