[ Hi Trừng ] Hoàng Tuyền khách điếm (Quyển một 01-12 END)

134 3 1
                                    

[ Hi Trừng ] Hoàng Tuyền nhà trọ (một quyển một chương)

Quyển 1 Kim Ốc Tàng Kiều

Nghe nói, Hoàng Tuyền nhà trọ đến rồi một vị hiếm có mỹ nhân tuyệt sắc, Quỷ sai Giang Trừng cùng mỹ nhân kia sênh ca không ngừng, động tĩnh lớn đến mức liền Tu La điện Diêm vương đều đã kinh động, mỗi người muốn chứng kiến mỹ nhân phương dung, kiến thức một phen để Giang Trừng trầm luân ở trong ôn nhu hương nữ tử. Có thể mỹ nhân kia gọi Giang Trừng giấu đi kín, không dễ dàng khiến người ta nhìn thấy. Giang Trừng không ở thì, mỹ nhân bị Giang Trừng tỏa ở trong phòng; Giang Trừng ở thì, mỹ nhân kia khắp toàn thân từ trên xuống dưới bao vây đến so với bắp ngô còn kín. Đừng nói là dung mạo, là nam là con gái đều nhìn không ra.

Mỹ nhân kia là Giang Trừng từ Hoàng Tuyền cùng quên xuyên hà chỗ giao giới nhặt được, luôn luôn không gần sắc đẹp Giang Trừng nhìn thấy mỹ nhân kia trong nháy mắt liền sửng sốt , mà mỹ nhân kia càng là bật thốt lên ra Giang Trừng tên, gọi Giang Trừng triệt để luân hãm. Nghe nói, Giang Trừng từ lúc đem mỹ nhân thu vào trong phòng, sống lưng cũng lại không thể thẳng lên, mà không ngừng một Quỷ sai nhìn thấy qua Giang Trừng thỉnh thoảng theo : đè eo dáng dấp. Diêm vương nói bóng gió mấy lần, nhiều phiên ám chỉ Giang Trừng không nên háo sắc, chú ý bảo đảm trọng thân thể, mà cần nhớ bên trong khách sạn đến nay không bầu bạn cái khác Quỷ sai, đi ngủ thì động tĩnh tiểu chút.

Ngồi ở giường một bên Lam Hi Thần niệm xong trong tay vở, gọi người dưới mí mắt bố trí tốt hơn một chút thời gian, Giang Trừng sắc mặt khó coi cực kỳ. Trực tiếp cướp đi vở, Giang Trừng đem Lam Hi Thần theo : đè về trong chăn, trịnh trọng dặn dò: "Ngươi uống thuốc rất nghỉ ngơi, những kia vô căn cứ quỷ đồ vật, ta đi giáo huấn."

Cửa phòng lần thứ hai đóng lại, Giang Trừng đi được vội vàng, liền lúc nãy cởi Tử Điện đều đã quên lấy đi. Lam Hi Thần có điều nhất thời hiếu kỳ, muốn cầm lấy Tử Điện cẩn thận nhìn một chút, vậy mà mới vừa đụng với, Tử Điện liền tự động chụp vào trên tay của hắn. Nhàn nhạt tử quang hiện lên, đẩy cửa ra trở về lấy Tử Điện Giang Trừng sửng sốt , hai người đối diện một chút, trong phòng lặng lẽ, không người chủ động mở miệng nói chuyện. . .

Chương 1: Thiếu niên

Tích tí tách lịch tiểu Vũ bị tàn phá Bắc Phong thổi vào hành lang uốn khúc, ướt nhẹp mái nhà cong dưới treo Hoàng Kim Điểu lung, trong lồng tre chim hoàng yến kêu to hai tiếng, mổ một cái Kim Bôi trong gạo, trực tiếp từ chắn ngang trên rớt xuống. Có điều là bay nhảy hai lần, chim nhỏ một tiếng ưm sau, thân thể liền hoàn toàn cứng ngắc .

Nhiếp Hoài Tang từ trên xích đu đứng dậy, mở ra cây quạt nhẹ lay động hai lần, mặt quạt dính một giọt từ hàng ngói trên rướm xuống nước mưa, tiêu sái cuồng dã Nhiếp khuôn chữ hồ một nửa, Nhiếp Hoài Tang mãn vô tình lộ ra khuôn mặt tươi cười, đem cây quạt tiện tay vứt ở một bên. Hướng về trước đi mấy bước, đứng lồng chim bên, Nhiếp Hoài Tang đậu hai tiếng, có thể lúc này cũng không còn bất kỳ một chỉ có thể đáp lại hắn điểu.

Mở ra lồng chim, Hoài Tang dùng ngón tay đem đã chết đi chim hoàng yến đủ gần rồi chút, sau đó nhấc lên lồng sắt, đem cứng ngắc chim hoàng yến trực tiếp từ trong lồng chim đổ ra. Lạch cạch một tiếng, chim nhỏ thân thể rơi vào bùn nhão bên trong, lẫn vào lung ta lung tung nước bùn, đang bị Nhiếp Hoài Tang đạp một chân sau khi, cũng lại nhìn không ra trong ngày thường chói lọi lông chim, rực rỡ loá mắt dáng người.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtWhere stories live. Discover now