Phiên ngoại Vu Văn

3.1K 98 16
                                    

Phiên ngoại - Vu Văn

Vu Văn  chưa bao giờ nghĩ tới sự tình sẽ thành cái dạng này, thế giới sụp đổ, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

Tuy rằng  thời điểm thống khổ nhất là lúc biết được Quách Dật mất tích.

Hắn không phủ nhận mình là một người ích kỷ, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới, bản thân lại có kết cục như vậy.

Hắn cùng Quách Dật, quen biết nhau từ lúc học sơ trung. Thời thanh xuân niên thiếu ấy, chỉ là bạn thân. Cho đến khi nảy sinh tình cảm, yêu say đắm, làm cho hết thảy đều thay đổi. Rồi đến đến khoảng cách ngày hôm nay, đã qua một đoạn thời gian rất dài.

Mười năm, người ta có bao nhiêu cái mười năm, thời điểm hắn yêu Quách Dật, mới mười sáu tuổi, hiện giờ đã hai mươi sáu. Từ khi còn đang đi học, vẫn luôn yêu đến khi ra trường bước ra xã hội.

Hắn nhìn Quách Dật từng chút một, từ bộ dáng thiếu niên ngây ngô, lột xác thành một người đàn ông cao lớn anh tuấn, sự nghiệp thành công.

Đó là  một việc thật kỳ diệu, hắn không phủ nhận, cái mình yêu, xác thực chính là một khắc rung động thời niên thiếu kia.

Trước khi Quách Dật chưa cùng vị bác sỹ kia ở bên nhau, hắn vì khoảnh khắc rung động ấy mà trắng đêm không ngủ, cũng từng thương tâm khổ sở, cũng từng say rượu điên cuồng.

Hết thảy tình cảm kịch liệt qua đi, cuối cùng, chỉ còn lại có trầm mặc chờ đợi.

Hắn nguyện ý chờ Quách Dật, chờ đợi quên cả thời gian.

Tống Tâm Nhiên là ở năm thứ bảy hắn đơn phương Quách Dật xuất hiện.

Hắn đúng là đối với Tống Tâm Nhiên có một chút hảo cảm, nhưng hết thảy đều không nhiều, không lớn bằng nỗi nhớ nhung Quách Dật trong lòng hắn.

Hắn ỷ lại Tống Tâm Nhiên, bội phục Tống Tâm Nhiên, tín nhiệm Tống Tâm Nhiên. Đối với Tống Tâm Nhiên, Vu Văn có thể khẳng định, đối phương ở trong lòng hắn là đặc biệt.

Chỉ là trong trái tim, sớm đã bị một người khác chiếm mười năm.

Có lẽ tất cả mọi thứ không nên bắt đầu, hắn vốn là không nên cho Tống Tâm Nhiên bất luận cái gì gọi là hy vọng, để sau này, hai người đối với hắn mà nói đều là người quan trọng, lại sẽ không vớ vẩn mà ở bên nhau.

Vu Văn ở bên  Quách Dật lâu như vậy, mặc dù đối phương chưa từng cùng bất kỳ ai ở bên nhau, nhưng bản thân Vu Văn chắc chắn cũng sẽ mệt.

Tống Tâm Nhiên vừa lúc liền ở lúc ấy xuất hiện, ôn nhu săn sóc, tâm tư tỉ mỉ. Làm bạn bè với Tống Tâm Nhiên tâm tình thực sự thoải mái.

Mang theo một chút tư tâm, mặc dù biết đối phương  thích mình, nhưng cũng không  phân rõ khoảng cách, chỉ là sau khi nói lời cự tuyệt,  nói rằng chúng ta vẫn là bạn bè đi. 

Vu Văn mang  sắc mặt chờ đợi mà nhìn Tống Tâm Nhiên, nhìn đối phương thần sắc sửng sốt, ánh mắt lướt qua một chút tịch liêu, nhưng rất nhanh khôi phục vẻ tươi cười trả lời:" được, làm bạn bè đi."

[Đam mỹ - Edit Hoàn] Chân Tâm Thác Phó - Trì Đại Tối CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ