Chương 39: Đây là lần đầu tiên để ý đến một người, tốt với một người

1.4K 117 15
                                    

-Mật Kết-

". . . . . . Ưm!"

Một nụ hôn duy trì chưa đầy nửa phút, Trần Tử Tinh đột nhiên đẩy Quan Thần ra, khuôn mặt đỏ bừng, sợ hãi, cậu giãy giụa đẩy Quan Thần ra nhưng hai tay lại bị hắn kìm chặt, hai người bắt đầu giằng co, cuối cùng Quan Thần lạ cúi đầu xuống cường hôn cậu lần nữa.

Một Quan Thần khí thế bức người, Trần Tử Tinh chưa nhìn thấy hắn như thế bao giờ cả.

Phải nói là cậu vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết về Quan Thần.

Bị bắt phải ngẩng đầu lên, phải cướp lấy không khí từ những khe hở, đầu lưỡi Trần Tử Tinh gần như chết lặng, cổ tay hơi đau.

Trong lòng Trần Tử Tinh bỗng nhiên thấy sợ hãi cái người không nói đạo lý, ngang ngược đang cường hôn cậu này. . . . . .

Người này làm cho cậu thật sự rất sợ.

Cậu còn chưa chuẩn bị xong đâu. wattpad-camduongquytmat

"Quan, Quan Thần. . . . . . Ưm." Trần Tử Tinh cuối cùng cũng tìm được cơ hội, nghiêng mặt sang bên cạnh thoát khỏi nụ hôn sau đó vội vàng thở dốc, "Hô, hô. . . . . . Cút. . . . . . Đừng, đừng hôn tôi . . . . . ."

Giống như yêu cầu của một chú mèo nhỏ, chẳng giống từ chối mà giống như lạt mềm buộc chặt vậy.

Trong đầu Trần Tử Tinh trống rỗng, tới tận lúc này cậu cũng không biết nên làm gì, trong lòng cậu loạn như cào cào, "Cút. . . . . . cút sang bên cạnh, đừng có hôn tôi nữa. . . . . ."

Quan Thần cũng có thể mơ hồ cảm nhận được sự kháng cự của Trần Tử Tinh, hắn buông tay ra nhưng không lùi lại vẫn cứ đứng trước mặt Trần Tử Tinh, bao phủ lấy cậu.

Quan Thần từ từ ôm lấy cậu, một cái ôm gắt gao giống như muốn khảm cậu vào bên trong xương tủy vậy, sau đó vuốt ve tóc Trần Tử Tinh nói: "Tôi không hôn cậu cậu sẽ bỏ chạy mất."

Hắn còn oan ức nói, "Vậy thì tôi sẽ rất mệt đấy."

Trần Tử Tinh: ". . . . . ."

Rốt cuộc ai mệt ! Nói hưu nói vượn! Đổi trắng thay đen!

Nhưng cậu không phản bác, trầm mặc cúi đầu, tai cũng đỏ lên, cậu túm chặt lấy áo của Quan Thần, vô cùng bất an và hoảng loạn.

Trong lòng cậu giống như có một mặt biển, bình thường luôn tĩnh lặng không có một cơn sóng nhỏ, mà Quan Thần lại chính là một tia sấm sét không hề tầm thường, nó đột nhiên đánh xuống làm cho mặt biển rung chuyển.

Có ý gì? Quan Thần hôn cậu là có ý gì?

Trần Tử Tinh muốn hỏi, nhưng lòng cậu lại hỗn loạn, thăng trầm và tê dại, môi mở ra nửa ngày nhưng cũng không có dũng khí hỏi, dáng vẻ giống như đang bị Quan Thần bắt nạt vậy.

Cậu đột nhiên nói, "Đừng hôn tôi. . . . . ." giọng nói mềm nhũn, bạn nhỏ Trần Tử Tinh với lịch sử tình trường vẫn còn là thiếu niên ngây thơ kia nói, "Cậu đừng hôn tôi . . . . . ."

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ