Vũ Toái Hư Không 3

2.5K 10 9
                                    

Vũ Toái Hư Không (武碎虚空)

Tác Giả: Du Tạc Bao Tử (油炸包子)

Thể Loại: Tiên Hiệp

Dịch Giả: 4vn.eu

Nguồn: http: //4vn.eu

Chương 70: Giao dịch cùng triều đình

- Đại ca, thương thế của các huynh thế nào rồi? Có nên nghỉ ngơi một chút không.

Chiếc gương nhỏ không có phát ra âm thanh, nhưng có thể nhìn thấy rất rõ ràng, theo khẩu hình phát âm từ miệng của Công Tôn Lan có thể nhìn ra nàng đang nói gì.

Cảnh tượng tái diễn giống hệt ngày đó, ba người Công Tôn một mặt tăng tốc chạy, một mặt ước mơ sắp lấy được quan chức. Ngay lúc bọn hắn tiến đến gần Trầm Côn, bỗng dưng Hắc kỵ sĩ xuất hiên. Sau đó, dấu vó ngựa nát vụt, máu nhộm hồng mặt đất. Hai cái đầu người lăn xuống…. Trường hợp này cùng với ngày đó Trầm Côn nhìn thấy giống nhau như đúc.

Ngay lúc hình ảnh truyền đến cảnh Hắc kỵ sĩ đi tới gần chỗ Trầm Côn, Kha Tây lão quỷ đưa bàn tay quỷ, chặn hình ảnh. Hắn cười nói:

- Trầm tướng quân, còn muốn tiếp tục xem nữa không?

- Hừ, tại sao lại không?

Trầm Côn nói nhỏ, vạn nhất lão quỷ ngươi định lừa bần tăng đây? Biết đâu ngươi chỉ có một đoạn hình ảnh như vậy?

- Được! Tất cả như ngươi mong muốn.

Kha Tây rút bàn tay ra, một màn kinh hãi xuất hiện. Lão quỷ này quả nhiên là không gạt người, toàn bộ hình ảnh kế tiếp được hiện ra - Hắc kỵ sĩ dừng lại cây đại thụ chỗ Trầm Côn ẩn thân, nói chuyện với nhau vài câu, liền buông tha Công Tôn Lan, biết mất trong núi tuyết mờ mịt…

Xong rồi, quan hệ giữa bần tăng và Hắc kỵ sĩ đã rõ ràng.

Trầm Côn híp mắt. Nhưng rất nhanh hắn đã nhận ra hai sơ hở thú vị.

Thứ nhất, hình ảnh của Kha Tây dừng lại lúc Hắc kỵ sĩ vừa đi cho nên bón hắn không biết bần tăng tham ô tinh hạch của Công Tôn Lan. Lại càng không có khả năng biết được bần tăng gần đây có phát tài lớn.

Thứ hai, bởi vì cái gương nhỏ lại không có âm thanh, Hắc kỵ sĩ toàn thân mặc áo giáp lớn. Vì thế bọn hắn không thể biết được bần tăng cùng hắc kỵ sĩ nói những gì.

- Trầm tướng quân, ngươi còn có điều gì để nói không.

Kha Tây cười cười nhìn Trầm Côn, khóe môi nhếch lên mỉm cười quỷ dị.

- Được rồi, ta thừa nhận.

Trầm Côn hai tay xòe ra với vẻ mặt lưu manh rẻ tiền:

- Ta đã thấy Hắc kỵ sĩ. Thưa các vị đại nhân, ta không phải cố ý lừa gạt các người. Các người suy nghĩ một chút xem, Hắc kỵ sĩ vừa mới giết mấy trăm Quân Vương Triệu. Nếu ta nói có quan hệ với hắn, chẳng phải sẽ bị tiểu quận chúa lập tức tra tấn à?

Vũ Toái Hư Không fullWhere stories live. Discover now