liên nội lương thần Soap205 (PowerfulDecontaminationSoap)

143 5 0
                                    


Sen bên trong ngày tốt Soap205 (PowerfulDecontaminationSoap)

Summary:

Vì tái tạo nhục thân, hai người tại bảo sen bên trong nhốt nhiều năm. Có một ngày, Na Tra đột nhiên nghĩ đến, lúc trước hắn từ Thái Ất chân nhân nơi đó xoay loạn đồ vật lúc, từng có như vậy một bản hai người tu luyện bí tịch, hắn liếc qua vài lần, nhìn rất không tệ bộ dáng, có thể cùng Ngao Bính thử một chút.

Về phần hắn đến cùng nhớ kỹ nhiều ít, cùng cái đồ chơi này phải chăng thích hợp với hắn cùng Ngao Bính tình huống thực tế, liền không được biết rồi......

Hành văn cực kỳ cải bắp chú ý, đại lượng không khoa học tính tình tiết chú ý.( Nguyên tác giả chú )

Notes:

A translation of Lotus PWP Times by Rurella.

Work Text:

Làm trọng tố nhục thân, hai người nhất định phải bắt đầu từ số không, lựa chọn bọn hắn bộ dáng. Ngao Bính đã làm đến phương pháp, để cho mình đơn giản hình rồng, Na Tra cũng không ngoại lệ, một đầu tung bay tóc, một bộ thành thục hình người, hồn phách cũng toại nguyện thành hình. Hai người cố gắng mấy năm, lợi dụng Sơn Hà Xã Tắc đồ chi tinh hoa, giả lấy bảo sen nơi ẩn núp chi linh khí, rốt cục đạt tới trước mắt trạng thái.

Ngay từ đầu, chỉ là duy trì được hình thái thực thể, hai người liền dốc hết toàn lực, cũng không có nhàn hạ suy nghĩ chuyện khác, một khi kết thúc duy trì, thực thể liền sẽ một lần nữa biến thành tinh thần thể, hóa thành hai cỗ lượn lờ năng lượng, xoay quanh tại bảo sen bên trong. Về sau, theo duy trì cùng lực khống chế càng ngày càng mạnh, một bộ phận thực thể đã có thể bốn phía du đãng, chơi đùa đùa giỡn, một bộ phận khác vẫn là hỗn hợp ngưng tụ năng lượng.

Làm Hỗn Nguyên châu nhất tiết chế nhất quy củ kia nửa mà, Ngao Bính là cái thứ nhất đem toàn bộ thực thể ổn xuống tới, mà Na Tra, vốn là năng lượng bắn ra bốn phía, tính tình lại nhảy thoát, tự nhiên bỏ ra thời gian dài hơn. Cũng may cuối cùng, hắn cũng ổn định hình thái, nhưng là hắn đại bộ phận năng lượng còn đang bốn phía ra bên ngoài nhảy lên, làm cho bảo sen bên trong khắp nơi đều là sương mù mông lung màu đỏ.

Na Tra ý đồ đem năng lượng một lần nữa thu hồi thể nội, nhưng Na Tra càng thu, một bên thực thể Ngao Bính liền càng nôn nóng bất an. Bảo sen bên trong màu đỏ dần dần biến mất, nhiệt độ không ngừng ngã xuống, không chờ Ngao Bính phản ứng, thân thể liền đột nhiên bị ép hướng Na Tra, ép tới quá gần, gần đến thậm chí đang hô hấp cùng một bộ phân không khí. Nhưng mà quanh mình nhiệt độ y nguyên quá thấp.

Na Tra bị đột nhiên tới gần Ngao Bính giật nảy mình, lực chú ý bị đánh gãy, tụ hướng thân thể năng lượng tia gãy mất, một lần nữa khuếch tán đến trong không khí đi:

Ngao Bính? Thế nào?

Có...... Có chút lạnh? Hai người đồng thời ý thức được nhiệt độ dị thường, xác thực quá thấp. Trước đó là không có cái ý thức này, bởi vì nhục thân bị hủy sau, từ một cái chỉnh thể hai bộ phận, một lần nữa biến thành dây dưa tinh thần thể, tại cảm giác bên trên là không phân khác biệt. Hiện tại, lại biến thành hai cái độc lập cá thể, Na Tra cá thể cảm thấy ấm áp, nhưng là Ngao Bính cá thể lại cảm thấy rét căm căm, cái sau liền sớm cắt đứt gắn bó.

[Natra đồng nhân] Bính Tra - convertHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin