Chương 8: Dư luận

1K 63 20
                                    

Thời tiết tháng 6 tại Hàn Quốc khá dễ chịu, ban ngày sẽ dao động từ 27 đến 28 độ, ban đêm thì lạnh hơn một chút. Sau khi ăn xong bữa tối, Tiêu Chiến mặc dù rất mệt sau một ngày quay phim nhưng vẫn muốn cùng Vương Nhất Bác đi dạo.

Hai người xuống sảnh đi một vòng những con đường xung quanh khách sạn, hai người nắm tay nhau 10 ngón tay đan chặt như  thể sợ lỏng tay sẽ mất người kia, đêm đã khuya ít người qua lại, không ai để ý đến bọn họ vì thế hai người tha hồ tận hưởng cảm giác nắm tay nhau đi dạo như những cặp đôi bình thường.

Dạo được một vòng , Tiêu Chiến than thở mỏi chân. Vương Nhất Bác không nói hai lời liền ngồi xuống kêu anh trèo lên lưng để cậu cõng . Tiêu Chiến trong lòng thích lắm nhanh nhảy trèo lên lưng cậu nhưng miệng thì nói "Không cần đâu, không cần". Vương Nhất Bác mỉm cười thật tươi cõng anh vui vẻ về khách sạn. Trên đường đi Tiêu Chiến hỏi cậu: "Anh có nặng không? Lúc trước quay Trần Tình Lệnh còn cõng không nổi anh, làm cả đoàn phim cười rần rần bảo "Lam Trạm không cõng nổi lão bà của mình sao ?haha". Anh thật nhớ khoảng thời gian đó, thật vui vẻ, thật hạnh phúc"

"Bây giờ chúng ta cũng rất vui vẻ và hạnh phúc mà ^_^, chỉ cần bên cạnh Chiến ca Nhất Bảo lúc nào cũng thấy hạnh phúc"

"Ấy !!! Vương Điềm Điềm em đoạt xá Vương Nhất Bác rồi sao?" ,giọng nói còn cố tình tỏ ra hoảng hốt. Vương Nhất Bác đen mặt nói: "Không cho gọi cái tên đó"

"Thôi được, không gọi, không gọi. Này Vương Nhất Bác, anh muốn em hát Nam Hài cho anh nghe lần nữa, em hát được chứ?"

"Được". Thế rồi Vương Nhất Bác vừa cõng người yêu trên vai vừa dùng chất giọng trầm ấm quyến rũ hát cho anh nghe bài Nam Hài một lần nữa. Tiêu Chiến hạnh phúc quay đầu đang gác trên vai cậu, chạm môi vào một bên má của cậu, vui vui vẻ vẻ mỉm cười. Thầm nghĩ trong lòng :" Fan cp nhà anh mà thấy cảnh này chắc sẽ đi cấp cứu toàn bộ mất. kk Rất tiết là mấy người không có phúc không được xem haha".

Mà Tiêu Chiến lại không ngờ, khung cảnh mà anh cho là fan không có diễm phúc được thấy đã bị một nhóm các cô nàng đứng ở vỉa hè phía đối diện quay lại hết, còn vừa che miệng vừa thỏ thẻ "Trời má! Vương Nhất Bác cõng Tiêu Chiến" ,"ĐM tao hình như nghe loáng thoáng Vương Nhất Bác đang hát Nam Hài đấy", "Haha vui chết tôi rồi. May mà chúng ta vừa thấy hai vị chính chủ công khai đã đi ra ngoài ăn mừng, may mà đi bộ về cho tiêu cơm nên mới bắt gặp cảnh này, thiệt cmn may mắn hết sức", " Đúng vậy, chỉ là hẹn nhau ra nước ngoài du lịch lại trùng hợp chung khách sạn với idol haha. Quá kích thích"

Tiêu Chiến ở trên lưng của Vương Nhất Bác vui vui vẻ vẻ đến quên luôn người yêu anh đang bị thương ở vai. Đến khi về khách sạn mới nhớ ra, xoắn xuýt xin lỗi cậu. Vương Nhất Bác  hôn lên đôi môi liên tục tuông ra lời xin lỗi kia, nhẹ nhàng nói: " Anh nhẹ lắm, không bị động vết thương . Anh đừng lo. Anh không tin à? Ngày mai em nhờ Lâm An đưa đến bệnh viện khám cho anh an tâm nhé?"Tiêu Chiến gật gật đầu . Vương Nhất Bác nhìn anh đầy sủng nịch. Hai người vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo xong thì về giường ôm nhau ngủ .

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hiểu rõ, một khi họ công khai sẽ mất đi một phần fan hâm mộ, cũng sẽ đối diện với những lời khó nghe của người khác về xu hướng tính dục của mình.

(Hoàn) Nói yêu anh lần nữa được không ?Where stories live. Discover now